Kết quả tìm kiếm cho "nhóm thanh thiếu niên"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1429

  • Tết trồng cây góp phần phát triển bền vững đất nước

    Tết trồng cây góp phần phát triển bền vững đất nước

    16-02-2024 13:57:24

    Hơn 6 thập niên đã trôi qua, “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” đã trở thành truyền thống, tập quán, một nét đẹp văn hóa, một phong trào quần chúng sâu rộng mang lại lợi ích to lớn cho đất nước. Đúng như lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”.

  • Việt Nam tham dự Cuộc gặp Quốc tế các cơ quan truyền thông lý luận cánh tả

    Việt Nam tham dự Cuộc gặp Quốc tế các cơ quan truyền thông lý luận cánh tả

    16-02-2024 13:57:27

    Nhận lời mời của Đảng Cộng sản Cuba, Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam do đồng chí Võ Văn Bé, Phó Giám đốc, Phó Tổng Biên tập Nhà Xuất bản Chính trị Quốc gia – Sự thật, làm Trưởng đoàn đã tham dự Cuộc gặp quốc tế lần thứ II các báo, tạp chí lý luận chính trị của các đảng và phong trào cánh tả, diễn ra tại La Habana (Cuba) từ ngày 12-14/2.

  • Đấu tranh với tội phạm từ cơ sở

    Đấu tranh với tội phạm từ cơ sở

    16-02-2024 07:32:10

    “Năm 2024, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cần chủ động tham mưu các chủ trương, biện pháp đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT), công tác phòng chống, trấn áp tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, an toàn phòng cháy, chữa cháy; giải quyết nhanh, gọn, hiệu quả các vấn đề ANTT nổi lên ngay từ sớm, từ xa, từ cơ sở, không để bị động, đột xuất, bất ngờ trong mọi tình huống” - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đinh Văn Bảo đề nghị.

  • Tầm vóc người Việt trong thế kỷ 21

    Tầm vóc người Việt trong thế kỷ 21

    14-02-2024 09:27:22

    Năm 2023 dân số Việt Nam tròn 100 triệu người. “Cơ hội dân số vàng” chỉ xuất hiện duy nhất một lần trong lịch sử một đất nước. Để tận dụng cơ hội này, cần sẵn sàng với một thế hệ trẻ có tầm vóc, thể lực, trí lực.

  • Tết quê, một thuở…

    Tết quê, một thuở…

    13-02-2024 09:19:56

    Tôi được mẹ sinh ra nơi mảnh làng thoi thót lở bồi trồi sụt bên bờ sông Lam phía hữu ngạn, thuộc huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

  • Phản bác luận điệu xuyên tạc công tác chăm lo đời sống Nhân dân

    Phản bác luận điệu xuyên tạc công tác chăm lo đời sống Nhân dân

    02-02-2024 07:32:00

    Với quan điểm coi con người là trung tâm, là chủ thể, là mục tiêu, là động lực, nguồn lực phát triển; không hy sinh tiến bộ, công bằng xã hội, an sinh xã hội để chạy theo tăng trưởng đơn thuần, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm chăm lo để người dân có cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc. Thế nhưng, mỗi dịp lễ, Tết, các thế lực thù địch vẫn rêu rao xuyên tạc chính sách an sinh xã hội, công tác chăm lo cho Nhân dân…

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và những cuộc gặp ấm tình quê hương

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và những cuộc gặp ấm tình quê hương

    07-02-2024 09:55:58

    Tết luôn đặc biệt với mỗi người Việt Nam. Tết là dịp những người con “đi xa để trở về”, sum họp trong tình cảm gia đình, tình quê hương đất nước, cùng hân hoan đón chào năm mới.

  • Kết nối và bảo vệ

    Kết nối và bảo vệ

    06-02-2024 14:58:16

    Internet là một trong những phát minh lớn nhất của thế kỷ XX, cung cấp cho chúng ta bách khoa toàn thư thông tin chỉ với vài cú nhấp chuột, đồng thời được coi là trụ cột cốt lõi của xã hội thông tin hiện đại.

  • Cẩn trọng với tai nạn pháo nổ trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán

    Cẩn trọng với tai nạn pháo nổ trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán

    04-02-2024 08:00:48

    Thời gian gần đây, các bệnh viện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận nhiều trẻ em bị tai nạn do pháo nổ. Các bác sĩ cảnh báo, tai nạn pháo nổ là một trong những tai nạn thương tích nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của trẻ cũng như những người xung quanh.

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Hấp dẫn môn cờ tướng

    Hấp dẫn môn cờ tướng

    05-02-2024 05:51:17

    Cờ tướng là một trong những môn thể thao trí tuệ, bổ ích, trở thành nét sinh hoạt văn hóa tinh thần thu hút nhiều người tham gia. Từ đó, thúc đẩy phong trào cờ tướng ở các địa phương trên địa bàn tỉnh từng bước phát triển.

  • Nghề đi ghe của người Chăm

    Nghề đi ghe của người Chăm

    15-02-2024 03:08:40

    Nghề đi ghe của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm được xem là nét văn hóa sông nước đặc trưng miền đồng bằng châu thổ sông Cửu Long. Từ lâu, họ sử dụng chiếc ghe làm phương tiện đi lại trên sông, rạch, với các hoạt động đánh bắt thủy sản và kết nối giao thương hàng hóa rất độc đáo.