Kết quả tìm kiếm cho "nhọc nhằn vượt ải"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 130

  • West Ham vs Chelsea: The Blues muốn thắng 'xấu xí'

    West Ham vs Chelsea: The Blues muốn thắng 'xấu xí'

    04-12-2021 08:18:26

    Trước một Chelsea ngày càng tiến bộ thời Thomas Tuchel, West Ham rất khó có thể tạo nên bất ngờ dù được thi đấu trên sân nhà.

  • Không có 'miền đất hứa' cho người nhập cư bất hợp pháp

    Không có 'miền đất hứa' cho người nhập cư bất hợp pháp

    30-11-2021 13:38:40

    Thảm kịch 27 người, gồm cả phụ nữ và trẻ em, thiệt mạng ngày 24-11 khi đang cố gắng vượt qua eo biển Manche lạnh giá trên một thuyền nhỏ để từ Pháp vào Anh đã gây rúng động cả thế giới bởi đây được xem là thiệt hại lớn nhất về người trong cuộc khủng hoảng di cư hiện nay.

  • Ronaldo lập cú đúp, Manchester United hòa nhọc nhằn trước Atalanta

    Ronaldo lập cú đúp, Manchester United hòa nhọc nhằn trước Atalanta

    03-11-2021 08:13:23

    Cristiano Ronaldo một lần nữa trở thành người hùng để giúp Manchester United tránh khỏi thất bại tại đấu trường Champions League mùa này.

  • Chiếc khăn rằn tin yêu

    Chiếc khăn rằn tin yêu

    26-10-2021 06:10:46

    Khác với thông lệ, lần này, trước chuyến đi thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ (CBCS) làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19, UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đặt mua 600 chiếc khăn rằn đủ màu sắc làm quà tặng. Lần lượt, những chiếc khăn được quàng lên cổ từng người, hòa hợp một cách lạ lùng với quân phục, áo blouse trắng và áo xanh tình nguyện…

  • Những bệnh nhân hiểm nghèo cần giúp đỡ

    Những bệnh nhân hiểm nghèo cần giúp đỡ

    21-10-2021 06:01:27

    Vốn dĩ, dịch bệnh đã làm họ khổ, nay mắc thêm những căn bệnh hiểm nghèo thì cuộc sống càng bế tắc hơn. Họ cần lắm những "tấm lòng vàng" để vượt qua bệnh tật hoặc chí ít cũng có thêm niềm tin, động lực phấn đấu.

  • Nỗ lực hỗ trợ thanh niên yếu thế

    Nỗ lực hỗ trợ thanh niên yếu thế

    21-10-2021 06:03:50

    Bằng nhiều hình thức hỗ trợ rất thiết thực, Huyện đoàn Chợ Mới (tỉnh An Giang) cùng các cơ sở Đoàn ở địa phương thường xuyên tổ chức các hoạt động giúp đỡ thanh niên yếu thế. Từ động viên, thăm, tặng quà, tặng thẻ bảo hiểm y tế, hỗ trợ vốn vay… đến tạo điều kiện giúp đỡ các bạn phát triển kinh tế, vươn lên trong cuộc sống, không để ai bị bỏ lại phía sau.

  • Đừng thở dài,  hãy vươn vai mà sống

    Đừng thở dài, hãy vươn vai mà sống

    13-10-2021 05:20:40

    Cuộc chiến nào cũng chất chứa hy sinh, mất mát, khó nhọc, và “cuộc chiến” chống COVID-19 nằm trong quy luật ấy. Không ít gia đình sinh ly tử biệt vì đại dịch. “Kẻ thù” đã lấy đi của họ rất nhiều nước mắt, sinh mệnh, phút chốc trả lại tang thương, khắc khoải, buồn đau. Nhưng, buồn thương không thể quật ngã tinh thần của con người. Sau tất cả, chúng ta cùng đứng dậy, bước tiếp, sống tốt hơn…

  • An Giang hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng trong đại dịch

    An Giang hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng trong đại dịch

    12-10-2021 05:49:02

    Thực hiện tinh thần “không ai bị bỏ lại phía sau”, những trẻ em bị ảnh hưởng trong đại dịch COVID-19 cũng vậy. Không thiếu những tấm lòng trong xã hội, từ chính quyền, đoàn thể đến các tổ chức xã hội đều chung tay có những hành động thiết thực để giúp đỡ các em vượt qua thiệt thòi, nỗi đau trước mắt.

  • Cảnh đáng thương của 2 gia đình

    Cảnh đáng thương của 2 gia đình

    28-09-2021 04:38:42

    Đó là tình cảnh khó khăn của bà Huỳnh Thị Gàn (66 tuổi, ngụ ấp Bình Trung), bị ung thư vú và bà Phạm Thị Vân (49 tuổi, ngụ ấp Bình Tấn, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) một mình nuôi chồng bị tai biến nhiều năm. Cả 2 trường hợp đang trong cảnh khổ, rất cần sự chia sẻ từ cộng đồng.

  • Lan tỏa niềm tin vượt qua đại dịch

    Lan tỏa niềm tin vượt qua đại dịch

    28-09-2021 04:33:34

    "Mỗi cá nhân khỏe mạnh thì cả xóm làng, cộng đồng cùng khỏe mạnh". Đó là thông điệp lớn nhất được người dân huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) lan truyền cho nhau, đồng lòng trong những ngày cao điểm dập dịch. Bên cạnh sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, các đoàn thể, tình làng nghĩa xóm và rất nhiều việc làm ý nghĩa đang được đẩy mạnh để vừa đảm bảo “an dân”, vừa lan tỏa tinh thần tích cực vượt qua thời khắc khó khăn.

  • Trở lại mưu sinh

    Trở lại mưu sinh

    08-09-2021 19:53:30

    Sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, người lao động bắt đầu trở lại với cuộc mưu sinh. Với họ, khoảng thời gian sau giãn cách là cơ hội để ổn định đời sống, nhưng vẫn phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

  • An Giang phát huy sức trẻ, tình nguyện vì cộng đồng

    An Giang phát huy sức trẻ, tình nguyện vì cộng đồng

    08-09-2021 05:54:05

    Với vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh An Giang triển khai nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa thiết thực. Ngoài lan tỏa ý thức sống xanh, sống đẹp, các bạn còn kịp thời đổi mới phương thức hoạt động một cách sáng tạo, nhạy bén, phù hợp với thực tế để giúp người dân đang gặp khó khăn do dịch bệnh.