Kết quả tìm kiếm cho "nuôi bò vỗ béo"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 207

  • Gợi ý những món quà ngày 8/3 ý nghĩa nhất

    Gợi ý những món quà ngày 8/3 ý nghĩa nhất

    05-03-2023 08:04:10

    Cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây để chọn được những món quà thật ý nghĩa tặng nàng vào ngày 8/3 mà không quá tốn kém.

  • Top đặc sản Sapa ngon nức tiếng, vừa thưởng thức vừa mua về làm quà

    Top đặc sản Sapa ngon nức tiếng, vừa thưởng thức vừa mua về làm quà 

    01-03-2023 08:58:59

    Nhiều du khách chọn đến với SaPa không chỉ vì khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà còn vì những món đặc sản Tây Bắc mang sức hút riêng.

  • Đậu hải quân và 8 lợi ích không ngờ với sức khỏe

    Đậu hải quân và 8 lợi ích không ngờ với sức khỏe

    11-02-2023 08:54:47

    Đậu hải quân không chỉ tốt cho tiêu hóa mà còn được chứng minh có thể hỗ trợ phòng chống tiểu đường, ung thư và các bệnh tim mạch.

  • Về thăm một An Giang  kỳ thú

    Về thăm một An Giang kỳ thú

    23-01-2023 07:40:39

    An Giang là xứ “đi hoài không hết”. Với khách phương xa, vùng đất này có rất nhiều điều để khám phá, tham quan. Kể cả chúng tôi, những người làm báo chuyên nghiệp, cứ lục lọi, tìm kiếm mọi ngóc ngách trong tỉnh, nhưng chưa bao giờ hết chuyện để kể với độc giả.

  • Gợi mở kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp

    Gợi mở kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp

    12-01-2023 04:43:20

    Trồng bắp bán trái non, lấy thân cây bắp nuôi bò, rồi lấy phân bò ủ thành phân hữu cơ bón cho bắp, mô hình tưởng như đơn giản do Chi cục Chăn nuôi và Thú y (CN&TY) An Giang thực hiện lại mang hiệu quả cao. Từ đó, gợi ý nhân rộng và triển khai thêm nhiều mô hình kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp.

  • Về miền Tây ăn Tết

    Về miền Tây ăn Tết

    31-12-2022 07:49:39

    Khi những cơn gió chướng se se lạnh đi qua, nàng xuân bẽn lẽn trước ngõ mang theo tia nắng ấm áp sưởi cành mai chực chờ, len lén hé nụ đón mùa xuân rộn ràng. Xuân về Tết đến, ở mỗi vùng miền trên đất nước có những phong tục, tập quán đón Tết khác nhau. Khi những cánh mai vàng e thẹn bung nụ, nở xòe lung lay trước gió dưới làn nắng ấm là Tết đã về với vùng đất miền Tây Nam Bộ. Người dân phương Nam đón Tết với nhiều phong tục, tập quán mang đậm hương sắc và đặc trưng của vùng sông nước hữu tình.

  • Cuộc đời của Vua Bóng đá Pelé

    Cuộc đời của Vua Bóng đá Pelé 

    28-12-2022 07:42:28

    Pelé là cái tên mà không một người hâm mộ bóng đá nào trên thế giới có thể lãng quên. Người đàn ông này được vinh danh là cầu thủ bóng đá giỏi nhất mọi thời đại.

  • Đảm bảo an toàn thực phẩm bếp ăn bán trú

    Đảm bảo an toàn thực phẩm bếp ăn bán trú

    15-12-2022 07:14:00

    Thời gian gần đây, thông tin học sinh một số trường học trong cả nước bị ngộ độc thức ăn đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Do vậy, vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các bé mầm non, tiểu học được phụ huynh quan tâm hơn lúc nào hết. Ngành giáo dục, ban giám hiệu các trường nỗ lực hơn, nhằm đảm bảo và nâng cao chất lượng bữa ăn học sinh.

  • Nông dân Long Giang nỗ lực làm giàu

    Nông dân Long Giang nỗ lực làm giàu

    12-12-2022 07:04:00

    Từ phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, hội viên nông dân xã Long Giang (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) có cơ hội tiếp cận tiến bộ khoa - học kỹ thuật, các mô hình mới, cách làm hiệu quả và nguồn vốn ưu đãi… Qua đó, giúp việc canh tác của hội viên ngày càng thuận lợi, đời sống nâng lên.

  • Nông dân Long Kiến sản xuất - kinh doanh giỏi

    Nông dân Long Kiến sản xuất - kinh doanh giỏi

    07-12-2022 07:36:31

    Long Kiến là xã thuần nông của huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang), diện tích đất sản xuất nông nghiệp 1.630ha, với 3 tiểu vùng đê bao khép kín, sản xuất quanh năm và một vùng ngoài đê bao. Nhiều năm qua, nông dân xã Long Kiến tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi áp dụng tốt các tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào đồng ruộng, nhằm tăng giá trị kinh tế và tăng thu nhập, nhiều loại hình sản xuất, cây - con giống mới được đưa vào sản xuất, nhiều sản phẩm đáp ứng được thị trường.

  • Phát triển mô hình nuôi dê công nghệ cao

    Phát triển mô hình nuôi dê công nghệ cao

    31-10-2022 07:15:59

    Không nhiều đất canh tác, anh Võ Hữu Nhân (xã Phú Xuân, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) lựa chọn mô hình nuôi dê nhốt chuồng để nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống. Trong quá trình chăn nuôi, anh Nhân còn sử dụng thêm chế phẩm sinh học EM (EM tỏi), giúp bổ sung hệ vi sinh có lợi, ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn gây hại, giúp dê tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt hơn, hạn chế các loại dịch bệnh; dê khỏe mạnh, lớn nhanh… cho năng suất và chất lượng cao.

  • Hấp dẫn những món ngon từ cá đồng

    Hấp dẫn những món ngon từ cá đồng

    07-10-2022 07:24:42

    Cá đồng là một trong các sản vật của thiên nhiên ban tặng cho cư dân miền ruộng đồng, sông nước ĐBSCL. Từ các sản vật này, người dân nơi đây đã chế biến thành các món ngon, hấp dẫn mà không phải nơi nào cũng có.