Kết quả tìm kiếm cho "nhồi thịt hấp"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 66

  • Xây dựng thương hiệu cho “tung lò mò”

    Xây dựng thương hiệu cho “tung lò mò”

    14-08-2020 05:37:33

    Trong tiếng Chăm, “tung” là “ruột”, còn “lò mò” là “thịt”, món tung lò mò đơn giản là thịt bò dồn vô ruột bò, hay còn gọi là lạp xưởng bò. Từ món ăn truyền thống lâu đời của người Chăm, tung lò mò đang được xây dựng thương hiệu đặc sản An Giang để trở thành món ăn phổ biến với nhiều người.

  • Độc đáo món ăn vùng cao Lâm Bình

    Độc đáo món ăn vùng cao Lâm Bình

    27-06-2020 08:35:28

    Đến Lâm Bình (Tuyên Quang), một trong những điều thú vị, độc đáo mà người dân ở đây muốn giới thiệu với du khách là ẩm thực. Ở Lâm Bình, du khách hoàn toàn có thể “quên” những món ăn đồng bằng, để chìm đắm vào hương vị đặc biệt của những sản vật rừng núi ở đây.

  • 3 món bông bí ngon tuyệt cho bữa cơm cuối tuần

    3 món bông bí ngon tuyệt cho bữa cơm cuối tuần

    25-04-2020 08:36:34

    Hiện nay đang là đầu mùa hoa bí (bông bí) nên bạn có thể bắt gặp chúng khắp các chợ dân sinh. Hãy mua vài bó hoa bí về để làm ngay những món ăn ngon tuyệt cho bữa cơm cuối tuần nhé!

  • Dê Hương Sơn ngon khó cưỡng

    Dê Hương Sơn ngon khó cưỡng

    24-04-2020 08:26:15

    Các món ăn chế biến từ dê ở Việt Nam tỉnh - thành nào cũng có. Ở Ninh Thuận, dê được nấu thành nhiều món theo kiểu của người Chăm hoặc Ấn Độ. Nổi tiếng về dê phải kể đến tỉnh Ninh Bình. Ở đây người ta kháo nhau rằng: "Tái dê chấm với tương gừng. Ăn xong ta bỗng phừng phừng hơn dê. Đêm về vợ mới tỉ tê. Ngày mai anh cứ tái dê tương gừng".

  • Đậu bắp nhồi thịt hấp mỡ hành

    Đậu bắp nhồi thịt hấp mỡ hành

    19-04-2020 08:36:47

    Đậu bắp nhồi thịt giòn ngọt, bổ dưỡng, thêm chút mỡ hành béo béo bùi bùi, đậm đà.

  • Hấp dẫn bún nước kèn

    Hấp dẫn bún nước kèn

    07-02-2020 07:58:39

    Với sự phối hợp tinh tế từ hương vị đặc trưng của cà ri, tươi ngọt của cá đồng, béo ngậy của nước cốt dừa đã tạo nên món bún nước kèn dân dã, độc đáo, lạ miệng mang đậm nét văn hóa ẩm thực phong phú và đa dạng của miền sông nước ĐBSCL.

  • Những món ngon phải thử khi về Bảy Núi

    Những món ngon phải thử khi về Bảy Núi 

    27-10-2019 15:43:51

    Đến với vùng Bảy Núi, du khách không chỉ được tham quan những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp thiên nhiên núi rừng hoang sơ, hùng vĩ, mà còn được thưởng thức những món ăn đặc sản dân dã thơm ngon, độc đáo..

  • Những món ăn mà bạn nhất định phải thử một lần khi đến Hàn Quốc

    Những món ăn mà bạn nhất định phải thử một lần khi đến Hàn Quốc

    20-10-2019 16:11:24

    Trong những năm gần đây, Hàn Quốc luôn là cái tên rất 'thời thượng' khi đề cập đến du lịch, thời trang, công nghệ, và kể cả ẩm thực. Đặc biệt là với những món ăn ngon, đôi khi đơn giản, lắm lúc cầu kỳ, ẩm thực Hàn đã thực sự 'chiếm lĩnh' một thị phần không nhỏ ở Việt Nam.

  • Hấp dẫn “CHỢ PHIÊN ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ” tại TP. Long Xuyên

    Hấp dẫn “CHỢ PHIÊN ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ” tại TP. Long Xuyên

    30-08-2019 06:52:29

    Từ ngày 30-8 đến 1-9, tại Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Long Xuyên (TP. Long Xuyên) sẽ tưng bừng diễn ra “Chợ phiên ẩm thực đường phố”, do Sở Công thương phối hợp Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Sở Y tế, UBND TP. Long Xuyên tổ chức. Quý khách sẽ được khám phá và thưởng thức hàng trăm món ăn đặc sản hấp dẫn như: cơm gà Bảy Núi, heo sữa quay, bò phá lấu, chuột quay lu, lạp xưởng bò và các loại bánh dân gian... cùng nhiều món ăn Nam Bộ, đặc sản miệt vườn sông nước miền Tây hấp dẫn, đặc trưng của địa phương và đậm chất đường phố tại trung tâm thương mại sầm uất của TP. Long Xuyên.

  • Ốc bươu luộc, đặc sản miền quê giờ tìm ăn không hề dễ

    Ốc bươu luộc, đặc sản miền quê giờ tìm ăn không hề dễ

    26-06-2019 09:04:05

    Ốc bươu, ốc vặn, ốc đá, ốc hút sống khắp đồng ruộng, ao hồ. Trong các loài ốc ở nước ngọt chỉ loài ốc bươu là lớn con nhất. Theo Đông y, ốc bươu mang tính hàn, có công năng thanh nhiệt, lợi thủy. Ốc bươu được dùng để chữa trị chứng vàng da, cước khí, thủy thủng, mắt sưng, tiền liệt tuyến, tiểu không thông, xơ gan cổ trướng, đái tháo đường. Trên hết, ốc bươu là một đặc sản miền quê.

  • Hấp dẫn những món ngon ở Bảy Núi

    Hấp dẫn những món ngon ở Bảy Núi

    13-05-2019 07:44:28

    Đến với vùng Bảy Núi, du khách không chỉ được tham quan những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp của thiên nhiên núi rừng hoang sơ và hùng vĩ, mà còn được thưởng thức những món ăn đặc sản dân dã thơm ngon, độc đáo chỉ có riêng ở nơi đây.

  • Mực nhồi thịt sốt cà chua

    Mực nhồi thịt sốt cà chua

    19-03-2019 16:06:47

    Từng khoanh mực nhồi thịt thấm vị ngọt của mực cùng nước sốt đậm đà, bổ sung nhiều đạm cho bữa cơm gia đình.