Kết quả tìm kiếm cho "những lợi ích"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 11182

  • Xưởng điêu khắc đá uy tín - Tượng đá Đức Toàn - Nơi tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo

    Xưởng điêu khắc đá uy tín - Tượng đá Đức Toàn - Nơi tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo

    07-09-2024 09:03:00

    Cơ sở Điêu khắc đá mỹ nghệ Đức Toàn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành điêu khắc đá trên cả nước. Xưởng điêu khắc đá uy tín - Tượng đá Đức Toàn - Nơi tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích. Cùng theo dõi bài viết dưới đây, để biết thêm chi tiết.

  • Nga và Việt Nam là Đối tác Chiến lược và những người bạn thực sự

    Nga và Việt Nam là Đối tác Chiến lược và những người bạn thực sự

    07-09-2024 09:19:22

    Nhà báo Vinodurov nhận định chuyến thăm sắp tới của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn là một bước phát triển quan trọng để củng cố quan hệ toàn diện giữa hai nước Việt Nam-Nga.

  • Không ngừng vun đắp, đưa mối quan hệ Việt-Lào phát triển lên tầm cao mới

    Không ngừng vun đắp, đưa mối quan hệ Việt-Lào phát triển lên tầm cao mới

    07-09-2024 06:49:41

    Chuyến thăm Việt Nam sắp tới của Tổng Bí thư-Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith là minh chứng sống động, thể hiện tình cảm tốt đẹp sâu đậm, mối quan hệ hữu nghị vĩ đại giữa hai nước Việt Nam-Lào.

  • Thị trấn Tri Tôn ra mắt mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ”

    Thị trấn Tri Tôn ra mắt mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ”

    06-09-2024 16:05:30

    Chiều 6/9, UBND thị trấn Tri Tôn (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ”.

  • Bài học đắt giá từ mối quan hệ họ hàng

    Bài học đắt giá từ mối quan hệ họ hàng

    06-09-2024 15:51:30

    Cách đây 15 năm, Mai vừa tốt nghiệp đại học, chưa xin được việc. Mẹ của cô tình cờ biết được người họ hàng đang cần nhân viên phụ việc ở quán cà-phê. Công việc cụ thể là bưng nước, dọn dẹp, được 3 bữa ăn/ngày. Thấy Mai ở nhà rảnh rỗi, mẹ thuyết phục đi làm vừa đỡ buồn chán, lại vừa tích lũy thêm kinh nghiệm. Mẹ khuyên: “Dù gì cũng là chỗ bà con ruột thịt, con không cần phải ngại. Có điều gì chưa biết, cứ hỏi dì, dì sẽ chỉ dẫn tận tình”.

  • Bình Điền xuất khẩu phân bón NPK Đầu Trâu và chuyển giao tiến bộ KHKT cho nông dân Lào: Nền tảng cho sự hợp tác bền vững giữa Việt Nam và Lào

    Bình Điền xuất khẩu phân bón NPK Đầu Trâu và chuyển giao tiến bộ KHKT cho nông dân Lào: Nền tảng cho sự hợp tác bền vững giữa Việt Nam và Lào

    06-09-2024 15:51:26

    Ngày 30/8, tại thủ đô Vientane (Lào), Công ty PHAIBOUN TRAIDING IM&EX Co. Ltd. và Công ty Cổ phần Bình Điền - Quảng Trị tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác về việc nghiên cứu và chuyển giao các tiến bộ khoa học kỹ thuật cho bà con nông dân Lào.

  • Thỏa thuận ngừng bắn Israel - Hamas đã hoàn thiện tới 90%

    Thỏa thuận ngừng bắn Israel - Hamas đã hoàn thiện tới 90%

    06-09-2024 14:15:53

    Các quan chức trong chính quyền của Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 4/9 cho biết một thỏa thuận tiềm năng về lệnh ngừng bắn và trao đổi con tin giữa Israel và Hamas đã hoàn thành tới 90%.

  • Học kế toán online có hiệu quả không? Cách lựa chọn trung tâm đào tạo kế toán online uy tín

    Học kế toán online có hiệu quả không? Cách lựa chọn trung tâm đào tạo kế toán online uy tín

    06-09-2024 07:55:00

    Hiện nay, ngày càng nhiều người học kế toán lựa chọn việc học kế toán online, bởi những ưu điểm mà hình thức này mang lại. Tuy nhiên, để việc học kế toán online hiệu quả, thì người học cần chú ý đến các yếu tố được trình bày trong bài viết dưới đây.

  • Quyết liệt chống buôn lậu, hàng giả

    Quyết liệt chống buôn lậu, hàng giả

    06-09-2024 08:12:12

    Trước tình hình hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả trên địa bàn Yên Bái diễn biến phức tạp với nhiều thủ đoạn tinh vi, quy mô và không gian ngày càng rộng, nhất là địa bàn giáp ranh vùng cao, các lực lượng chức năng đã phối hợp triển khai đồng bộ các giải pháp, liên tục mở những đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát các nhóm hàng hóa trọng điểm, nhất là nhóm hàng ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

  • Châu Đốc đẩy mạnh cải cách hành chính

    Châu Đốc đẩy mạnh cải cách hành chính

    06-09-2024 06:10:21

    Để hướng tới mục tiêu xây dựng nền hành chính dân chủ, hiện đại, nền công vụ chuyên nghiệp, kỷ luật, kỷ cương, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của Nhân dân và xã hội, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tập trung đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC).

  • Nâng chất hoạt động trợ giúp pháp lý

    Nâng chất hoạt động trợ giúp pháp lý

    06-09-2024 06:42:59

    Thành lập theo Quyết định 734/QĐ-TTg, ngày 6/9/1997 của Thủ tướng Chính phủ, trải qua 27 năm hình thành và phát triển, hoạt động trợ giúp pháp lý đã thực sự đi vào đời sống, mang lại hiệu quả thiết thực trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người nghèo, các đối tượng chính sách, đối tượng yếu thế.

  • 200 năm kênh Vĩnh Tế: Người xưa đã đào kênh như thế nào?

    200 năm kênh Vĩnh Tế: Người xưa đã đào kênh như thế nào?

    06-09-2024 06:37:08

    Cách đây 200 năm, kênh Vĩnh Tế đã được khơi đào bằng sức lao động của hàng chục ngàn dân phu và binh lính, trong điều kiện thiên nhiên vô cùng khắc nghiệt nơi biên thùy Tây Nam đất nước. Từng đoạn kênh hoàn thành ghi dấu biết bao sự hy sinh, mất mát của tiền nhân, nhằm để lại lợi ích lâu dài cho các thế hệ con cháu ngày nay.