Kết quả tìm kiếm cho "những vườn nho"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4614

  • Thăm vườn kỷ tử đầu tiên ở An Giang

    Thăm vườn kỷ tử đầu tiên ở An Giang 

    14-04-2024 08:22:23

    Thông thường kỷ tử được trồng nhiều ở các tỉnh miền núi phía Bắc. Tuy nhiên, gần đây chị Nguyễn Thị Thùy Linh (sinh năm 1988, ngụ xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đã đầu tư các thiết bị công nghệ, mang giống cây kỷ tử về trồng tại vườn nhà, để xây dựng và phát triển thương hiệu riêng cho mình.

  • Tết Chol Chnam Thmay vui tươi, hạnh phúc

    Tết Chol Chnam Thmay vui tươi, hạnh phúc

    14-04-2024 17:45:58

    Năm nay, Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer diễn ra từ ngày 13 - 16/4. Dịp này, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang cùng chính quyền địa phương tổ chức nhiều đoàn đến thăm, chúc Tết, chia sẻ niềm vui với đồng bào tại 66 chùa Nam tông Khmer trong toàn tỉnh; tặng quà, động viên bà con Khmer nghèo, hoàn cảnh khó khăn; quan tâm nâng cao đời sống để đồng bào đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

  • VNtre.vn tích hợp tính năng về AI thông minh hỗ trợ cập nhật tin tức nhanh chóng, chính xác, thông minh và hữu ích

    VNtre.vn tích hợp tính năng về AI thông minh hỗ trợ cập nhật tin tức nhanh chóng, chính xác, thông minh và hữu ích

    12-04-2024 12:22:58

    Cuối tháng 2 vừa qua, Công ty Công nghệ 3S Group đã chính thức cho ra mắt trang thông tin điện tử tổng hợp VNtre.vn ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để cập nhật tin tức thông minh và hiệu quả.

  • Thoại Sơn đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    Thoại Sơn đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    12-04-2024 08:14:35

    Huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tiếp tục tích cực vận động, hỗ trợ nông dân chuyển đổi cây trồng theo hướng phát huy tiềm năng, thế mạnh địa phương. Qua đó, từng bước nâng cao hiệu quả sử dụng đất, tăng thu nhập cho người dân, góp phần giảm nghèo, bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Phấn đấu giảm nghèo bền vững ở thị xã vùng biên

    Phấn đấu giảm nghèo bền vững ở thị xã vùng biên

    12-04-2024 08:25:34

    Năm 2024, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tích cực thực hiện mục tiêu giảm nghèo đa chiều, bền vững, hạn chế tái nghèo và phát sinh nghèo. Đồng thời, tích cực hỗ trợ người nghèo, hộ nghèo vượt lên mức sống tối thiểu, tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản theo chuẩn nghèo đa chiều quốc gia, nhằm nâng cao chất lượng đời sống người dân.

  • Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    10-04-2024 08:58:44

    Thung lũng nằm sâu trong một ngôi làng trên núi, đường đi khá khó khăn song vẫn được nhiều du khách tìm đến cắm trại, check-in bởi khung cảnh xanh mát, trong lành và có món ngon nổi tiếng - gà rừng ngủ cây.

  • Ưu tiên nước phục vụ sinh hoạt trong cao điểm mùa khô

    Ưu tiên nước phục vụ sinh hoạt trong cao điểm mùa khô

    10-04-2024 08:33:49

    Trước tình hình thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài khiến mực nước các hồ, suối đang giảm nhanh, một số nơi đã cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Ninh Thuận khẩn trương triển khai đồng bộ giải pháp bảo vệ, tích trữ và điều tiết nguồn nước để đảm bảo cung cấp cho cây trồng, vật nuôi, nước phục vụ sinh hoạt của người dân trong cao điểm mùa khô năm nay.

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Châu Thành tái cơ cấu ngành nông nghiệp

    Châu Thành tái cơ cấu ngành nông nghiệp

    10-04-2024 02:35:59

    Thực hiện kế hoạch tái cơ cấu ngành nông nghiệp, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) từng bước xây dựng vùng chuyên canh sản xuất tập trung, với những loại cây trồng, vật nuôi phù hợp và thích ứng biến đổi khí hậu. Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình sản xuất mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần tăng thu nhập, cải thiện đời sống nông dân.

  • TP Hồ Chí Minh: Gần 200 ca mắc tay chân miệng trong một tuần

    TP Hồ Chí Minh: Gần 200 ca mắc tay chân miệng trong một tuần

    09-04-2024 14:49:31

    Ngày 9/4, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh thông tin, từ đầu năm đến nay, Thành phố ghi nhận 1.968 trường hợp mắc tay chân miệng.

  • Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    09-04-2024 08:32:31

    Sông Ngô Đồng là con sông nhỏ chảy qua hệ thống các hang động ở Tam Cốc, xã Ninh Hải (Hoa Lư), có nét đẹp riêng, trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút du khách. Hiện nay, việc bảo vệ giá trị sinh thái, cảnh quan của sông Ngô Đồng đã và đang được các cấp, các ngành quan tâm nhằm góp phần tăng thêm giá trị của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An.

  • Vất vả mưu sinh mùa nắng nóng

    Vất vả mưu sinh mùa nắng nóng

    09-04-2024 07:36:49

    Những ngày gần đây, thời tiết nắng nóng kéo dài, có lúc nhiệt độ ngoài trời ở mức 38 – 40°C đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của người dân, đặc biệt là những người lao động phải mưu sinh ngoài trời càng thêm vất vả.