Kết quả tìm kiếm cho "phường Núi Sam"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1398

  • Mùng 2 Tết Giáp Thìn - Nghệ sỹ Tuyền mập chúc Tết bà con và tặng hàng ngàn vé mời đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Mùng 2 Tết Giáp Thìn - Nghệ sỹ Tuyền mập chúc Tết bà con và tặng hàng ngàn vé mời đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    11-02-2024 10:56:00

    “Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, đi đảnh lễ Bà Chúa Xứ núi Sam cầu khấn cho năm mới sức khỏe, bình an, thuận lợi, công thành danh toại là việc ưu tiên hàng đầu phải làm trong những ngày đầu năm. Tiếp đó, lên đỉnh núi Sam viếng bệ Bà Chúa Xứ”.

  • 99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    11-02-2024 09:26:46

    99 mẩu chuyện sẽ phần nào cung cấp cho độc giả những điều lý thú, ly kỳ, hấp dẫn về Rồng - con vật huyền thoại liên quan đến những bậc đế vương trong lịch sử Việt Nam.

  • Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    09-02-2024 09:41:27

    Năm Quý Mão sắp qua và năm Giáp Thìn sắp đến. Mỗi năm Tết đến, mỗi chúng ta đều cảm thấy mới lạ, bâng khuâng. Từ "Tết" đã gieo vào lòng mỗi người dân Việt Nam dù ở quê hương hay ở phương trời xa xứ những cảm xúc thật thiêng liêng, khó tả:

  • Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam 

    09-02-2024 08:01:00

    “Về quê hương An Giang, viếng Bà Chúa Xứ, đi cáp treo lên đỉnh núi Sam đảnh lễ bệ bà ngự năm xưa, vừa tiện lợi, thoải mái, nhanh chóng, vừa được trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và khám phá cảnh quan hùng vĩ, lung linh từ trên cao” – ca sỹ Quách Tuấn Du chia sẻ hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

  • Tết của người Ơ Đu trên vùng đất mới Tương Dương

    Tết của người Ơ Đu trên vùng đất mới Tương Dương

    08-02-2024 19:51:44

    Dân tộc Ơ Đu là một trong 5 dân tộc ít người nhất trong cộng đồng 54 dân tộc trên cả nước, cư trú ở huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

  • Đáp ứng nhu cầu du lịch Tết và du xuân của du khách

    Đáp ứng nhu cầu du lịch Tết và du xuân của du khách

    08-02-2024 14:51:51

    Tết là thời gian được nhiều gia đình chọn đi du lịch, nghỉ xả hơi sau một năm vất vả. Các địa phương, doanh nghiệp du lịch đã có chuẩn bị nhiều sản phẩm, dịch vụ phục vụ chu đáo khách đến dịp Tết.

  • Diễn viên Tuyền mập hướng dẫn đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Diễn viên Tuyền mập hướng dẫn đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    04-02-2024 14:43:03

    “Đi cáp treo lên đỉnh núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) viếng Bà Chúa Xứ, du khách không chỉ trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và cảnh quan hùng vĩ ban ngày, mà còn được chiêm ngưỡng TP. Châu Đốc lung linh về đêm, từ độ cao vài trăm mét” – Tuyền mập chia sẻ.

  • Đón năm mới với niềm tin, ước vọng mới

    Đón năm mới với niềm tin, ước vọng mới

    04-02-2024 11:53:42

    Hòa chung không khí cùng Nhân dân cả nước đón năm mới, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP. Châu Đốc khép lại năm cũ 2023 để chào đón Xuân mới 2024 với những niềm tin, ước vọng mới. Năm nay, Tết sung túc và trọn vẹn hơn, bởi thành phố trẻ có sự chuyển mình mạnh mẽ, đạt nhiều thắng lợi trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội.

  • “Áo mới” làng bè trong sắc Xuân biên giới

    “Áo mới” làng bè trong sắc Xuân biên giới

    04-02-2024 13:32:00

    Những ngày không khí mùa Xuân về với đất trời, làng bè bên ngã ba sông Châu Đốc (tỉnh An Giang) cũng thêm sinh động với những mảng màu tươi tắn. Từ khi được triển khai, dự án “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc” đã tạo điểm nhấn mới về du lịch (DL) tại thành phố trẻ và vùng lân cận, kiến tạo không gian trải nghiệm mang nét đặc trưng của vùng đầu nguồn châu thổ sông Cửu Long.

  • Những điểm đến ấn tượng của An Giang dịp Tết

    Những điểm đến ấn tượng của An Giang dịp Tết

    05-02-2024 06:01:35

    An Giang thuộc vùng ĐBSCL, có sông Tiền và sông Hậu chảy qua, được biết đến là vùng đất linh thiêng, chứa đựng nhiều văn hóa, tôn giáo độc đáo, cùng nhiều khu, điểm du lịch (DL) hấp dẫn. Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, các điểm DL ở An Giang tất bật điểm tô, khoác lên mình vẻ đẹp rực rỡ. Hãy cùng Báo An Giang “check-in” những điểm đến hấp dẫn của tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán này.

  • Điểm đến ấn tượng ở An Giang

    Điểm đến ấn tượng ở An Giang

    09-02-2024 05:34:52

    Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn hùng vĩ cùng các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh, tín ngưỡng có lối kiến trúc độc đáo sẽ là điểm đến ấn tượng khi Tết đến, Xuân về.

  • Tản mạn cung đường đẹp ở An Giang

    Tản mạn cung đường đẹp ở An Giang

    11-02-2024 07:25:26

    Là địa phương nằm ở biên giới Tây Nam của Tổ quốc, với sự kết hợp giữa dãy Thất Sơn hùng vĩ gắn với những cánh đồng uốn lượn tạo cho An Giang phong cảnh tuyệt vời, với những cung đường đẹp đến ngỡ ngàng, khiến một lần đi ngang qua phải xao xuyến.