Kết quả tìm kiếm cho "phân bón trái phép"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 209

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • Chủ tịch Quốc hội dự Lễ kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc

    Chủ tịch Quốc hội dự Lễ kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc

    09-04-2024 13:55:52

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tới Trung Quốc, ngày 9/4, tại thủ đô Bắc Kinh, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam-Trung Quốc và chào mừng chuyến bay thứ 100.000 của Vietnam Airlines đến Trung Quốc.

  • An Giang nâng cao chất lượng hoạt động, chất lượng tín dụng

    An Giang nâng cao chất lượng hoạt động, chất lượng tín dụng

    08-04-2024 10:54:13

    Những năm qua, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh An Giang đã thực hiện đồng bộ các giải pháp củng cố nâng cao chất lượng hoạt động, chất lượng tín dụng. đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả. Qua đó, tạo nguồn lực cho địa phương thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, an sinh xã hội…

  • Bộ Y tế yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát sau khi liên tiếp xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm

    Bộ Y tế yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát sau khi liên tiếp xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm

    04-04-2024 20:01:52

    Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cho biết, thời gian qua đã liên tiếp xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm, trong đó có một số vụ ngộ độc thực phẩm lớn làm nhiều người mắc và phải nhập viện điều trị.

  • Ngày 29/3/1954: Đại tướng Võ Nguyên Giáp gửi thư cho cán bộ và chiến sĩ trước đợt tấn công vào khu Đông tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ

    Ngày 29/3/1954: Đại tướng Võ Nguyên Giáp gửi thư cho cán bộ và chiến sĩ trước đợt tấn công vào khu Đông tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ

    29-03-2024 08:35:31

    Hơn mười ngày lao động và chiến đấu gian khổ sau đợt tiến công thứ nhất, trận địa tiến công và bao vây của ta đã cơ bản hoàn thành. Trên một trăm kilômét đường hào cùng với hàng vạn hầm hố bao kín trận địa trung tâm của địch. Ta chính thức chấp nhận sự thách thức từ lâu của kẻ thù, chấp nhận một trận đánh "mặt đối mặt".

  • Gỡ khó cho nhà máy xử lý rác thải

    Gỡ khó cho nhà máy xử lý rác thải

    25-03-2024 06:12:24

    Trong khi nhu cầu xử lý rác trên địa bàn tỉnh rất lớn, thì lại có những dự án đầu tư nhà máy xử lý rác thải vướng khó khăn trong triển khai thực hiện. Tỉnh An Giang tập trung các giải pháp nhằm sớm đưa các nhà máy vận hành.

  • Khởi tố 9 bị can liên quan đến vụ án xảy ra tại Công ty CP Tập đoàn Phúc Sơn

    Khởi tố 9 bị can liên quan đến vụ án xảy ra tại Công ty CP Tập đoàn Phúc Sơn

    08-03-2024 19:06:29

    Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an đã khởi tố bổ sung vụ án về các tội “Nhận hối lộ”, “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng”, “Lợi dụng ảnh hưởng đối với người có chức vụ, quyền hạn để trục lợi” xảy ra tại tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Quãng Ngãi, tỉnh Vĩnh Long và các đơn vị có liên quan.

  • Bộ Công an thông tin về hai tổ chức khủng bố

    Bộ Công an thông tin về hai tổ chức khủng bố

    06-03-2024 14:12:03

    Căn cứ pháp luật Việt Nam và quốc tế, Bộ Công an vừa ra thông báo về hai tổ chức đã và đang tiến hành hoạt động khủng bố.

  • Thu hút đầu tư vào thị trường bất động sản

    Thu hút đầu tư vào thị trường bất động sản

    26-02-2024 08:22:07

    Thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam đang trong giai đoạn “hồi sinh” sau thời gian trầm lắng, việc kích thích dòng tiền đầu tư vào lĩnh vực này luôn được Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương ưu tiên.

  • Chế biến sâu gia tăng giá trị xuất khẩu nông sản

    Chế biến sâu gia tăng giá trị xuất khẩu nông sản

    23-02-2024 14:08:06

    Theo khuyến nghị của các chuyên gia nông nghiệp và giới nghiên cứu, để xuất khẩu nông sản trong năm 2024 đạt giá trị cao hơn và thiết lập nhiều kỷ lục mới về kim ngạch xuất khẩu ở một số mặt hàng chủ lực, ngành hàng nông sản Việt cần tập trung đầu tư nhiều hơn về chế biến sâu nhằm nâng cao sức cạnh tranh, xây dựng được chuỗi ngành hàng chuyên nghiệp và tạo ra những sản phẩm nổi trội, đem lại giá trị cao hơn.

  • Công an huyện Châu Phú: Nâng cao hiệu quả các mặt công tác

    Công an huyện Châu Phú: Nâng cao hiệu quả các mặt công tác

    23-02-2024 08:22:40

    Đó là mục tiêu của Công an huyện Châu Phú nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc, bảo đảm trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng trong năm 2024. Trên cơ sở đó, phục vụ tốt yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội địa phương, bảo vệ bình yên cho cuộc sống Nhân dân.

  • An Giang: Giao thông “đi trước mở đường”, đáp ứng yêu cầu phát triển

    An Giang: Giao thông “đi trước mở đường”, đáp ứng yêu cầu phát triển

    20-02-2024 06:23:49

    “Các dự án đạt tiến độ, góp phần khắc phục điểm nghẽn về giao thông; hoạt động vận tải phát huy hiệu lực, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư của tỉnh” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy nhận xét.