Kết quả tìm kiếm cho "ng��y 20-10"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 1256

  • 2 kẻ mua bán người xuyên biên giới bị tuyên gần 50 năm tù

    2 kẻ mua bán người xuyên biên giới bị tuyên gần 50 năm tù

    22-09-2023 19:14:30

    Quyết và Đức móc nối lừa bán 7 người từ Việt Nam sang Campuchia làm việc, bị tuyên phạt tổng cộng 47 năm tù.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • Bí quyết sống thọ của người Singapore dù chịu đủ áp lực

    Bí quyết sống thọ của người Singapore dù chịu đủ áp lực

    20-09-2023 19:23:38

    Người dân Singapore sống thọ, khỏe mạnh nhờ chăm đi bộ, có hệ thống chăm sóc sức khỏe tốt, sử dụng thực phẩm lành mạnh.

  • An Giang phát triển ngành công nghiệp “không khói”

    An Giang phát triển ngành công nghiệp “không khói”

    21-09-2023 06:55:05

    Thời gian qua, ngành du lịch (DL) An Giang có sự phục hồi sau thời gian ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 và phát triển các lĩnh vực hoạt động lưu trú DL, lữ hành, tham quan DL... Tỉnh đang tiếp tục nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đầu tư phát triển ngành công nghiệp “không khói” trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    18-09-2023 09:53:53

    Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, được nhớ đến với những dấu ấn sâu đậm về một nhà tình báo, một chiến lược gia và một nhà ngoại giao về quốc phòng trong thời bình.

  • Đau mắt đỏ gia tăng, Bộ Y tế ra 5 khuyến cáo

    Đau mắt đỏ gia tăng, Bộ Y tế ra 5 khuyến cáo

    15-09-2023 20:17:07

    Trong một tháng trở lại đây, tại nhiều địa phương, số ca mắc đau mắt đỏ tăng cao. Để chủ động phòng, chống bệnh đau mắt đỏ, ngành Y tế đã đưa ra 5 khuyến cáo người dân cần biết thực hiện.

  • Khai mạc trọng thể Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9 tại Hà Nội

    Khai mạc trọng thể Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9 tại Hà Nội

    15-09-2023 14:17:52

    Chủ tịch Quốc hội tin tưởng mỗi nghị sỹ trẻ sẽ phát huy trí tuệ, sức trẻ, sáng tạo, trách nhiệm và lòng nhiệt huyết để đóng góp tích cực cho thành công của Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9.

  • Cựu chiến binh trong thời bình

    Cựu chiến binh trong thời bình

    14-09-2023 06:12:34

    Cựu chiến binh là những người lính từng chiến đấu, trưởng thành trong các lực lượng vũ trang nhân dân, cống hiến rất to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công tác cựu chiến binh là một trong những công tác vận động quần chúng quan trọng của Đảng, là trách nhiệm của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành và toàn xã hội.

  • Quyết tâm phát triển quê hương An Phú

    Quyết tâm phát triển quê hương An Phú

    12-09-2023 06:00:54

    Với quyết tâm chính trị cao, khát vọng phát triển quê hương, Đảng bộ huyện An Phú (tỉnh An Giang) nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt qua khó khăn, thách thức, kịp thời lãnh, chỉ đạo hệ thống chính trị và Nhân dân phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đảm bảo quốc phòng - an ninh; công tác vận động quần chúng, xây dựng Đảng đạt được nhiều kết quả tích cực.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Bản đồ ẩm thực trực tuyến lưu giữ giá trị văn hóa ẩm thực Việt

    Bản đồ ẩm thực trực tuyến lưu giữ giá trị văn hóa ẩm thực Việt

    07-09-2023 08:49:21

    Bản đồ ẩm thực trực tuyến do người dân ở khắp mọi miền đất nước cùng chung tay đóng góp sẽ giúp lưu giữ giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam.

  • Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    04-09-2023 14:11:24

    Sự phát triển của internet, mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin OTT… bên cạnh những lợi ích, kết nối, cũng đang là những kênh bị kẻ gian “mượn đường” thực hiện nhiều vụ lừa đảo nhiều đối tượng người sử dụng từ người cao tuổi, đến trẻ em, nhân viên văn phòng, công nhân, người lao động, cho đến thanh niên, sinh viên...