Kết quả tìm kiếm cho "nữ sinh lớp 11"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 387

  • An Giang: Tiếp sức cho dạy học tiếng dân tộc thiểu số Chăm

    An Giang: Tiếp sức cho dạy học tiếng dân tộc thiểu số Chăm

    28-04-2023 05:42:10

    Đối với đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), việc gìn giữ tiếng nói và chữ viết là điều cần thiết, để lưu giữ hồn cốt từ đời này sang đời khác, nối dài truyền thống của cộng đồng theo thời gian. Đó cũng là mong ước cháy bỏng của đồng bào DTTS Chăm tại huyện An Phú (tỉnh An Giang). Tuy nhiên, họ đối diện với rất nhiều khó khăn, cần được hỗ trợ sớm.

  • An Giang tăng cường biện pháp phòng, chống dịch COVID-19

    An Giang tăng cường biện pháp phòng, chống dịch COVID-19

    26-04-2023 05:23:44

    Cùng với các địa phương trong cả nước, An Giang đang triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ sở giáo dục, giám sát tại các cửa khẩu, trong các cơ sở y tế và tại cộng đồng để phát hiện sớm và xử lý kịp thời, không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

  • Trường Cao đẳng Nghề An Giang đổi mới hoạt động công đoàn

    Trường Cao đẳng Nghề An Giang đổi mới hoạt động công đoàn

    21-04-2023 06:21:31

    Nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trường Cao đẳng Nghề An Giang tập trung đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Qua đó, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động (NLĐ), góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của trường.

  • Chơi bóng đá để rèn luyện sức khỏe

    Chơi bóng đá để rèn luyện sức khỏe

    19-04-2023 05:14:36

    Phong trào bóng đá mi-ni đang phát triển mạnh mẽ từ thành thị đến nông thôn, thu hút đông đảo người chơi ở mọi lứa tuổi. Đây là môn thể thao thiết thực, bổ ích, góp phần nâng cao đời sống tinh thần người dân, đưa phong trào thể dục - thể thao trên địa bàn tỉnh ngày càng khởi sắc.

  • Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    11-04-2023 05:47:22

    Thời gian qua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” đã được cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong tỉnh triển khai thực hiện hiệu quả, với nhiều cách làm hay, sáng tạo. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, ngăn ngừa các tệ nạn xã hội (TNXH), giữ gìn an ninh trật tự (ANTT), thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển…

  • Đối tượng, chỉ tiêu, thời gian thi tuyển đại học vào các trường Công an năm 2023

    Đối tượng, chỉ tiêu, thời gian thi tuyển đại học vào các trường Công an năm 2023

    03-04-2023 08:41:50

    Bộ Công an vừa ban hành Hướng dẫn tuyển sinh Công an nhân dân năm 2023, quy định cụ thể về đối tượng tuyển sinh, chỉ tiêu tuyển sinh, thời gian tổ chức kỳ thi đánh giá tuyển sinh; các phương thức tuyển sinh vào các học viện, trường Công an nhân dân đối với trình độ đại học chính quy tuyển mới.

  • Hỗ trợ người nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội

    Hỗ trợ người nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội

    27-03-2023 07:24:17

    Công tác xã hội trong hỗ trợ người nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội luôn được Đảng bộ, chính quyền các cấp của huyện Phú Tân đặc biệt coi trọng. Bằng nhiều việc làm thiết thực, sự chung tay, góp sức của cộng đồng, duy trì các mô hình hiệu quả… đã và đang tiếp sức cho các đối tượng bảo trợ xã hội vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

  • Mắt cận, cao 1m60 có được vào trường quân đội?

    Mắt cận, cao 1m60 có được vào trường quân đội?

    20-03-2023 20:11:41

    Đại diện Ban tuyển sinh quân sự Bộ Quốc phòng thông tin những tiêu chuẩn vào các trường quân đội năm 2023.

  • Khởi động mùa tuyển sinh quân sự

    Khởi động mùa tuyển sinh quân sự

    09-03-2023 06:19:46

    Cùng với tuyên truyền hướng nghiệp cho học sinh cuối cấp THPT, hoạt động tư vấn tuyển sinh quân sự năm 2023 chính thức khởi động. Nhiều đơn vị, địa phương khuyến khích thanh niên, học sinh tham gia đăng ký dự tuyển vào học viện, trường đại học, trường sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam. Để trúng tuyển, thí sinh cần sự chuẩn bị dài hơi, sự tiếp sức sát sao từ ban tuyển sinh quân sự các cấp.

  • Thủ tướng: Tạo môi trường, điều kiện để phát huy vai trò của phụ nữ

    Thủ tướng: Tạo môi trường, điều kiện để phát huy vai trò của phụ nữ

    07-03-2023 21:16:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tạo môi trường, điều kiện để phát huy vai trò của đội ngũ nữ trí thức, thúc đẩy khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học, công nghệ, nhất là trí tuệ nhân tạo.

  • Sức sống mới ở làng gốm cổ Bàu Trúc

    Sức sống mới ở làng gốm cổ Bàu Trúc

    07-03-2023 08:36:59

    Làng gốm Bàu Trúc (thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) là làng gốm cổ xưa nhất ở Đông Nam Á, hiện vẫn còn giữ phương pháp làm gốm hoàn toàn thủ công với những giá trị văn hóa độc đáo. Bằng cách kết hợp kỹ thuật làm gốm cổ truyền, những nghệ nhân và lớp thợ trẻ người Chăm đang nỗ lực phát triển những dòng gốm mới, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong khâu tiêu thụ và gắn với du lịch cộng đồng để đảm bảo đầu ra cho sản phẩm.

  • Phụ nữ An Giang xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    Phụ nữ An Giang xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    07-03-2023 04:29:24

    Với phương châm “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội”, thời gian qua, các cấp hội phụ nữ An Giang tích cực thực hiện các phong trào thi đua, các nhiệm vụ trọng tâm của hội, góp phần hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.