Kết quả tìm kiếm cho "quỹ Học bổng Từ thiện trí tuệ"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 113

  • Món quà dâng tặng Bác

    Món quà dâng tặng Bác

    19-05-2022 06:35:41

    “Bác sống như trời đất của ta” - hôm nay Chủ tịch Hồ Chí Minh bước vào tuổi 132 trong tâm trí người Việt. Người từng nói: “Món quà quý nhất đối với tôi là những báo cáo thành tích thi đua ái quốc”, “Tôi chỉ có một sự ham muốn, ham muốn tột bậc, là làm sao cho nước ta được hoàn toàn độc lập, dân ta được hoàn toàn tự do, đồng bào ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”. Mong ước của Người đang được lớp lớp thế hệ sau thực hiện, bằng cả tấm lòng…

  • Tháng 5 thương nhớ

    Tháng 5 thương nhớ

    13-05-2022 07:10:00

    Ngày 19/5 đi vào trái tim của người Việt, như một lễ lớn về sự tri ân, lòng thành kính và ngưỡng vọng đối với vị cha già của dân tộc - Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bác chẳng bao giờ đòi hỏi lợi ích riêng tư cho mình, huống chi là sinh nhật. Ngược lại, trong ngày sinh nhật, bác dành nhiều mong ước, kỳ vọng tốt đẹp cho nhân dân, “yêu thương tất cả chỉ quên mình”. Chính điều đó càng làm cho chúng ta rưng rức nỗi xót xa “Trọn cuộc đời, Bác có ngủ yên đâu/ Nay Bác ngủ chúng con canh giấc ngủ”.

  • Những nông dân đặc biệt

    Những nông dân đặc biệt

    16-05-2022 14:03:47

    Những ngày gần đây, tôi thường suy ngẫm về những người nông dân nơi tôi đang sống. Họ là những người làm nông chuyên nghiệp, những người trồng rau, ươm hoa ở đô thị cao nguyên Ðà Lạt (Lâm Ðồng).

  • Tháng 5 thương nhớ

    Tháng 5 thương nhớ

    13-05-2022 05:50:18

    Ngày 19/5 đi vào trái tim của người Việt, như một lễ lớn về sự tri ân, lòng thành kính và ngưỡng vọng đối với vị cha già của dân tộc - Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bác chẳng bao giờ đòi hỏi lợi ích riêng tư cho mình, huống chi là sinh nhật. Ngược lại, trong ngày sinh nhật, bác dành nhiều mong ước, kỳ vọng tốt đẹp cho nhân dân, “yêu thương tất cả chỉ quên mình”. Chính điều đó càng làm cho chúng ta rưng rức nỗi xót xa “Trọn cuộc đời, Bác có ngủ yên đâu/ Nay Bác ngủ chúng con canh giấc ngủ”.

  • "Dũng cảm thoát nghèo"

    "Dũng cảm thoát nghèo"

    28-04-2022 06:48:46

    “Dũng cảm thoát nghèo” là chương trình hỗ trợ vốn cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, do Quỹ từ thiện Hải Tuệ (xã Vĩnh Chánh, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) phối hợp chính quyền các địa phương tổ chức. Tại huyện Phú Tân, chương trình đã hỗ trợ cho 1 hộ nghèo và 1 hộ cận nghèo ở xã Phú Hưng, dưới hình thức gameshow, thu hút đông đảo người dân chứng kiến và lan tỏa nghị lực vươn lên thoát nghèo.

  • BIDV chi nhánh An Giang - Tự hào phát triển cùng quê hương An Giang

    BIDV chi nhánh An Giang - Tự hào phát triển cùng quê hương An Giang

    26-04-2022 06:33:15

    Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang nỗ lực hết mình đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh An Giang. BIDV chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Sân chơi thể thao hấp dẫn ở xã Khánh Hòa

    Sân chơi thể thao hấp dẫn ở xã Khánh Hòa

    07-04-2022 08:14:35

    Đến hẹn lại lên, người dân xã Khánh Hòa (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) được sống trong không khí hào hứng của Đại hội Thể dục - Thể thao (TDTT) của địa phương, với nhiều môn thi đấu sôi nổi. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống thể chất, tinh thần cho người dân ở xứ cù lao này.

  • Tác phẩm sân khấu với những góc nhìn đa chiều, nhân văn

    Tác phẩm sân khấu với những góc nhìn đa chiều, nhân văn

    23-02-2022 07:59:23

    Giải thưởng sân khấu năm 2021 có nhiều nét mới đáng ghi nhận, các kịch bản đã thể hiện tính chuyên nghiệp, đủ chất liệu để cho các đơn vị nghệ thuật dàn dựng. Các tác giả đã có sự tìm tòi, giải mã hiện tượng xã hội - lịch sử theo góc nhìn đa chiều nhưng đều toát lên giá trị nhân văn…

  • Nét đẹp phong tục khai bút đầu Xuân

    Nét đẹp phong tục khai bút đầu Xuân

    09-02-2022 08:18:53

    Ngày 8-2 (ngày mùng 8 tháng Giêng năm Nhâm Dần), tại Đền thờ thầy giáo Chu Văn An (phường Văn An, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương), Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Chí Linh tổ chức Lễ khai bút đầu Xuân và phát động Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần năm 2022.

  • Lễ trao Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng mang tên Búa liềm vàng

    Lễ trao Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng mang tên Búa liềm vàng

    22-01-2022 06:57:11

    Từ 110 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo, Hội đồng chung khảo đã lựa chọn các tác phẩm xuất sắc để trao giải, trong đó có có 6 giải A, 12 giải B, 16 giải C, 30 giải khuyến khích và 10 giải chuyên đề.

  • Nhiếp ảnh góp phần xây dựng văn hóa, con người Việt Nam

    Nhiếp ảnh góp phần xây dựng văn hóa, con người Việt Nam

    23-11-2021 13:49:19

    Nhiếp ảnh phải phản ánh trung thực cuộc sống của nhân dân trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; phải mang hơi thở của đời sống xã hội, chứa đựng giá trị nhân văn sâu sắc, có trách nhiệm với công chúng và những người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh.

  • Tự chủ đại học và các bài toán cần lời giải

    Tự chủ đại học và các bài toán cần lời giải

    08-11-2021 09:32:16

    Từ ngày 8 đến 13-11, Quốc hội sẽ tiến hành hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn, PGS,TS Vũ Hải Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Giám đốc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, đại biểu Quốc hội Thành phố Hồ Chí Minh đã trả lời phỏng vấn của Báo Nhân Dân về nhiều vấn đề mà cử tri quan tâm.