Kết quả tìm kiếm cho "mua hàng trả góp"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 3326

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Các bị cáo tích cực khắc phục hậu quả

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Các bị cáo tích cực khắc phục hậu quả

    02-04-2024 21:05:32

    Ngày 2/4, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiếp tục với phần bào chữa bổ sung của các luật sư.

  • Tăng sức hút với du khách từ các sự kiện, lễ hội đặc sắc

    Tăng sức hút với du khách từ các sự kiện, lễ hội đặc sắc

    02-04-2024 08:36:13

    Nói đến sản phẩm du lịch, không thể không nhắc đến các sản phẩm từ lễ hội truyền thống và lễ hội mới, gắn với phát triển kinh tế, nét văn hóa đặc trưng từng địa phương. Phát huy giá trị, khẳng định bản sắc, gia tăng hoạt động trải nghiệm từ các sự kiện, lễ hội là hướng đi nhiều địa phương triển khai, từ đó, quảng bá thế mạnh phát triển kinh tế - xã hội địa phương, đồng thời tạo điểm nhấn cho hoạt động du lịch.

  • Sôi động thị tường mùa nắng nóng

    Sôi động thị tường mùa nắng nóng

    02-04-2024 08:19:28

    Những ngày gần đây, thời tiết đang bước vào cao điểm mùa nắng nóng, nhiệt độ ở nhiều địa phương trong tỉnh tăng cao. Điều này kéo theo nhu cầu mua sắm các sản phẩm giải nhiệt và thực phẩm giải nhiệt cũng “nóng” lên từng ngày.

  • Giải quyết tình trạng thiếu túi đựng máu

    Giải quyết tình trạng thiếu túi đựng máu

    02-04-2024 08:20:05

    Cử tri tỉnh An Giang phản ánh, hàng năm, ngành chuyên môn vận động Nhân dân tình nguyện hiến máu nhân đạo. Theo công tác phối hợp, Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ là đơn vị phụ trách tiếp nhận máu được hiến tặng. Tuy nhiên, do gặp khó khăn về công tác đấu thầu về vật tư y tế (túi đựng máu), nên Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ tạm hoãn tiếp nhận máu. Kiến nghị cơ quan có thẩm quyền quan tâm, xem xét, có giải pháp để giải quyết vấn đề trên.

  • TP. Long Xuyên phát triển người tham gia bảo hiểm

    TP. Long Xuyên phát triển người tham gia bảo hiểm

    31-03-2024 20:44:29

    Thời gian qua, thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), TP. Long Xuyên triển khai nhiều giải pháp, sáng kiến, mô hình hiệu quả trong công tác phát triển người tham gia BHXH, BHYT bền vững, góp phần nâng cao tỷ lệ bao phủ BHXH, BHYT trên địa bàn. Những cách làm hay, hiệu quả cần tiếp tục được chia sẻ, nhân rộng.

  • Nâng cao ý thức phòng cháy chữa cháy trong người dân

    Nâng cao ý thức phòng cháy chữa cháy trong người dân

    31-03-2024 20:45:17

    Trước tình hình mùa khô năm 2024 đang diễn biến phức tạp, các cơ quan, đơn vị, gia đình và mỗi người cần đề cao tinh thần chủ động trong công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC), nhằm bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản trước sự đe dọa của “bà hỏa”.

  • Hạn chế biến động ngắn hạn của tỷ giá

    Hạn chế biến động ngắn hạn của tỷ giá

    30-03-2024 19:24:10

    Ngân hàng Nhà nước luôn khẳng định điều hành tỷ giá linh hoạt, phù hợp với tình hình trong và ngoài nước. Từ đó, góp phần giữ ổn định thị trường ngoại tệ và hạn chế được các biến động lớn ngắn hạn của tỷ giá, ổn định giá trị tiền đồng; thanh khoản thông suốt, các nhu cầu ngoại tệ hợp pháp được đáp ứng đầy đủ.

  • Kinh tế quý I: Ổn định chính sách tiền tệ trong môi trường nhiều biến động

    Kinh tế quý I: Ổn định chính sách tiền tệ trong môi trường nhiều biến động

    30-03-2024 18:16:55

    Quý I/2024 trong bối cảnh thế giới vẫn đối mặt với nhiều rủi ro và bất định, kinh tế Việt Nam đã có những tín hiệu khả quan nhờ những nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các bộ, ngành, công đồng doanh nghiệp.

  • Cân đối trong thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia

    Cân đối trong thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia

    30-03-2024 08:01:51

    Ba Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi được các bộ, ngành, địa phương tích cực triển khai trong những năm qua.

  • Vụ Ngân hàng Đông Á bị chiếm đoạt 981 tỉ đồng: Tranh cãi kịch liệt

    Vụ Ngân hàng Đông Á bị chiếm đoạt 981 tỉ đồng: Tranh cãi kịch liệt

    29-03-2024 21:01:49

    Bà Nguyễn Thị Ngọ phủ nhận và tranh cãi kịch liệt trước cáo buộc phạm tội mà đại diện VKSND TP HCM trình bày.

  • Thủ tướng: Thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm

    Thủ tướng: Thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm

    29-03-2024 14:33:13

    Sáng 29/3, kết luận Phiên họp thứ 10 của Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo), Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương, đơn vị thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm.

  • Đại chiến bóng đá Pháp ở UEFA Champions League nữ

    Đại chiến bóng đá Pháp ở UEFA Champions League nữ

    29-03-2024 10:23:44

    Không có gì bất ngờ ở loạt trận tứ kết lượt về UEFA Champions League nữ khi đương kim vô địch Barcelona cùng với các ứng viên hàng đầu Lyon, PSG và Chelsea giành quyền đi tiếp.