Kết quả tìm kiếm cho "phim siêu anh hùng"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 203
Năm 2021 là một năm đột phá đối với phụ nữ. Họ đã mang đến rất nhiều thành công mang tính lịch sử trong các lĩnh vực chính trị, thể thao, văn hóa và cộng đồng.
Cao Bằng mùa nào cũng khiến du khách phải “say mê quên lối về”. Những ngày cuối thu đầu đông, rừng cây quanh hồ Bản Viết khoác lên mình chiếc áo vàng, đỏ, đẹp như "tiên cảnh".
Bộ phim hoạt hình nhạc kịch giả tưởng "Encanto" (Vùng đất thần bí) của hãng Walt Disney Animation Studios vẫn duy trì phong độ ổn định khi tiếp tục nắm giữ vị trí đầu bảng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ.
"Encanto" (Vùng đất thần bí) mang về doanh thu 27 triệu USD cho các phòng vé Bắc Mỹ trong 3 ngày cuối tuần qua - dấu hiệu cho thấy sức hút trở lại của các bộ phim về đề tài gia đình.
Với doanh thu 44 triệu USD, phim hài kinh dị "Ghostbusters: Afterlife" đứng đầu các phòng vé Bắc Mỹ, bỏ xa đối thủ ở vị trí thứ hai là "Eternals" của Disney/Marvel với doanh thu chỉ 10,8 triệu USD.
CGV, BHD, Lotte và Galaxy cùng nhiều cụm rạp khác đang rục rịch mở lại ngày 19-11, dự kiến đưa nhiều "bom tấn" thế giới đã trễ hẹn ra rạp để trả lại sự phấn khích mà khán giả chờ mong nửa năm nay.
Áo khoác da đã là một trang phục vượt thời gian trong gần một trăm năm.
Bom tấn siêu anh hùng "Eternals" là đứa con tinh thần của đạo diễn kiêm biên kịch Chloe Zhao - người vừa đoạt giải Oscar cho hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất với bộ phim "Nomadland."
Dịp Halloween, ngoài việc hóa trang thành nhân vật kinh dị, nhiều người cùng bạn bè mở “tiệc phim ma quái” để cảm nhận trọn vẹn không khí của ngày lễ ma quỷ.
Ghi nhận của phóng viên TTXVN tại các địa phương, đến 18 giờ ngày 20-10, đã có 40 tỉnh, thành phố xác định, công bố cấp độ dịch theo Nghị quyết 128/NQ-CP về Quy định tạm thời "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”.
Trong số các tỉnh này, 18 tỉnh xác định là cấp độ 1; 14 tỉnh, thành phố là cấp độ 2. Đáng chú ý, trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương, có Đà Nẵng và Cần Thơ đã xác định cấp độ dịch.
Kênh phim này sẽ được ra mắt tại Thụy Điển, Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan, Tây Ban Nha và Andorra vào ngày 26/10 và sau đó sẽ “phủ sóng” trên khắp 27 quốc gia thành viên châu Âu trong năm 2022.