Kết quả tìm kiếm cho "phá khóm"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 450

  • Ban An toàn giao thông tỉnh An Giang thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

    Ban An toàn giao thông tỉnh An Giang thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

    15-11-2023 15:32:58

    Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT)” năm 2023, ngày 15/11, Ban An toàn giao thông tỉnh An Giang phối hợp Ban An toàn giao thông TP. Châu Đốc đến thăm, động viên và tặng quà gia đình các nạn nhân tử vong vì TNGT trên địa bàn thành phố.

  • Thanh niên thiếu giáo dục, phải trả giá đắt

    Thanh niên thiếu giáo dục, phải trả giá đắt

    14-11-2023 06:15:06

    Không biết bạn mình có mâu thuẫn thế nào, nhưng khi nghe rủ rê đi chém người khác trả thù, Nguyễn Nhựt Hào (sinh năm 2005, ngụ khóm Trung Thạnh, phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đồng ý tham gia. Khi gặp đối phương, dù không hề quen biết hay mâu thuẫn, Hào vẫn thực hiện hành vi hung hăng để gây tổn thương cho đối phương.

  • Tạm giam đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở TP. Châu Đốc

    Tạm giam đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở TP. Châu Đốc

    10-11-2023 16:15:10

    Ngày 10/11, Công an TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam Võ Thành Đô (sinh năm 1999, ngụ tổ 1, ấp Phú Hiệp, thị trấn Chợ Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

  • Xây dựng “thế vững, lực mạnh” từ lòng dân

    Xây dựng “thế vững, lực mạnh” từ lòng dân

    10-11-2023 05:37:41

    Nhiều năm nay, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tăng cường lãnh, chỉ đạo xây dựng thế trận biên phòng toàn dân gắn với thế trận quốc phòng toàn dân và thế trận an ninh nhân dân, tạo “thế vững, lực mạnh”, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.

  • “Khoan sức dân” ở huyện miền núi Tri Tôn

    “Khoan sức dân” ở huyện miền núi Tri Tôn

    09-11-2023 06:04:03

    Trong khi Nhà nước đầu tư những tuyến giao thông chính, thì các con hẻm, tuyến đường kết nối các phum, sóc của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, đường nông thôn ở huyện miền núi, dân tộc Tri Tôn (tỉnh An Giang) vẫn còn nhiều khó khăn. Địa phương đã sáng tạo kết hợp với người có uy tín, các chùa Khmer huy động nguồn lực trong dân, cùng sự hỗ trợ của doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân để tạo mạng lưới giao thông từng bước hoàn chỉnh.

  • “Làng bè sắc màu” ở vùng biên

    “Làng bè sắc màu” ở vùng biên

    12-11-2023 07:05:13

    Những ngày gần đây, Làng bè Châu Đốc (tỉnh An Giang) nhận được nhiều sự quan tâm của du khách. Bởi nơi đây đang khoác lên mình “chiếc áo” đa sắc màu, kỳ vọng trở thành điểm đến hấp dẫn để khám phá và trải nghiệm.

  • TP. Long Xuyên quan tâm nâng cấp hạ tầng giao thông đô thị

    TP. Long Xuyên quan tâm nâng cấp hạ tầng giao thông đô thị

    02-11-2023 06:13:41

    Là đô thị trung tâm của tỉnh An Giang, TP. Long Xuyên dần khẳng định được vị thế, tầm quan trọng trong tiến trình phát triển chung. Diện mạo địa phương ngày càng khang trang, đổi mới. Tuy nhiên, cần nhiều nỗ lực hơn nữa mới có thể đáp ứng nhịp độ phát triển nhanh chóng hiện nay, đáp ứng nhu cầu đi lại, sinh hoạt của người dân.

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    29-10-2023 22:14:06

    Chuyển đổi số mang lại rất nhiều lợi ích cho công tác chỉ đạo, điều hành, phát triển kinh tế - xã hội của các cấp chính quyền, cho sự phát triển của doanh nghiệp (DN) và đời sống, sản xuất - kinh doanh của người dân. Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang tập trung chỉ đạo các cấp, ngành chủ động phối hợp đẩy mạnh số hóa, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành, triển khai cổng dữ liệu mở. Qua đó, phục vụ chính quyền, người dân và DN, từng bước hình thành kho dữ liệu dùng chung của tỉnh.

  • Kiên quyết xử lý hành vi gây rối trật tự công cộng

    Kiên quyết xử lý hành vi gây rối trật tự công cộng

    27-10-2023 05:42:13

    Thời gian qua, nhiều nhóm thanh, thiếu niên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến gây sự, đánh nhau bằng nhiều loại hung khí nguy hiểm. Việc này không chỉ để lại nhiều hệ lụy cho bản thân, gia đình, mà làm mất an ninh trật tự (ANTT), gây bức xúc cho xã hội.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Người trong gia đình bất hòa, vì 5 mét vuông đất

    Người trong gia đình bất hòa, vì 5 mét vuông đất

    25-10-2023 06:39:24

    Trong cuộc sống có khá nhiều vụ việc xảy ra khi những người thân trong dòng họ, gia đình phát sinh mâu thuẫn, hơn thua dẫn đến đánh nhau chỉ vì một vài tấc đất, hay ngôi nhà của ông bà để lại… Từ những tranh chấp đất đai giữa các thành viên trong gia đình, dòng họ khiến anh em bất hòa, thậm chí lôi nhau ra tòa, để lại nhiều hệ lụy xấu...

  • Triệt phá vụ vận chuyển 18.000 viên ma túy tổng hợp

    Triệt phá vụ vận chuyển 18.000 viên ma túy tổng hợp

    23-10-2023 13:57:24

    Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan triệt phá thành công vụ vận chuyển trái phép 18.000 viên ma túy tổng hợp.