Kết quả tìm kiếm cho "nhưng em vẫn sẽ nỗ lực. đến trường"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 3301

  • Áo xanh tình nguyện trên quê hương Châu Thành

    Áo xanh tình nguyện trên quê hương Châu Thành

    08-08-2024 06:41:23

    Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” khép lại đối với các bạn sinh viên Trường Đại học Cần Thơ (TP. Cần Thơ), Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng và Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP. Hồ Chí Minh), nhưng vẫn còn đọng lại niềm vui, hạnh phúc, tình cảm yêu thương và vấn vương một chút tiếc nuối. Các “chiến sĩ” tình nguyện đã cùng đoàn viên, thanh niên địa phương không ngại khó, ngại khổ, xung kích thực hiện những công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa trên những vùng quê ở huyện Châu Thành.

  • Ngày liệt sĩ Trần Văn Dũng... trở về!

    Ngày liệt sĩ Trần Văn Dũng... trở về!

    07-08-2024 06:40:31

    Những ngày cuối tháng 7, ấp Phú Thuận (xã Tây Phú, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) vỡ òa trong niềm xúc động khi đón người con ưu tú của quê hương trở về - liệt sĩ Trần Văn Dũng (sinh năm 1944 - 1963). Sợi dây tình cảm gắn kết giữa những người còn ở lại với “linh hồn bất tử”, để rồi những giọt nước mắt của nhiều người đã rơi trong niềm hạnh phúc ngày… anh về.

  • Điều khác biệt của mùa sốt xuất huyết năm nay

    Điều khác biệt của mùa sốt xuất huyết năm nay

    06-08-2024 09:01:14

    Phó Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Duy Cường, Giám đốc Trung tâm Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Bạch Mai cho hay, điều khác biệt trong mùa sốt xuất huyết năm nay là khu vực ngoại thành như Hoài Đức, Đan Phượng, Phúc Thọ,… và các địa phương như Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình,… có vẻ như xảy ra sớm và nặng hơn mọi năm.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thúc đẩy tăng trưởng mạnh hơn, các cân đối lớn thặng dư cao hơn

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thúc đẩy tăng trưởng mạnh hơn, các cân đối lớn thặng dư cao hơn

    05-08-2024 14:07:27

    Thời gian tới, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ mục tiêu tiếp tục giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng mạnh hơn, các cân đối lớn được bảo đảm và có thặng dư cao hơn, với quan điểm điều hành chung là tháng sau đạt kết quả cao hơn tháng trước, quý sau tốt hơn quý trước, thành quả 2024 nhiều hơn, bao trùm hơn, toàn diện hơn năm 2023.

  • Mối nguy hiểm hiện hữu từ dịch Covid -19

    Mối nguy hiểm hiện hữu từ dịch Covid -19

    02-08-2024 09:26:45

    Hiểm họa từ dịch Covid-19 vẫn tiềm ẩn, đe dọa sức khỏe và cuộc sống người dân trong bối cảnh khả năng miễn dịch từ vaccine ngừa Covid-19 đến nay đã suy giảm. Nhiều dịch bệnh nguy hiểm khác cũng có khả năng bùng phát khi tốc độ tiêm chủng trên toàn cầu chững lại bởi sự bất bình đẳng trong tiếp cận dịch vụ y tế, tâm lý do dự với vaccine, hệ quả của suy thoái kinh tế…

  • New York Times: Đại Giáo chủ Iran lệnh tấn công trực tiếp Israel

    New York Times: Đại Giáo chủ Iran lệnh tấn công trực tiếp Israel

    01-08-2024 08:47:46

    Nhà lãnh đạo tối cao của Iran, Ayatollah Ali Khamenei đã ra lệnh “tấn công trực tiếp vào Israel” sau vụ thủ lĩnh chính trị của Hamas Ismail Haniyeh bị sát hại ngay tại Tehran.

  • Học tập và làm theo Bác trong cuộc sống

    Học tập và làm theo Bác trong cuộc sống

    31-07-2024 09:59:44

    Trong cuộc sống hàng ngày có biết bao gương người tốt, việc tốt sống có ích cho cộng đồng, xã hội, đem lại niềm tin, tình thương trong cộng đồng, lan tỏa yêu thương cho những người xung quanh. Bởi theo họ, học tập và làm theo Bác không ở đâu xa, mà chính bằng những việc giản dị, gần gũi gắn liền với cuộc sống và công việc hàng ngày của mình.

  • Thích ứng linh hoạt với cước vận tải biển tăng cao

    Thích ứng linh hoạt với cước vận tải biển tăng cao

    31-07-2024 06:40:43

    Cước vận tải biển tăng cao đã ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp (DN) xuất khẩu của tỉnh. Trước thực trạng này, các đơn vị tham gia xuất khẩu đã nhanh chóng thích ứng nhằm duy trì sản xuất, tiếp tục tạo việc làm cho lao động tại địa phương.

  • Nâng cao chất lượng dân số

    Nâng cao chất lượng dân số

    30-07-2024 07:55:30

    Để đánh giá chất lượng dân số của một quốc gia chính là bảo vệ sức khỏe trẻ em ngay từ khi chào đời. Trong đó, việc tầm soát và chẩn đoán trước khi sinh để phát hiện, phòng tránh các dị tật bẩm sinh là hoạt động không thể thiếu. Xác định tầm quan trọng này, Sở Y tế đã tích cực triển khai thực hiện Đề án nâng cao chất lượng dân số thông qua tuyên truyền, vận động, can thiệp, chẩn đoán sớm bệnh, tật ở thai nhi và sơ sinh.

  • Các quốc gia NATO yêu cầu công dân rời khỏi Liban

    Các quốc gia NATO yêu cầu công dân rời khỏi Liban

    30-07-2024 07:56:24

    Israel và lực lượng Hezbollah ở Liban đang trên bờ vực của một cuộc chiến toàn diện.

  • Review Chevrolet Colorado 2023 – Liệu có soán ngôi vương của Ford Ranger hay không?

    Review Chevrolet Colorado 2023 – Liệu có soán ngôi vương của Ford Ranger hay không?

    29-07-2024 09:19:17

    Xin chào anh chị em, hôm nay mình sẽ cùng khám phá "soái ca" mới trong làng xe bán tải - Chevrolet Colorado 2023. Đúng rồi, nghe danh đã lâu, nay mới có dịp trải nghiệm thực tế. Để xem liệu "anh bạn" này có đủ sức cạnh tranh với "ông hoàng" Ford Ranger không nhé!

  • Hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Công an TP. Long Xuyên

    Hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Công an TP. Long Xuyên

    29-07-2024 06:50:59

    Không chỉ mong muốn tạo ra hoạt động kết nối những tấm lòng nhân ái, hỗ trợ kịp thời các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức, duy trì thành công chương trình "Đổi sách cũ nhận cây xanh". Qua đó, góp phần hình thành tình yêu thương giữa người với người, lan tỏa văn hóa đọc, hình thành lối sống yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường đối với thế hệ trẻ.