Kết quả tìm kiếm cho "quỹ Học bổng Từ thiện trí tuệ"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 113

  • Thêm nhiều mô hình dân vận khéo ở xứ đạo

    Thêm nhiều mô hình dân vận khéo ở xứ đạo

    29-11-2022 07:05:03

    Huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đang tiếp tục nâng chất, nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)” năm 2022. Qua phát động, toàn huyện Phú Tân có 36 tập thể và 35 cá nhân đăng ký thực hiện với số tiền vận động hơn 11,3 tỷ đồng. Ngoài các mô hình vận động tiền, vật tư, còn có một số mô hình an sinh xã hội mang lại hiệu quả thiết thực ở địa phương.

  • Duy trì và phát triển nghề dệt thổ cẩm truyền thống ở xã Văn Giáo

    Duy trì và phát triển nghề dệt thổ cẩm truyền thống ở xã Văn Giáo

    29-11-2022 07:09:08

    Có thời gian tưởng chừng như bị mai một, nhưng nhờ sự chung tay của ngành chức năng, chính quyền địa phương cùng sự nỗ lực của bà con, nghề dệt thổ cẩm truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer xã Văn Giáo (huyện Tịnh Biên) dần phục hồi và có bước phát triển. Sản phẩm dù được sản xuất theo phương pháp thủ công, nhưng đủ màu sắc, hoa văn mang đậm giá trị bản sắc dân tộc...

  • Vực dậy làng nghề truyền thống

    Vực dậy làng nghề truyền thống

    25-11-2022 06:57:37

    Đó là bài toán không dễ có lời giải. Một số nghề truyền thống đang có nguy cơ mai một, do sự cạnh tranh của sản phẩm công nghiệp cùng loại. Người gắn bó với làng nghề, hoặc là gắng gượng bám lấy nghề truyền thống bao đời, hoặc buông bỏ, tìm việc khác mang lại sinh kế ổn định hơn. Nhiều làng nghề, giờ chỉ còn là tiếng thở dài hiu hắt…

  • Đa dạng các hoạt động thể dục - thể thao xã Hòa Bình

    Đa dạng các hoạt động thể dục - thể thao xã Hòa Bình

    13-10-2022 07:26:05

    Cùng với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, hoạt động thể dục - thể thao (TDTT) luôn được chính quyền xã Hòa Bình (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) quan tâm, chú trọng. Với việc đa dạng về nội dung, hình thức vui chơi, tập luyện, duy trì tổ chức thi đấu thường xuyên, đã thu hút đông đảo nhân dân tham gia tập luyện. Qua đó, góp phần phát triển đời sống tinh thần của người dân.

  • An Giang phát huy vai trò nữ doanh nhân trong hội nhập, phát triển

    An Giang phát huy vai trò nữ doanh nhân trong hội nhập, phát triển

    12-09-2022 06:53:28

    5 năm qua, Hội Nữ doanh nhân An Giang phát huy tinh thần sáng tạo, chủ động liên kết, hỗ trợ hội viên, xúc tiến thương mại, tạo cầu nối thúc đẩy hợp tác kinh tế, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh. Đồng thời, phát huy vai trò của đội ngũ nữ doanh nhân trong thời kỳ hội nhập.

  • Nhân lên những tấm gương về lòng nhân ái trong mỗi cơ quan, tổ chức, cộng đồng

    Nhân lên những tấm gương về lòng nhân ái trong mỗi cơ quan, tổ chức, cộng đồng

    29-08-2022 14:15:15

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mong muốn các cấp Hội Chữ thập đỏ phải làm tốt hơn nữa công tác giáo dục, tuyên truyền để tạo ra được nhiều phong trào hoạt động nhân đạo, từ thiện; đánh giá cao các phong trào “Người tốt, việc thiện - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”, qua đó nhân lên những tấm gương về lòng nhân ái trong mỗi cơ quan, tổ chức, cộng đồng.

  • Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam

    Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam 

    25-08-2022 08:10:55

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhà nho giàu truyền thống yêu nước, tại làng An Xá, xã Lộc Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Chính mảnh đất quê hương giàu truyền thống cách mạng và anh hùng đã hun đúc nên nhân cách người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam sau này.

  • ACCSM 21: Thu hút, giữ chân nhân tài trong khu vực công

    ACCSM 21: Thu hút, giữ chân nhân tài trong khu vực công

    04-08-2022 19:08:07

    Chia sẻ tại Diễn đàn quản trị đất nước tốt - một sự kiện trong khuôn khổ Hội nghị Hợp tác ASEAN về các vấn đề công vụ lần thứ 21 (ACCSM 21) do Bộ Nội vụ Việt Nam chủ trì ngày 4/8, chuyên gia chính sách về nguồn nhân lực, Ủy ban Công vụ Thái Lan cho biết, trước những thách thức đặt ra đối với nền công vụ, cơ quan này đã có “sự thức tỉnh” là phải sửa đổi cách làm việc, tư duy lại quy trình, xem lại và cải tổ chính sách.

  • Những bông hoa trong vườn Bác

    Những bông hoa trong vườn Bác

    10-06-2022 05:44:04

    Thực hiện Kết luận 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh An Giang đã tích cực học tập và làm theo Bác bằng những việc làm thiết thực, cụ thể.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Hoàn thiện thể chế thu hút đầu tư nước ngoài

    Hoàn thiện thể chế thu hút đầu tư nước ngoài

    06-06-2022 08:00:22

    Từ những đóng góp quan trọng của dòng vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đối với nền kinh tế cũng như những mặt hạn chế đang bộc lộ ngày càng rõ nét trước biến động của hoạt động đầu tư toàn cầu, Việt Nam cần có ngay những giải pháp để nguồn lực này không chỉ giúp nền kinh tế tăng về quy mô mà phải mạnh lên.

  • An Giang tăng cường chăm lo trẻ em

    An Giang tăng cường chăm lo trẻ em

    01-06-2022 17:08:24

    Các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, địa phương luôn đặc biệt quan tâm công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức, tạo môi trường an toàn, lành mạnh để trẻ em phát triển toàn diện.