Kết quả tìm kiếm cho "người con ưu tú"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 9921

  • Thủ tướng: Thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm

    Thủ tướng: Thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm

    29-03-2024 14:33:13

    Sáng 29/3, kết luận Phiên họp thứ 10 của Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo), Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương, đơn vị thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm.

  • Nguy cơ gạo Việt Nam bị cạnh tranh tại thị trường truyền thống

    Nguy cơ gạo Việt Nam bị cạnh tranh tại thị trường truyền thống

    29-03-2024 14:21:08

    Theo Thương vụ Việt Nam tại Philipines, trong bối cảnh phụ thuộc khá lớn vào nguồn cung gạo từ Việt Nam nên Chính phủ Philipines đang tìm cách giảm sự phụ thuộc này thông qua việc đa dạng hóa nguồn cung, tìm đến những nhà cung ứng gạo tiềm năng khác Việt Nam mà trước đây họ cho rằng không có lợi thế. Điều này đã được Thương vụ Việt Nam tại Philipines nắm bắt thông tin, nhận định và cảnh báo tới các cơ quan bộ, ngành quản lý, xây dựng chính sách và doanh nghiệp trong nước.

  • Kỹ sư nông nghiệp là gì? Mô tả công việc kỹ sư nông nghiệp chi tiết

    Kỹ sư nông nghiệp là gì? Mô tả công việc kỹ sư nông nghiệp chi tiết

    29-03-2024 09:47:24

    Việt Nam là nước có nền nông nghiệp lớn mạnh. Để đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành nghề này, vai trò của các kỹ sư nông nghiệp ngày càng quan trọng. Vậy công việc kỹ sư nông nghiệp là gì, tiềm năng phát triển của ngành nghề này như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

  • Djokovic chia tay HLV Ivanisevic: Nhà vô địch tự làm mới

    Djokovic chia tay HLV Ivanisevic: Nhà vô địch tự làm mới

    29-03-2024 08:52:17

    Novak Djokovic trải qua giai đoạn khó khăn và quyết định chia tay HLV Ivanisevic, người đứng sau 12 trong số 24 Grand Slam.

  • Loạt chính sách kinh tế nổi bật hiệu lực từ tháng 4/2024

    Loạt chính sách kinh tế nổi bật hiệu lực từ tháng 4/2024

    29-03-2024 08:35:27

    Một số chính sách liên quan các vấn đề về kinh tế như: Quy định mới về hoạt động lấn biển theo Luật Đất đai 2024; Quy định mới về cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kỹ thuật đối với thiết bị, phương tiện chuyên ngành hàng không; Thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ trong lĩnh vực đăng kiểm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giao thông Vận tải sẽ chính thức có hiệu lực từ tháng 4/2024.

  • Ngày 29/3/1954: Đại tướng Võ Nguyên Giáp gửi thư cho cán bộ và chiến sĩ trước đợt tấn công vào khu Đông tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ

    Ngày 29/3/1954: Đại tướng Võ Nguyên Giáp gửi thư cho cán bộ và chiến sĩ trước đợt tấn công vào khu Đông tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ

    29-03-2024 08:35:31

    Hơn mười ngày lao động và chiến đấu gian khổ sau đợt tiến công thứ nhất, trận địa tiến công và bao vây của ta đã cơ bản hoàn thành. Trên một trăm kilômét đường hào cùng với hàng vạn hầm hố bao kín trận địa trung tâm của địch. Ta chính thức chấp nhận sự thách thức từ lâu của kẻ thù, chấp nhận một trận đánh "mặt đối mặt".

  • Kết quả giảm nghèo ở An Giang

    Kết quả giảm nghèo ở An Giang

    29-03-2024 06:58:40

    Giảm nghèo là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, một trong những mục tiêu hàng đầu trong quá trình chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH)) của Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang. Thời gian qua, tỉnh có những giải pháp phù hợp tình hình thực tế, đa dạng hóa các hình thức hỗ trợ, giúp người nghèo nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.

  • Điểm loạt chính sách kinh tế nổi bật sẽ có hiệu lực từ tháng Tư

    Điểm loạt chính sách kinh tế nổi bật sẽ có hiệu lực từ tháng Tư

    28-03-2024 20:31:54

    Quy định mới về hoạt động lấn biển theo Luật Đất đai 2024, thủ tục hành chính được sửa đổi bãi bỏ trong lĩnh vực đăng kiểm... sẽ chính thức có hiệu lực từ tháng 4/2024.

  • Top 3 dòng nệm cao su thiên nhiên quan tâm bán chạy nhất hiện nay

    Top 3 dòng nệm cao su thiên nhiên quan tâm bán chạy nhất hiện nay

    28-03-2024 16:24:28

    Nhờ độ đàn hồi tốt, khả năng hỗ trợ cột sống và tuổi thọ sử dụng cao, nệm cao su thiên nhiên ngày càng được nhiều hộ gia đình Việt tin dùng như một sự lựa chọn ưu việt cho giấc ngủ an lành.

  • Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    28-03-2024 14:55:58

    Đồng phục công ty hiện nay được phổ biến khắp các doanh nghiệp. Hiện nay, đồng phục công ty được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, điều này dẫn đến tình trạng nhiều doanh nghiệp không biết chọn đơn vị nào uy tín. Do đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR. Hãy cùng chúng tôi cùng xem ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về đơn vị đồng phục này nhé.

  • Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    28-03-2024 15:00:41

    Thế giới kinh doanh ngày nay đang chuyển động với tốc độ chóng mặt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải liên tục đổi mới và thích ứng để có thể cạnh tranh hiệu quả. Trong bối cảnh đó, Cloud Server nổi lên như một giải pháp đột phá, giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh và đạt được lợi thế cạnh tranh.

  • Đoàn công tác Văn phòng Trung ương Đảng làm việc tại An Giang về công tác bảo tàng

    Đoàn công tác Văn phòng Trung ương Đảng làm việc tại An Giang về công tác bảo tàng 

    28-03-2024 14:09:58

    Sáng 28/3, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng, Tổ trưởng Tổ Biên tập Đề án Bảo tàng Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam Bùi Văn Thạch, cùng các thành viên đoàn công tác đã làm việc với Thường trực Tỉnh ủy An Giang, để trao đổi kinh nghiệm về công tác đầu tư, quản lý, khai thác bảo tàng. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng tiếp và làm việc với đoàn.