Kết quả tìm kiếm cho "qua đường bưu chính"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 866

  • Trung Quốc ra mắt mạng Internet nhanh nhất thế giới

    Trung Quốc ra mắt mạng Internet nhanh nhất thế giới

    14-11-2023 20:05:38

    Với tốc độ lên đến 1,2 terabit/giây, mạng Internet mới nhất của Trung Quốc có thể giúp người dùng gửi dữ liệu nặng bằng 150 bộ phim trong chớp mắt, nhanh hơn 3 lần so với mạng Internet hàng đầu ở Mỹ.

  • Những ngành nghề đòi hỏi khả năng tư duy sáng tạo cao

    Những ngành nghề đòi hỏi khả năng tư duy sáng tạo cao

    14-11-2023 09:43:23

    Khả năng tư duy và sáng tạo sẽ giúp bạn thực hiện mọi công việc đơn giản, nhẹ nhàng và đạt hiệu quả cao.

  • Tính năng không thể bỏ qua cho người dân trên Zalo mini app

    Tính năng không thể bỏ qua cho người dân trên Zalo mini app

    14-11-2023 09:39:51

    Zalo mini app của các cơ quan Nhà nước đang giúp hơn 3,5 triệu người dùng Zalo của 8 tỉnh, thành trên cả nước tiếp cận dịch vụ công và thủ tục hành chính dễ dàng, nhanh chóng.

  • Khoảng 4 triệu người Việt Nam đang sống chung với căn bệnh đái tháo đường

    Khoảng 4 triệu người Việt Nam đang sống chung với căn bệnh đái tháo đường

    12-11-2023 08:25:33

    Hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống đái tháo đường (14/11), tối 11/11, tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Bộ Y tế phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam và Hội Nhi khoa Việt Nam tổ chức hoạt động “Thắp sáng xanh lam” nâng cao nhận thức về đái tháo đường.

  • Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    10-11-2023 20:10:12

    Ngày 20/9/1977, Việt Nam chính thức gia nhập Liên hợp quốc. Quan hệ hợp tác Việt Nam-Liên hợp quốc trong hơn 40 năm qua đã góp phần bảo vệ và thúc đẩy lợi ích quốc gia-dân tộc của ta, nhất là duy trì, củng cố môi trường hòa bình, an ninh và thuận lợi cho phát triển đất nước; thúc đẩy hội nhập quốc tế sâu rộng hơn và góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế; làm sâu sắc hơn quan hệ của ta với các nước, các đối tác chủ chốt và bạn bè và tranh thủ một nguồn lực quan trọng phục vụ công cuộc phát triển đất nước.

  • Xảy ra nổ súng, bắt con tin nghiêm trọng tại Nhật Bản

    Xảy ra nổ súng, bắt con tin nghiêm trọng tại Nhật Bản

    31-10-2023 18:38:25

    Chiều 31/10, một người đàn ông có vũ trang đã bắt giữ một số nhân viên làm con tin tại bưu điện ở TP Warabi, tỉnh Saitama - Nhật Bản, sau khi bắn bị thương 2 người tại một bệnh viện.

  • Chỉ số hài lòng của người dân TX. Tân Châu được nâng lên

    Chỉ số hài lòng của người dân TX. Tân Châu được nâng lên

    31-10-2023 06:12:02

    Năm 2022, chỉ số hài lòng của tổ chức, người dân TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (chỉ số SIPAS) đạt 29,36/32 điểm, xếp thứ 2 trong 11 huyện, thị xã, thành phố. Điều này nói lên sự quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành và nỗ lực của cán bộ, công chức, viên chức trong việc nâng cao ý thức, trách nhiệm phục vụ Nhân dân.

  • Phối hợp đấu tranh với tội phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

    Phối hợp đấu tranh với tội phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

    31-10-2023 06:58:56

    Những tháng cuối năm và giáp Tết, tình trạng vi phạm về pháo thường diễn biến phức tạp, nhất là hoạt động mua bán, vận chuyển pháo trái phép qua các tuyến biên giới đưa vào nội địa tiêu thụ. Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Cục Hải quan triển khai kế hoạch phối hợp, tăng cường đấu tranh và xử lý nghiêm các đối tượng, đường dây, băng nhóm mua bán, vận chuyển trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo trên tuyến biên giới, không gian mạng, dịch vụ bưu chính, phương tiện giao thông, góp phần đảm bảo an ninh trật tự địa phương.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đổi mới Sáng tạo đang là một xu thế tất yếu

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đổi mới Sáng tạo đang là một xu thế tất yếu

    28-10-2023 14:17:56

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chỉ rõ Đổi mới Sáng tạo đang là một xu thế tất yếu, sự lựa chọn mang tính đột phá chiến lược của đất nước ta, là đòi hỏi khách quan...

  • Sôi động 'sóng' sáp nhập ngành ngân hàng

    Sôi động 'sóng' sáp nhập ngành ngân hàng

    27-10-2023 18:13:49

    Ngành ngân hàng Việt Nam vừa chứng kiến nhiều thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) giá trị khủng lên tới cả tỷ USD, mở ra các cơ hội lớn về nguồn vốn, công nghệ, nhân sự và quản trị. Dự báo làn sóng sáp nhập sẽ tiếp tục sôi động hơn khi quá trình tái cơ cấu các ngân hàng yếu kém đang được Ngân hàng Nhà nước đẩy mạnh.

  • An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    27-10-2023 05:34:04

    Xây dựng tổ chức cơ sở Đảng (TCCSĐ) trong sạch, vững mạnh, có năng lực lãnh đạo toàn diện, sức chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới là rất quan trọng, cấp thiết nhằm xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới. Đây là cơ sở vững chắc bảo đảm cho việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • Tạo nền móng vững chắc đưa người dân, doanh nghiệp lên không gian số

    Tạo nền móng vững chắc đưa người dân, doanh nghiệp lên không gian số

    24-10-2023 14:49:55

    Không chỉ nâng cao nhận thức toàn xã hội về chuyển đổi số, các yếu tố tạo nền tảng cho cuộc chuyển dịch của cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và người dân lên không gian số như thể chế số, hạ tầng số, nhân lực số... đều đã được thúc đẩy.