Kết quả tìm kiếm cho "nghệ sĩ ưu tú"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1436

  • Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going home" quảng bá du lịch Việt Nam

    Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going home" quảng bá du lịch Việt Nam

    19-04-2024 16:21:38

    Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

  • Đặc sắc các chương trình nghệ thuật về Điện Biên Phủ

    Đặc sắc các chương trình nghệ thuật về Điện Biên Phủ

    19-04-2024 15:05:51

    Hướng tới Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các đơn vị nghệ thuật đã xây dựng các chương trình biểu diễn nghệ thuật hướng về Điện Biên Phủ, ca ngợi chiến thắng “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” của dân tộc Việt Nam, thể hiện trí tuệ, bản lĩnh và tinh thần con người Việt Nam trong thời đại mới.

  • Tuyển chọn dân quân tự vệ ở vùng biên

    Tuyển chọn dân quân tự vệ ở vùng biên

    19-04-2024 06:12:34

    Xây dựng lực lượng dân quân tự vệ (DQTV) vững mạnh là góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với xây dựng nền an ninh nhân dân, thế trận an ninh nhân dân, đáp ứng yêu cầu bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Tại TX. Tịnh Biên, công tác xây dựng lực lượng được quan tâm, đạt nhiều kết quả nổi bật.

  • Kỷ niệm trọng thể 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú

    Kỷ niệm trọng thể 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú

    18-04-2024 10:37:38

    Cuộc đời hoạt động cách mạng của Tổng Bí thư Trần Phú từ khi giác ngộ lý tưởng đến khi giữ cương vị Tổng Bí thư của Đảng chỉ gần 10 năm, nhưng đồng chí đã để lại di sản vô cùng quý báu, với những bài học sâu sắc cho Đảng và sự nghiệp cách mạng của Nhân dân ta.

  • Toàn cảnh năng lực quân sự của Iran trước nguy cơ đối đầu với Israel

    Toàn cảnh năng lực quân sự của Iran trước nguy cơ đối đầu với Israel

    13-04-2024 20:59:25

    Nguy cơ xảy ra một cuộc đối đầu quân sự trực tiếp giữa Iran và Israel đã thu hút sự chú ý đến các lực lượng vũ trang của Iran. Họ có những năng lực gì?

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng

    Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng

    12-04-2024 14:36:27

    Bạn đang có nhu cầu mua máy photocopy, nhưng không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

  • Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy

    Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy

    12-04-2024 11:19:07

    Công nghệ căng da chỉ vàng là giải pháp giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân. Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • Phối hợp liên khoa cứu bé trai mắc thận hư kháng steroid rơi vào nguy kịch

    Phối hợp liên khoa cứu bé trai mắc thận hư kháng steroid rơi vào nguy kịch

    11-04-2024 14:39:18

    Sau 2 tuần tự ý ngừng sử dụng thuốc chống đông, bé trai mắc hội chứng thận hư kháng steroid bị rơi vào biến chứng nguy kịch với huyết khối toàn bộ tĩnh mạch.

  • TP HCM làm mới chương trình bình ổn thị trường

    TP HCM làm mới chương trình bình ổn thị trường

    11-04-2024 08:20:20

    Không chỉ tăng số doanh nghiệp, sản phẩm tham gia bình ổn thị trường, năm 2024, TP HCM còn tập trung xây dựng chuỗi cung ứng bền vững để nâng cao hiệu quả chương trình

  • An Giang phát triển phong trào thể thao vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang phát triển phong trào thể thao vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    10-04-2024 02:30:10

    Những năm qua, các cấp, ngành và chính quyền địa phương trong tỉnh An Giang quan tâm phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng ở cơ sở, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Qua đó, từng bước khôi phục và phát triển các môn thể thao dân tộc, nâng cao tỷ lệ đồng bào DTTS tham gia tập luyện TDTT, góp phần bảo tồn và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh.