Kết quả tìm kiếm cho "ngân sách địa phương"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 9926

  • Tôn vinh quân đội vì Nhân dân

    Tôn vinh quân đội vì Nhân dân

    22-03-2024 07:14:00

    Thực tiễn khẳng định “Từ Nhân dân mà ra, vì Nhân dân mà chiến đấu” là quy luật sống còn và phát triển của Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam. Trong kháng chiến hay trong hòa bình, mục tiêu, lý tưởng và mọi hoạt động của quân đội ta đều vì Ðảng, vì dân tộc, vì Nhân dân; quan hệ máu thịt, cá - nước giữa quân với dân là nguồn gốc, nền tảng để xây dựng quân đội cách mạng vững mạnh về mọi mặt. Qua 80 năm, mục tiêu ấy chưa từng mai một, thay đổi.

  • Hưởng ứng Ngày Thế giới phòng, chống lao 24/3

    Hưởng ứng Ngày Thế giới phòng, chống lao 24/3

    22-03-2024 06:42:40

    Ngày Thế giới phòng, chống lao được tổ chức vào ngày 24/3 hàng năm, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về những ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh lao tới sức khỏe con người, kinh tế và xã hội, thúc đẩy chấm dứt bệnh lao trên toàn cầu. Với chủ đề: “Đúng! Việt Nam có thể chấm dứt bệnh lao”, năm 2024, Ngày Thế giới phòng, chống lao của Việt Nam như một khẳng định những quyết tâm ở mức cao nhất trong công tác phòng, chống lao, mục tiêu chấm dứt bệnh lao.

  • Báo Nhân Dân giới thiệu Đợt thông tin đặc biệt về Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Báo Nhân Dân giới thiệu Đợt thông tin đặc biệt về Chiến thắng Điện Biên Phủ

    21-03-2024 15:43:34

    Theo Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Lê Quốc Minh, đây là một đợt thông tin quy mô, toàn diện, phong phú nhất và kéo dài nhất trên báo chí cho tới thời điểm hiện nay do những người làm báo Đảng thực hiện về Chiến thắng Điện Biên Phủ.

  • Tổ Đại biểu HĐND tỉnh An Giang thảo luận các tờ trình tại kỳ họp thứ 19 (chuyên đề) HĐND tỉnh

    Tổ Đại biểu HĐND tỉnh An Giang thảo luận các tờ trình tại kỳ họp thứ 19 (chuyên đề) HĐND tỉnh

    21-03-2024 14:43:39

    Sáng 21/3, Tổ Đại biểu HĐND tỉnh An Giang (Tổ số 6), đơn vị TX. Tịnh Biên phối hợp Thường trực HĐND TX. Tịnh Biên tổ chức họp và thảo luận các tờ trình, nội dung liên quan đến kỳ họp thứ 19 (chuyên đề) HĐND tỉnh An Giang khóa X (nhiệm kỳ 2021- 2026).

  • Gìn giữ và phát triển những làn điệu dân ca đặc sắc của người Cao Lan

    Gìn giữ và phát triển những làn điệu dân ca đặc sắc của người Cao Lan

    21-03-2024 14:09:26

    Qua những làn điệu dân ca, người Cao Lan ở Bắc Giang có thể gửi gắm những tâm tư, tình cảm với nhau, những ước mơ, nguyện vọng của người lao động với thiên nhiên và thần linh.

  • Chính phủ yêu cầu xây dựng thang bảng lương, phụ cấp với giáo viên

    Chính phủ yêu cầu xây dựng thang bảng lương, phụ cấp với giáo viên

    21-03-2024 08:50:30

    Chính phủ yêu cầu rà soát, sửa đổi, bổ sung các quy định về chế độ, chính sách tiền lương, phụ cấp, ưu đãi của giáo viên. Ngoài ra xây dựng thang bảng lương theo vị trí việc làm, chức danh và chức vụ lãnh đạo.

  • Hỗ trợ phụ nữ Chợ Mới khởi nghiệp

    Hỗ trợ phụ nữ Chợ Mới khởi nghiệp

    21-03-2024 06:19:19

    “Chủ lực là gạo lứt tím, từ nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, Công ty TNHH TMDV Nông Phát Đạt (xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã sản xuất và phân phối 13 sản phẩm từ gạo lứt... Trong đó, sản phẩm gạo lứt tím và cơm cháy gạo lứt chà bông lọt vào nhóm “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu” cấp tỉnh năm 2022 và sản phẩm thanh gạo lứt ngũ cốc đạt OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) 3 sao”- Giám đốc Công ty TNHH TMDV Nông Phát Đạt Nguyễn Thị Cẩm Hồng chia sẻ.

  • Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

    Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

    21-03-2024 06:58:58

    Để nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; kịp thời ngăn chặn và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm… Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng triển khai thực hiện Chỉ thị 27-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí đảm bảo thiết thực, hiệu quả, phù hợp tình hình thực tế tại địa phương, đơn vị.

  • Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

    Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

    20-03-2024 14:12:12

    Nếu như năm 2022, sân khấu Việt có sự tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ cả về lượng và chất, sang năm 2023, sân khấu Việt lại có phần ảm đạm. Đâu là lý do của tình trạng này và làm thế nào để sân khấu Việt "cất cánh" trong những năm tiếp theo là một “bài toán khó” mà những người yêu sân khấu đang nỗ lực tìm lời giải.

  • Tuổi trẻ Thoại Sơn với những việc làm thiết thực

    Tuổi trẻ Thoại Sơn với những việc làm thiết thực

    20-03-2024 06:18:38

    Với khí thế thi đua sôi nổi, các hoạt động tình nguyện của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) trong Tháng Thanh niên 2024 tạo sức lan tỏa sâu rộng, ghi dấu ấn tốt đẹp về tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ.

  • Chăm lo đời sống đồng bào Khmer

    Chăm lo đời sống đồng bào Khmer

    20-03-2024 08:24:41

    Thời gian qua, Thị ủy, UBND TX. Tịnh Biên tập trung chăm lo tốt đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer ở địa phương, thông qua Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) vùng đồng bào DTTS và miền núi. Qua đó, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc, khẳng định niềm tin của đồng bào Khmer đối với Đảng và chính quyền các cấp.

  • Châu Thành huy động sức dân phát triển hạ tầng giao thông

    Châu Thành huy động sức dân phát triển hạ tầng giao thông

    20-03-2024 06:26:38

    Những năm qua, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung huy động đóng góp của Nhân dân để cùng Nhà nước hỗ trợ phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông nói chung, trong đó có phát triển giao thông nông thôn. Qua đó, góp phần tạo nên diện mạo mới cho những vùng quê khó khăn, đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.