Kết quả tìm kiếm cho "nạn nhân nguy kịch"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 809

  • Phòng, chống đuối nước ở trẻ em

    Phòng, chống đuối nước ở trẻ em

    17-04-2024 06:18:24

    Để phòng, chống tai nạn đuối nước ở trẻ em, đã có nhiều mô hình và cách làm hay được triển khai trên toàn tỉnh. Trong đó, quan trọng nhất vẫn là ý thức và sự quan tâm của người lớn đối với trẻ nhỏ, đồng thời trang bị cho các em kỹ năng cơ bản về bơi lội.

  • Xả súng hàng loạt ở Chicago gây nhiều thương vong

    Xả súng hàng loạt ở Chicago gây nhiều thương vong

    15-04-2024 08:35:44

    Một bé gái 8 tuổi đã thiệt mạng và ít nhất 10 người khác bị thương, trong đó có 3 trẻ em, trong vụ xả súng hàng loạt xảy ra vào tối 13/4 (giờ địa phương) tại thành phố Chicago, bang Illinois (Mỹ).

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • Đổ bệnh vì nắng nóng

    Đổ bệnh vì nắng nóng

    11-04-2024 08:15:12

    Chỉ riêng tại TP HCM, lượng bệnh nhân cả người lớn và trẻ em đến khám tại các bệnh viện ở thời điểm này tăng hơn 20% so với ngày thường

  • Hệ lụy từ việc đốt đồng

    Hệ lụy từ việc đốt đồng

    09-04-2024 06:19:11

    Thông thường, cứ hết vụ lúa đông xuân, nông dân ở nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang thường đốt rơm, làm đất để chuẩn bị cho vụ lúa tiếp theo. Mặc dù việc này giúp nông dân đỡ vất vả nhưng trong lúc thời tiết hanh khô, nắng nóng kéo dài, đốt đồng rất dễ xảy ra nguy cơ cháy lớn trên diện rộng, đồng thời làm giảm độ màu mỡ của đất, gây ô nhiễm môi trường. Do đó, ngành chuyên môn khuyến cáo nông dân nên từ bỏ thói quen có hại này.

  • Mỹ báo động nguy cơ bị Iran tấn công sau vụ Israel không kích Syria

    Mỹ báo động nguy cơ bị Iran tấn công sau vụ Israel không kích Syria

    06-04-2024 09:18:09

    Washington đang ở tình trạng báo động cao và chuẩn bị đối phó nguy cơ Iran tấn công các mục tiêu Mỹ và Israel trong khu vực nhằm trả đũa việc Israel không kích đại sứ quán Iran ở Syria.

  • Tấn công mạng để tống tiền sẽ diễn biến phức tạp

    Tấn công mạng để tống tiền sẽ diễn biến phức tạp

    06-04-2024 09:07:42

    Liên tiếp các doanh nghiệp lớn của Việt Nam bị tin tặc tấn công bằng hình thức mã hóa dữ liệu để tống tiền, chưa có dấu hiệu dừng lại.

  • Mâm cơm nóng

    Mâm cơm nóng

    31-03-2024 09:08:01

    1. 'Ba tin mẹ sẽ làm tốt!' – Vũ, chồng My hay dùng câu nói ấy để khích lệ tinh thần My mỗi khi đứng trước quyết định lớn. Lần đó, My gần như đặt cược cả công ty cho một hợp đồng có tính mạo hiểm. Nghĩa là nếu thắng, công ty My sẽ bước thêm một bậc thang mới, mở ra rất nhiều cơ hội cho những dự án kế tiếp. Ngược lại, nếu thua, khả năng xấu nhất là công ty My phá sản.

  • Số người tử vong vì vụ khủng bố ở Moscow tăng, Nga truy tố nghi phạm thứ 9

    Số người tử vong vì vụ khủng bố ở Moscow tăng, Nga truy tố nghi phạm thứ 9

    30-03-2024 08:02:07

    Bộ trưởng Y tế Nga thông báo, số người thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố ở trung tâm hòa nhạc tây bắc Moscow đã tăng lên 144 người, sau khi có thêm một nạn nhân qua đời vì thương tích quá nặng.

  • OCHA cảnh báo tình trạng mất an ninh lương thực nghiêm trọng tại Gaza

    OCHA cảnh báo tình trạng mất an ninh lương thực nghiêm trọng tại Gaza

    29-03-2024 14:20:51

    Ngày 28/3, Văn phòng Điều phối các vấn đề nhân đạo của Liên hợp quốc (OCHA) cho biết hơn 1,1 triệu người tại Gaza đang phải đối mặt với tình trạng mất an ninh lương thực vô cùng nghiêm trọng khi Israel ngăn cản hoạt động viện trợ từ các khu vực lân cận vào vùng lãnh thổ này.

  • Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    29-03-2024 06:50:19

    Phòng, chống tham nhũng đang là vấn đề nóng, được xác định là nhiệm vụ thường xuyên, vừa cấp bách, vừa lâu dài, khó khăn, phức tạp, đòi hỏi sự vào cuộc của toàn Đảng, toàn dân, “kiên quyết, kiên trì” đấu tranh phòng chống. Thực tế, hơn 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, bên cạnh những thành tựu đạt được, đất nước ta phải đối mặt với nhiều nguy cơ, trong đó tham nhũng là một trong những nguy cơ lớn đe dọa sự tồn vong của Đảng và chế độ ta.