Kết quả tìm kiếm cho "phong trào chống rác thải nhựa"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 124

  • Hội Cựu chiến binh huyện Châu Phú phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

    Hội Cựu chiến binh huyện Châu Phú phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

    18-08-2022 07:17:31

    Là những người lính trưởng thành từ quân ngũ, khi trở về cuộc sống đời thường, các cán bộ, hội viên cựu chiến binh huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu trong các hoạt động, hăng hái thi đua phát triển kinh tế, tích cực đóng góp xây dựng quê hương.

  • Hội Cựu chiến binh thị trấn Vĩnh Thạnh Trung: Xây dựng tổ chức hội vững mạnh

    Hội Cựu chiến binh thị trấn Vĩnh Thạnh Trung: Xây dựng tổ chức hội vững mạnh

    10-08-2022 07:14:56

    Thời gian qua, Hội Cựu chiến binh thị trấn Vĩnh Thạnh Trung (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã đoàn kết, tập hợp các thế hệ cựu chiến binh, xây dựng tổ chức hội vững mạnh, chăm lo bảo vệ lợi ích chính đáng cho hội viên, gắn với phong trào giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • An Giang phát triển kinh tế tuần hoàn, hướng đến mục tiêu bền vững

    An Giang phát triển kinh tế tuần hoàn, hướng đến mục tiêu bền vững

    09-08-2022 07:08:16

    Khi định hướng phát triển kinh tế tuần hoàn, An Giang hướng đến mục tiêu tái chế sử dụng 100% rác thải hữu cơ, xử lý đạt chuẩn phần lớn chất thải rắn; hướng tới mục tiêu phát thải ròng về “0” vào năm 2050. Phát triển kinh tế tuần hoàn cũng là phát triển kinh tế bền vững, hài hòa với thiên nhiên.

  • Thủ tướng dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường

    Thủ tướng dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường

    05-08-2022 14:24:35

    Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thủ tướng khẳng định, tài nguyên môi trường là yếu tố không thể thiếu đối với sự sinh tồn và phát triển của con người cũng như sự phát triển bền vững của đất nước.

  • Châu Phú phát huy vai trò công tác mặt trận

    Châu Phú phát huy vai trò công tác mặt trận

    25-07-2022 04:08:53

    Thời gian qua, hệ thống mặt trận các cấp của huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền và các tổ chức thành viên cùng cấp, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước. Đồng thời, thực hiện các hoạt động thiết thực để chăm lo cho người dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Thành đoàn Châu Đốc ra quân Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện”

    Thành đoàn Châu Đốc ra quân Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện”

    15-07-2022 15:50:58

    Ngày 15/7, Ban Thường vụ Thành đoàn Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức lễ ra quân đợt cao điểm Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” lần thứ XX năm 2022.

  • Ngày môi trường Thế giới 5/6: Nâng cao nhận thức trong công tác bảo vệ môi trường

    Ngày môi trường Thế giới 5/6: Nâng cao nhận thức trong công tác bảo vệ môi trường

    05-06-2022 07:58:16

    Thời gian qua, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo mạnh mẽ, quyết liệt công tác bảo vệ môi trường (BVMT), nhất là hoàn thiện chính sách, pháp luật và tăng cường hiệu quả hoạt động BVMT. Tập trung giải quyết điểm nóng, các vấn đề môi trường lớn, bức xúc được đại biểu Quốc hội, cử tri cả nước quan tâm.

  • Quan niệm bền vững trong thời trang cần thay đổi những gì?

    Quan niệm bền vững trong thời trang cần thay đổi những gì? 

    27-04-2022 08:05:53

    Tính bền vững trong thời trang là một phong trào đang diễn ra trong ngành công nghiệp thời trang với nhiều bước tiến.

  • Quản lý, khai thác và sử dụng bền vững tài nguyên nước

    Quản lý, khai thác và sử dụng bền vững tài nguyên nước

    04-04-2022 06:41:57

    Những năm qua, biến đổi khí hậu (BĐKH), thiên tai và sự thiếu hụt về nguồn nước đã và đang là những thách thức nghiêm trọng không chỉ đối với một địa phương, quốc gia mà là vấn đề mang tính toàn cầu. An Giang triển khai nhiều giải pháp ứng phó BĐKH, giảm thiểu và ngăn ngừa rủi ro thiên tai, trong đó có đảm bảo an ninh tài nguyên nước… đạt được nhiều kết quả tích cực.

  • Phú Thuận xây dựng xã nông thôn mới nâng cao

    Phú Thuận xây dựng xã nông thôn mới nâng cao

    04-03-2022 04:58:10

    Là một trong những xã khó khăn của huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) những năm qua, Phú Thuận luôn nỗ lực để hoàn thành mục tiêu xã nông thôn mới (NTM) nâng cao. Đến nay, xã đã cơ bản hoàn thành 19/19 tiêu chí, 35/35 chỉ tiêu xây dựng NTM nâng cao và đang đợi Văn phòng Điều phối xây dựng NTM nâng cao của tỉnh thẩm tra, tiến tới công nhận trong quý III-2022.

  • Nữ thủ lĩnh Đoàn năng động, nhiệt huyết

    Nữ thủ lĩnh Đoàn năng động, nhiệt huyết

    14-12-2021 05:33:50

    Là Bí thư Xã đoàn Hòa An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), chị Đặng Thị Linh luôn hết mình với các phong trào thanh niên của địa phương. Không chỉ năng động, Linh còn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, nhiệt huyết đến đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) bằng nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, nhất là trong thời gian dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

  • Phụ nữ Thoại Sơn chung tay bảo vệ môi trường

    Phụ nữ Thoại Sơn chung tay bảo vệ môi trường

    03-12-2021 06:18:28

    Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã phối hợp Phòng Tài nguyên và Môi trường tích cực đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, vận động các hội viên phụ nữ thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường góp phần làm cho bộ mặt nông thôn, đô thị ngày càng xanh - sạch - đẹp.