Kết quả tìm kiếm cho "nhỏ bé"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 8477

  • Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    20-03-2024 06:13:39

    Một buổi sáng, quán cà-phê ven đường ở ấp Vĩnh Hạ (xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) rộn ràng tiếng cười nói của nhóm phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Buổi gặp mặt tưởng chừng “vô thưởng vô phạt”, nhưng lại mở đầu cho những tương trợ về sau.

  • Nâng cao ý thức người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe"

    Nâng cao ý thức người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe"

    19-03-2024 22:21:00

    Việc điều khiển phương tiện giao thông khi đã uống rượu, bia là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn giao thông (TNGT). Sau thời gian các cơ quan chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng cường tuần tra, kiểm soát, kiên quyết xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm, ý thức của người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe" được nâng lên rõ rệt.

  • Top 5 giày leo núi nữ cổ cao chống nước tốt và địa chỉ mua tại TP. HCM và Hà Nội

    Top 5 giày leo núi nữ cổ cao chống nước tốt và địa chỉ mua tại TP. HCM và Hà Nội

    19-03-2024 13:27:38

    Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một đôi giày leo núi cổ cao nữ chống thấm nước tốt? Bạn phân vân không biết nên chọn mẫu giày nào và địa chỉ mua sắm chính hãng, giá tốt tại TP. TP. HCM và Hà Nội? Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 giày leo núi cổ cao chống nước và địa chỉ mua sắm chất lượng tại đây nhé!

  • Biện pháp kỳ lạ hỗ trợ việc chống biến đổi khí hậu ở Bắc Cực

    Biện pháp kỳ lạ hỗ trợ việc chống biến đổi khí hậu ở Bắc Cực

    19-03-2024 08:48:31

    Ngoài khơi phía Bắc Canada, một nhóm nhà khoa học chăm chú theo dõi quá trình bơm nước biển lên bề mặt băng biển. Mục tiêu của họ là nhằm giảm tốc tình trạng nóng lên toàn cầu.

  • Khủng hoảng ở Haiti: Nhiều công dân Mỹ yêu cầu chính phủ bảo hộ

    Khủng hoảng ở Haiti: Nhiều công dân Mỹ yêu cầu chính phủ bảo hộ

    19-03-2024 08:47:59

    Theo phóng viên TTXVN tại châu Mỹ, khoảng 1.000 công dân Mỹ đã yêu cầu Bộ Ngoại giao nước này hỗ trợ để rời Haiti trong bối cảnh làn sóng bạo lực băng đảng đang tàn phá quốc gia nghèo nhất Mỹ Latinh này.

  • Dòng họ khoa bảng nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

    Dòng họ khoa bảng nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

    19-03-2024 08:47:59

    Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Nguyễn Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

  • Trời nồm ẩm, nhiều trẻ em, người già nhập viện vì bệnh hô hấp

    Trời nồm ẩm, nhiều trẻ em, người già nhập viện vì bệnh hô hấp

    19-03-2024 08:42:06

    Trời nồm ẩm là điều kiện thuận lợi để virus, vi khuẩn, nấm mốc, ký sinh trùng phát triển gây bệnh, nhất là bệnh về đường hô hấp; bác sĩ hướng dẫn cách giữ vệ sinh phòng bệnh khi độ ẩm cao.

  • An Giang hỗ trợ phát triển vùng đồng bào dân tộc

    An Giang hỗ trợ phát triển vùng đồng bào dân tộc

    19-03-2024 06:16:37

    Đảng và Nhà nước quan tâm công tác dân tộc, đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách để chăm lo cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), mang lại hiệu quả rõ rệt trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) vùng đồng bào dân tộc. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, chương trình chính sách dân tộc còn dàn trải, rời rạc, thiếu tập trung nguồn lực, nên hiệu quả chưa cao.

  • Du khách đi săn hoa sơn tra, ăn tối cực 'chill' dưới gốc cây trăm tuổi

    Du khách đi săn hoa sơn tra, ăn tối cực 'chill' dưới gốc cây trăm tuổi 

    18-03-2024 09:01:23

    Những ngày tháng 3, khắp núi đồi bản Nậm Nghiệp (xã Ngọc Chiến, huyện Mường La, tỉnh Sơn La) trở nên sáng bừng bởi sắc trắng bồng bềnh của hoa sơn tra.

  • Sức hút của nhẫn thông minh theo dõi sức khỏe

    Sức hút của nhẫn thông minh theo dõi sức khỏe

    18-03-2024 08:37:49

    Cách đây 10 năm, nếu một người muốn theo dõi quá trình tập luyện và số bước đi hàng ngày của mình, họ có thể lựa chọn có vòng tay thông minh (fitness band) của Fitbit, Jawbone hoặc Nike. Giờ đây, thế giới thiết bị điện tử đeo được (wearable) đã khác rất nhiều.

  • Trả lời phản ánh của ông Nguyễn Hồng Thái

    Trả lời phản ánh của ông Nguyễn Hồng Thái

    18-03-2024 07:15:25

    Gửi đơn đến Báo An Giang, ông Nguyễn Hồng Thái cùng vợ là Nguyễn Thị Xưởng (ngụ khóm Bình Đức 2, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên) khiếu nại yêu cầu Tòa án nhân dân (TAND) tối cao xem xét giải quyết công tâm, khách quan việc tranh chấp đòi tài sản quyền sử dụng đất (QSDĐ), bồi thường thiệt hại tài sản do bị xâm phạm.

  • Châu Phú củng cố, nâng chất, phát triển mới hợp tác xã, tổ hợp tác

    Châu Phú củng cố, nâng chất, phát triển mới hợp tác xã, tổ hợp tác

    17-03-2024 22:21:23

    Chú trọng nâng cao hiệu quả hoạt động đối với hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT) nông nghiệp; kiên quyết giải thể các loại hình kinh tế tập thể yếu kém; khuyến khích hình thành các HTX, THT gắn với tái cơ cấu nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, phát triển thế mạnh ở địa phương…là những định hướng mà huyện Châu Phú sẽ thực hiện trong thời gian tới.