Kết quả tìm kiếm cho "nét kiêu sa"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 188

  • Kiến trúc hạnh phúc trong mỗi công trình

    Kiến trúc hạnh phúc trong mỗi công trình

    06-09-2023 09:25:50

    Chúng ta luôn mong muốn tạo dựng không gian bền vững cho cộng đồng, với đầy đủ chất lượng, tiện nghi, kết nối con người với thế giới xung quanh, góp phần giải quyết các vấn đề xã hội, như: Tăng cường hoạt động thể chất, hưởng thụ nghệ thuật, truyền tải thông điệp giúp xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

  • Có một cơ ngơi xứng tầm

    Có một cơ ngơi xứng tầm

    01-09-2023 10:21:56

    Resort Sao Mai Vũng Tàu - “viên ngọc xanh” nằm hiền hòa tựa núi, cộng hưởng cùng lối “kiến trúc xanh” tạo nên sự yên bình đồng điệu giữa con người với thiên nhiên mang đến cho du khách những cung bậc cảm xúc gần gũi, thân thuộc trong chiếc “home xinh”.

  • Á hậu Phương Nhi, hoa hậu Bảo Ngọc đọ sắc nền nã trên sàn catwalk

    Á hậu Phương Nhi, hoa hậu Bảo Ngọc đọ sắc nền nã trên sàn catwalk 

    04-09-2023 18:27:37

    Á hậu Miss World Vietnam Phương Nhi, Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc cùng khoe nhan sắc trong veo, dịu dàng khi giữ vị trí mở màn và vedette cho BST của NTK Hà Thanh Việt.

  • Tôn trọn nét sang trọng, kiêu kì với váy ren quyến rũ

    Tôn trọn nét sang trọng, kiêu kì với váy ren quyến rũ 

    29-08-2023 14:17:00

    Ren là chất liệu không bao giờ lỗi mốt dù trải qua bao nhiêu thăng trầm cùng sự biến đổi của thời trang. Phái đẹp sẽ trở nên sang trọng và quyến rũ vô ngần với những chiếc váy ren được chăm chút đến từng đường may.

  • Linh thú gốm "kể chuyện" văn hóa

    Linh thú gốm "kể chuyện" văn hóa

    18-08-2023 09:10:40

    Diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (Hà Nội) từ ngày 10 đến 20/8, Triển lãm gốm nghệ thuật "Linh thú thời nay" là thành quả tâm huyết suốt 32 năm sự nghiệp của Nghệ nhân Ưu tú Trần Nam Tước, hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam. Sự kiện thu hút sự quan tâm của cả giới họa sĩ, nhiều nhà nghiên cứu văn hóa và công chúng yêu nghệ thuật gốm sứ lẫn những người muốn tìm hiểu về truyền thống Việt Nam.

  • Thoại Sơn tăng tốc về đích huyện nông thôn mới nâng cao

    Thoại Sơn tăng tốc về đích huyện nông thôn mới nâng cao

    14-08-2023 10:35:13

    Người dân ở huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) vô cùng phấn khởi khi huyện được công nhận huyện nông thôn mới (NTM) và sớm trở thành huyện nông thôn mới nâng cao (NTMNC).

  • Phát triển du lịch ở miền núi Thừa Thiên Huế

    Phát triển du lịch ở miền núi Thừa Thiên Huế

    05-08-2023 08:24:33

    Những năm gần đây, du lịch sinh thái đang được quan tâm và phát triển nhanh chóng. Du lịch sinh thái gắn với cộng đồng ở miền núi Thừa Thiên Huế không chỉ làm đa dạng các sản phẩm du lịch, giúp cho du khách có thêm trải nghiệm mà còn hướng đến mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội bền vững, bảo tồn nét văn hóa bản địa đặc sắc.

  • Lương Thùy Linh quyến rũ trong sắc đỏ

    Lương Thùy Linh quyến rũ trong sắc đỏ 

    03-08-2023 19:35:22

    Khoác lên mình các bộ trang phục mang sắc đỏ tươi thắm, Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe nét đẹp quyến rũ đầy ma mị khi dạo bước trong khung cảnh bình yên của phố Hội.

  • An Giang chuyển đổi số trong nông nghiệp

    An Giang chuyển đổi số trong nông nghiệp

    04-08-2023 05:14:19

    Chuyển đổi là xu thế tất yếu để nông nghiệp phát triển trong thời đại công nghệ 4.0. Đây là cơ hội để tỉnh An Giang bứt phá, vươn lên, nếu không muốn “lỡ nhịp”.

  • Những ý tưởng mix đồ đơn giản nhưng cực hút mắt giúp nàng tự tin tỏa sáng

    Những ý tưởng mix đồ đơn giản nhưng cực hút mắt giúp nàng tự tin tỏa sáng 

    02-08-2023 09:05:44

    Mùa hè nóng bức thường hạn chế số lượng và lớp trang phục mà bạn có thể mặc, làm cho việc mix đồ trở nên khó khăn. Hãy lưu ngay những ý tưởng mix đồ phong cách thời trang mới nhất mà bạn không thể bỏ qua trong tủ đồ mùa hè này.

  • Tạo dựng visual ngọt ngào, quyến rũ với những mẫu váy lãng mạn trong mùa hè

    Tạo dựng visual ngọt ngào, quyến rũ với những mẫu váy lãng mạn trong mùa hè 

    30-07-2023 09:17:34

    Tạo được ấn tượng thị giác với hoa văn tinh tế cùng tổng thể cấu trúc ngọt ngào đầy bay bổng, các mẫu váy dưới đây giúp nàng thể hiện vẻ đẹp quyến rũ, duyên dáng qua tầng vải ren và chất liệu voan tơ mềm mại.

  • Sống trọn từng khoảnh khắc với những mẫu váy không thể thiếu trong mùa hè

    Sống trọn từng khoảnh khắc với những mẫu váy không thể thiếu trong mùa hè 

    28-07-2023 09:03:33

    Mùa hè là thời điểm thích hợp để chị em xúng xính trong những mẫu váy thướt tha, từ chân váy dáng dài cho đến váy liền thân. Cùng với chất liệu thoáng mát và thoải mái, chúng giúp phái đẹp hoàn thiện vẻ ngoài trong trẻo.