Kết quả tìm kiếm cho "ngây ngất thực khách"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 949

  • Kỷ niệm 78 năm Quốc khánh và 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Israel

    Kỷ niệm 78 năm Quốc khánh và 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Israel

    24-07-2023 08:37:29

    Theo phóng viên TTXVN tại Tel Aviv, ngày 23/7, Đoàn công tác của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã xuống Sân bay Quốc tế Ben Gurion, bắt đầu chuyến thăm chính thức tới Nhà nước Israel nhằm thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam và Israel.

  • Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    23-07-2023 08:32:41

    Trước họng súng, lưỡi lê của quân thù, những chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam đã kết thành một vòng tròn, lấy thân mình bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Bây giờ, một vòng tròn lớn trên cụm tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời” là sự cách điệu của tinh thần “vòng tròn bất tử” ấy. Các anh đã trở thành những tượng đài thiêng liêng trong trái tim hàng triệu người Việt Nam.

  • Xe đạp Nghĩa Hải - Chuyên xe đạp nhập khẩu chất lượng cao

    Xe đạp Nghĩa Hải - Chuyên xe đạp nhập khẩu chất lượng cao

    18-07-2023 10:26:08

    Xe đạp Nghĩa Hải là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối xe đạp tại Việt Nam, chuyên phân phối các thương hiệu xe đạp danh tiếng của Nhật Bản như Maruishi, Nishiki, Rikulau. Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định, Nghĩa Hải tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

  • “Cổng trời” ở Châu Lăng

    “Cổng trời” ở Châu Lăng 

    15-07-2023 09:16:05

    Đó là cách ví von của giới trẻ, khi đứng trước những chiếc cổng chùa Khmer Nam Bộ in hằn dấu tích thời gian. Ở An Giang, nơi nào đông đồng bào dân tộc thiểu số Khmer sinh sống, nơi đó sẽ xuất hiện những chiếc “cổng trời” lớn nhỏ. Riêng tại xã Châu Lăng (huyện Tri Tôn), nhiều “cổng trời” nổi tiếng vì độ hòa hợp với đất trời Bảy Núi.

  • Khám phá ẩm thực Việt Nam qua tranh minh họa

    Khám phá ẩm thực Việt Nam qua tranh minh họa

    14-07-2023 08:11:39

    Từ một cuộc thi trực tuyến trên mạng xã hội của cộng đồng nghệ sĩ trẻ đương đại, những tác phẩm đẹp mắt và sáng tạo nhất đã tạo nên triển lãm "Vùng nào thức nấy" đang diễn ra đến hết ngày 16/7 tại Trung tâm Thông tin Văn hóa Hồ Gươm (Hà Nội). 41 bức tranh đưa người xem vào hành trình du ngoạn đầy cảm xúc khi cảm nhận các món ngon trên khắp mọi miền đất nước.

  • Nhận biết thủ đoạn lừa đảo đặt tour du lịch giá rẻ

    Nhận biết thủ đoạn lừa đảo đặt tour du lịch giá rẻ

    11-07-2023 19:43:34

    Lợi dụng thời điểm kỳ nghỉ hè, nhu cầu du lịch của người dân tăng cao, các nhóm lừa đảo thực hiện các hành vi lừa đảo trên không gian mạng bằng thủ đoạn dụ nạn nhân đặt tour du lịch giá rẻ. Để tránh trở thành nạn nhân của lừa đảo "combo du lịch giá rẻ", Bộ Công an khuyến cáo người dân như sau:

  • 'Cảnh báo đỏ' đối với hành vi mua bán hóa đơn trái phép

    'Cảnh báo đỏ' đối với hành vi mua bán hóa đơn trái phép

    06-07-2023 18:41:56

    Mua bán hóa đơn là hành vi trái pháp luật, không chỉ gây thất thu cho ngân sách nhà nước (NSNN) mà còn ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh lành mạnh. Thế nhưng, không chỉ công khai mua bán hóa đơn trái phép trên mạng mà nhiều đối tượng xử dụng nhiều chiêu thức đối phó với cơ quan thuế trong đợt 'truy quét' hóa đơn sai phạm đang diễn ra...

  • Internet vệ tinh là đối tác thay vì đối tượng cạnh tranh với các nhà mạng

    Internet vệ tinh là đối tác thay vì đối tượng cạnh tranh với các nhà mạng

    06-07-2023 08:22:08

    Internet vệ tinh không cạnh tranh với các dịch vụ viễn thông truyền thống, trái lại còn mang đến cơ hội hợp tác trong bối cảnh doanh thu nhà mạng sụt giảm.

  • Cung cấp quà tặng Tết chất lượng cao tại thương hiệu uy tín Royal Deli

    Cung cấp quà tặng Tết chất lượng cao tại thương hiệu uy tín Royal Deli

    04-07-2023 08:40:43

    Royal Deli là đơn vị cung cấp quà tặng Tết chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, với những sản phẩm đầy tinh tế và đẳng cấp. Thương hiệu chuyên sản xuất, cung các các loại thực phẩm cao cấp tốt cho sức khỏe để làm quà tặng.

  • Đến hẹn, thưởng thức măng tầm vông

    Đến hẹn, thưởng thức măng tầm vông 

    02-07-2023 09:07:43

    Mụt măng tầm vông nhỏ chừng cánh tay, nhưng được nhiều thực khách đánh giá ngon hơn các loại khác. Mùa mưa cũng là mùa măng phát triển, ăn không hết, nên người dân mới đem bán, không ngờ ngày càng hút khách. Chúng trở thành đặc sản được tìm kiếm không thua kém măng tre mạnh tông ở núi Cấm...

  • Bên gốc trâm già

    Bên gốc trâm già

    01-07-2023 08:37:52

    … Là tâm tình của người sống dựa cả đời vào trâm, là vui buồn từng ngày được họ chia sẻ cùng nhau trong buổi trưa vắng khách. Cũng bên gốc trâm, là những đứa trẻ bắt đầu lớn lên ở vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) lựa trái trâm chín ngọt bỏ vào miệng thay quà vặt phố thị.

  • Thời cơ mới, vận hội mới cho An Giang

    Thời cơ mới, vận hội mới cho An Giang

    23-06-2023 06:14:55

    Khi điểm nghẽn giao thông dần được tháo gỡ, việc kết nối cả đường thủy và đường bộ đều thuận lợi hơn, An Giang sẽ có điều kiện thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư, đánh thức tiềm năng, thế mạnh của tỉnh. An Giang đang đứng trước thời cơ tiếp tục tạo thêm đột phá phát triển, như đã làm được những lần trước đây.