Kết quả tìm kiếm cho "phà Vàm Cống"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 343

  • An Giang kết nối giao thông để phát triển công nghiệp, du lịch và đô thị

    An Giang kết nối giao thông để phát triển công nghiệp, du lịch và đô thị

    24-11-2023 06:20:14

    “Hệ thống giao thông yếu kém, chưa đồng bộ là một trong những điểm nghẽn lớn nhất cản trở sự phát triển của An Giang - một tỉnh biên giới, cách xa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khi bài toán giao thông được giải quyết, điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế chính sách được tháo gỡ, tỉnh sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên phát triển xứng tầm” - Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT) Ngô Công Thức nhấn mạnh khi chia sẻ về định hướng cốt lõi của ngành GTVT.

  • An Giang chủ động ứng phó mùa khô hạn

    An Giang chủ động ứng phó mùa khô hạn

    17-11-2023 06:13:48

    Do ảnh hưởng El Nino, dự báo mùa khô 2023 - 2024 sẽ khắc nghiệt. An Giang ít chịu ảnh hưởng xâm nhập mặn nhưng khả năng thiếu nước tưới vùng cao, thiếu nước sản xuất cục bộ vẫn xảy ra, cần chủ động ứng phó.

  • Trả lời cử tri về lĩnh vực kế hoạch và đầu tư

    Trả lời cử tri về lĩnh vực kế hoạch và đầu tư

    15-11-2023 05:53:31

    Hiện nay, người lao động nông thôn vẫn có xu hướng tìm kiếm việc làm tại các tỉnh, thành phố lớn, dẫn đến việc phải sống xa nhà, không có điều kiện gắn bó với gia đình. Đồng thời, tiền lương còn thấp, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Trong các lần tiếp xúc đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp, cử tri đề nghị chính quyền địa phương cần có chính sách thu hút nhà đầu tư về An Giang, xây dựng thêm khu công nghiệp, tạo việc làm tại chỗ.

  • Tạm giam đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở TP. Châu Đốc

    Tạm giam đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở TP. Châu Đốc

    10-11-2023 16:15:10

    Ngày 10/11, Công an TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam Võ Thành Đô (sinh năm 1999, ngụ tổ 1, ấp Phú Hiệp, thị trấn Chợ Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • Rèn kỹ năng cho trẻ bằng workshop

    Rèn kỹ năng cho trẻ bằng workshop

    02-10-2023 22:17:11

    Hiện nay, vô vàn workshop (hội thảo, đào tạo, trao đổi kiến thức, thử nghiệm các hoạt động được dẫn dắt bởi chuyên gia hoặc người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhất định) đang nở rộ. Trong đó, workshop nội dung hướng về trẻ nhỏ, thanh thiếu niên được chú trọng khá nhiều.

  • Những mẫu áo sơ mi cổ tàu đang được đấng mày râu săn lùng

    Những mẫu áo sơ mi cổ tàu đang được đấng mày râu săn lùng

    22-09-2023 09:17:45

    Những mẫu sơ mi nam cổ tàu HOT TREND được gợi ý trong bài viết hứa hẹn sẽ mang đến vẻ lịch lãm, hiện đại cho phái mạnh.

  • Dạy trẻ làm lồng đèn và bánh trung thu

    Dạy trẻ làm lồng đèn và bánh trung thu

    22-09-2023 06:08:16

    Với lòng yêu nghề, yêu trẻ, mong muốn trẻ em được trải nghiệm những điều bổ ích phù hợp với lứa tuổi, Nhóm Thiện nguyện Búp Sen Trắng (tập hợp những giáo viên chuyên ngành mầm non ở TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đã tổ chức nhiều buổi dạy trẻ cách làm bánh trung thu, trang trí lồng đèn. Ý nghĩa hơn, học phí thu được từ các khóa học, nhóm tiếp tục mang “trung thu” đến với những trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa.

  • Chiếc bánh trung thu của trẻ nhỏ

    Chiếc bánh trung thu của trẻ nhỏ

    17-09-2023 19:26:01

    Những chiếc bánh ấy chẳng ở đâu bán, là “sản phẩm độc quyền”, số lượng cực kỳ ít ỏi, do từng đứa trẻ làm bằng đôi bàn tay bé xíu, vụng về. Chính vì thế, chiếc bánh rất đặc biệt, mang đến mùa Trung thu rất riêng cho trẻ và gia đình.

  • Nam vương Danh Chiếu Linh, Minh Quyền cùng khoe cơ bắp rắn rỏi

    Nam vương Danh Chiếu Linh, Minh Quyền cùng khoe cơ bắp rắn rỏi

    16-09-2023 19:26:14

    Nam vương Danh Chiếu Linh và Minh Quyền cùng khoe thân hình rắn rỏi, cơ bắp cuồn cuộn khi thực hiện chung bộ ảnh thời trang.

  • Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản trên sông Hậu

    Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản trên sông Hậu

    14-09-2023 06:56:11

    Sau lần đầu tiên An Giang “mở hàng” tổ chức thành công Lễ thả cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản liên tỉnh An Giang - Cần Thơ - Đồng Tháp khu vực sông Hậu vào năm 2022, đến lượt TP. Cần Thơ vừa đăng cai thực hiện năm 2023 (năm 2024 tỉnh Đồng Tháp đăng cai), hoạt động thả cá quy mô lớn được tổ chức xoay vòng tại khu vực giáp ranh giữa 3 địa phương trên sông Hậu. Từ đó, tạo thói quen thả cá bài bản, có tổ chức, được tuần tra bảo vệ, hạn chế tình trạng phóng sinh tự phát, “trên thả dưới bắt”, cá chết sau khi thả, gây phản cảm ở một số nơi thời gian qua.

  • Trở lại bến phà xưa

    Trở lại bến phà xưa

    07-09-2023 08:09:46

    Năm 2017, khi ngày hợp long, thông xe cầu Vàm Cống cận kề, tôi thực hiện bài viết “Chưa xa đã nhớ…”, gom góp niềm bịn rịn về những chuyến phà trăm năm sắp hoàn thành sứ mệnh lịch sử. Không ngờ, 6 năm sau, tôi lại có dịp trở lại bến phà ngày cũ, nhưng để viết về niềm vui mới!