Kết quả tìm kiếm cho "mua sắm"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 4874

  • An Giang phát triển du lịch thông minh, hiện đại

    An Giang phát triển du lịch thông minh, hiện đại

    11-04-2024 06:19:04

    UBND tỉnh vừa khai trương cổng thông tin du lịch (DL) thông minh có địa chỉ http://checkinangiang.vn và ứng dụng DL thông minh “Check in An Giang” trên thiết bị di động. Việc ra đời cổng thông tin và ứng dụng DL thông minh đánh dấu bước phát triển từ DL truyền thống sang ứng dụng công nghệ để phục vụ hiệu quả cho du khách, người dân và doanh nghiệp (DN).

  • Ngày mai, xét xử cựu Giám đốc CDC Khánh Hòa nhận gần 2 tỷ đồng 'tiền cảm ơn'

    Ngày mai, xét xử cựu Giám đốc CDC Khánh Hòa nhận gần 2 tỷ đồng 'tiền cảm ơn'

    08-04-2024 19:27:00

    Cựu Giám đốc CDC Khánh Hòa có nhiều hành vi trái quy định pháp luật trong việc mua sắm các loại kit test xét nghiệm, nhận gần 2 tỷ "tiền cảm ơn" từ doanh nghiệp.

  • Ngày cuối tuần ở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động

    Ngày cuối tuần ở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động

    09-04-2024 06:43:00

    Từ thứ 2 đến thứ 6, chiến sĩ mới thuộc Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) có lịch huấn luyện, học tập theo quy định tại hội trường hoặc thao trường. Ngày thứ 7, nhiều hoạt động ngoại khóa, giải trí được tổ chức, nên chiến sĩ rất mong chờ.

  • Ai nghĩ quần dài công sở nhàm chán, xem xong phải nghĩ lại

    Ai nghĩ quần dài công sở nhàm chán, xem xong phải nghĩ lại 

    08-04-2024 08:50:43

    Quần dài công sở thường có phần lưng cao vừa thuận tiện để mặc kèm dây lưng, vừa tôn dáng hiệu quả. Món đồ thời trang 'vạn năng' này có thể chiều lòng mọi cô gái vì dễ phối cùng các mẫu áo, giày và túi đi kèm.

  • Cù lao Phố - Một thuở vàng son

    Cù lao Phố - Một thuở vàng son

    08-04-2024 08:48:14

    Với 586 km, Đồng Nai là con sông nội địa dài nhất Việt Nam với dòng nước trong xanh và ngọt ngào tinh khiết triền miên chảy từ quá khứ đến hiện tại và tương lai.

  • Nga: Tình hình ngập lụt do vỡ đập ngày càng nghiêm trọng

    Nga: Tình hình ngập lụt do vỡ đập ngày càng nghiêm trọng

    07-04-2024 19:12:02

    Theo phóng viên TTXVN tại Moskva, ngày 6/4, Ủy ban điều tra tỉnh Orenburg đã khởi tố hình sự vụ vỡ đập ở thành phố cùng tên của tỉnh để làm rõ trách nhiệm và những vi phạm là nguyên nhân gây ra ngập lụt diện rộng tại đây. Đích thân Bộ trưởng Bộ các tình trạng khẩn cấp liên bang Nga Aleksander Kurenkov đã đến Orsk để kiểm tra và điều phối hoạt động cứu nạn.

  • Căng thẳng ở Biển Đỏ đe dọa nghiêm trọng an ninh hàng hải và thương mại toàn cầu

    Căng thẳng ở Biển Đỏ đe dọa nghiêm trọng an ninh hàng hải và thương mại toàn cầu

    07-04-2024 19:12:06

    Theo Tổng thư ký Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) Arsenio Dominguez, những sự cố như vụ chìm tàu Rubymar và vụ tấn công tàu True Confidence ở Biển Đỏ đe dọa nghiêm trọng an ninh, an toàn hàng hải và thương mại trên toàn cầu nói chung và ở các quốc gia trong khu vực nói riêng.

  • Lực mua mạnh hỗ trợ giá vàng nhẫn thiết lập các mức đỉnh mới

    Lực mua mạnh hỗ trợ giá vàng nhẫn thiết lập các mức đỉnh mới

    06-04-2024 19:52:45

    Ngoài sức mua vàng từ các ngân hàng bán lẻ và ngân hàng trung ương, các nhà đầu cơ cũng đang theo đà mua vào sau khi vàng phá mốc lịch sử.

  • Để thịt kho tàu mềm ngon đậm vị, khi nấu nên đóng hay mở vung?

    Để thịt kho tàu mềm ngon đậm vị, khi nấu nên đóng hay mở vung?

    06-04-2024 09:56:55

    Nấu thịt kho tàu không khó, tuy nhiên 'bí kíp' để nấu món thịt kho tàu mềm ngon, màu vàng nâu óng ả, chuẩn vị thì không phải ai cũng biết.

  • Sức hút từ môn bida

    Sức hút từ môn bida

    08-04-2024 06:13:01

    Đời sống vật chất người dân trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu luyện tập các môn thể thao phù hợp để rèn luyện sức khỏe, thư giãn đầu óc đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Trong số các môn thể thao phổ biến hiện nay, chơi bida được đông đảo người chơi tìm đến, giúp bộ môn này ngày càng phát triển.

  • Bi kịch một gia đình

    Bi kịch một gia đình

    08-04-2024 06:12:16

    “Do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, nợ nần chồng chất, quá túng quẫn không biết làm gì hơn nên bị cáo nảy sinh ý định cùng vợ con uống thuốc tự tử. Bị cáo biết lỗi khi lôi kéo theo cả 2 con nhỏ phải chết chung. Bị cáo rất hối hận nhưng bây giờ vợ con không còn nữa. Bị cáo chỉ muốn xin được “đi theo” gia đình mình thôi…" - bị cáo Nguyễn Minh Tiến (sinh năm 1991, ngụ xã Phước Tây, TX. Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) nêu ước nguyện tại tòa.

  • Thị trấn ở Việt Nam được ca ngợi 'mang lại trải nghiệm đẳng cấp thế giới'

    Thị trấn ở Việt Nam được ca ngợi 'mang lại trải nghiệm đẳng cấp thế giới'

    04-04-2024 09:05:33

    Mũi Né, một thị trấn ven biển nằm ở tỉnh Bình Thuận, được Booking.com vinh danh là một trong 5 điểm đến có khung cảnh độc đáo, mang lại trải nghiệm đẳng cấp thế giới ngay trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC).