Kết quả tìm kiếm cho "n xương động vật quý hiếm"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 285

  • Thực đơn 'vàng' cho người bị mỡ máu, tăng huyết áp

    Thực đơn 'vàng' cho người bị mỡ máu, tăng huyết áp

    30-07-2023 08:18:48

    Tăng huyết áp, mỡ máu là bệnh lý gây ra các biến cố nguy hiểm cho sức khỏe như đột quỵ, nhồi máu cơ tim. Bệnh nhân cần có một chế độ ăn uống khoa học, phù hợp.

  • Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    30-07-2023 08:03:44

    Việt Nam thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa. Việt Nam muốn là bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các nước, là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế. Chủ trương này đã được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh trong các cuộc hội đàm, tiếp xúc với các nhà lãnh đạo trong chuyến thăm chính thức Áo, thăm cấp Nhà nước tới Italy và thăm Toà thánh Vatican vừa kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều kết quả vượt mong đợi.

  • An Giang ứng phó sạt lở - cần giải pháp căn cơ và lâu dài

    An Giang ứng phó sạt lở - cần giải pháp căn cơ và lâu dài

    28-07-2023 04:14:34

    Chỉ trong nửa năm 2023, số vụ sạt lở đất bờ sông, kênh, rạch trên địa bàn An Giang đã tăng gấp 3 lần năm 2022. Sạt lở trở thành nỗi ám ảnh của người dân, doanh nghiệp, cũng là nỗi lo, sự trăn trở của ngành chức năng và chính quyền các cấp. Cần giải pháp căn cơ để ứng phó lâu dài với sạt lở, trong đó phải thay đổi tập quán sống ven sông; quy hoạch hệ thống đường giao thông, cơ sở hạ tầng, chợ… xa bờ sông, kênh, rạch.

  • Những nguyên nhân khiến ô tô mất lái và cách xử lý an toàn

    Những nguyên nhân khiến ô tô mất lái và cách xử lý an toàn

    23-07-2023 08:18:47

    Ô tô mất lái là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, vậy đâu là nguyên nhân và xử lý thế nào cho an toàn?

  • Tín hiệu vui cho ngành du lịch

    Tín hiệu vui cho ngành du lịch 

    17-07-2023 14:07:24

    Sau một thời gian dài ngưng trệ, hoạt động cầm chừng do ảnh hưởng dịch Covid-19, từ đầu năm 2022 đến nay, các tỉnh, thành phố ven biển miền trung đã đầu tư cấu trúc lại hệ thống hạ tầng, nguồn nhân lực du lịch; đồng thời đưa ra nhiều sản phẩm mới hấp dẫn để thu hút du khách.

  • Cao tốc và bài toán cát

    Cao tốc và bài toán cát

    14-07-2023 06:40:46

    Việc đầu tư mạng lưới 6 tuyến cao tốc trọng điểm tại khu vực ĐBSCL được kỳ vọng sẽ “kích hoạt” miền Tây vươn mình phát triển, tương xứng với tiềm năng, lợi thế và đóng góp của vùng đất “Chín Rồng” cho đất nước. Tuy nhiên, nhu cầu cát quá lớn cho đắp nền cao tốc đã đặt ra bài toán khó giữa hoàn chỉnh hạ tầng giao thông và tác động lâu dài đối với mảng kiến tạo đồng bằng, ảnh hưởng môi trường, sinh kế người dân.

  • An Giang chủ động ứng phó thiên tai

    An Giang chủ động ứng phó thiên tai

    12-07-2023 06:42:07

    Bên cạnh sạt lở tăng hơn 3 lần, An Giang còn đối diện với nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan. Xen lẫn giữa mưa, giông, lốc, sét là hiện tượng nắng nóng, khô hạn do tác động của El Nino. Chủ động ứng phó với thiên tai để đảm bảo an toàn sản xuất, bảo vệ tài sản của nhà nước, doanh nghiệp và nhân dân là yêu cầu đặt ra không chỉ cho năm nay mà còn trong thời kỳ trọng điểm mùa khô 2023 - 2024.

  • Để người lao động có lương hưu đủ sống

    Để người lao động có lương hưu đủ sống

    08-07-2023 07:57:35

    Chính sách lương hưu vẫn đang tiếp tục được hoàn thiện để bảo đảm công bằng cho những người tham gia BHXH

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • Nhiều bất ngờ ở tốp đầu và nhóm cuối bảng

    Nhiều bất ngờ ở tốp đầu và nhóm cuối bảng

    05-07-2023 08:14:10

    Kết thúc giai đoạn 1 với 13 vòng đấu, các đội bóng tham dự V.League 1-2023 đã phân chia thành hai nhóm (theo điểm số và vị trí trên bảng xếp hạng). Ở giai đoạn 2, tám đội bóng sẽ bước vào cuộc đua tranh ngôi vô địch, gồm: Công an Hà Nội, Ðông Á Thanh Hóa, Hà Nội, Viettel, Hải Phòng, Topenland Bình Ðịnh, Thép Xanh Nam Ðịnh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

  • An Giang nỗ lực giảm nhẹ thiệt hại do sạt lở

    An Giang nỗ lực giảm nhẹ thiệt hại do sạt lở

    29-06-2023 06:52:30

    Dù có kè bảo vệ nhưng tuyến đường giao thông chính từ trung tâm TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) vào xã Mỹ Khánh vẫn bị chia cắt vì sạt lở. Vị trí sạt lở nằm ngay đoạn cua cong của bờ Bắc kênh Rạch Giá - Long Xuyên (khu vực tổ 15, ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên), nguy cơ tiếp tục mở rộng, ảnh hưởng cả trăm hộ dân trong khu vực; cần nhanh chóng xử lý để giảm nhẹ thiệt hại.

  • Tàu vũ trụ Dragon của SpaceX mang nhiều mẫu vật không gian về Trái Đất

    Tàu vũ trụ Dragon của SpaceX mang nhiều mẫu vật không gian về Trái Đất

    27-06-2023 14:04:57

    Tàu Dragon của công ty thám hiểm không gian SpaceX sẽ rời Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS) trong ngày 29/6 tới, mang theo nhiều phần cứng và mẫu vật từ vũ trụ về Trái Đất để phục vụ công tác nghiên cứu khoa học.