Kết quả tìm kiếm cho "qua điện thoại"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 14822

  • Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    24-03-2024 15:50:31

    Bên cạnh thông tin 6 hình thức lừa đảo phổ biến trên không gian mạng Việt Nam tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng lưu ý người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới có quy mô quốc tế.

  • Những dấu hiệu cảnh báo sức khỏe bất thường chớ xem thường

    Những dấu hiệu cảnh báo sức khỏe bất thường chớ xem thường

    24-03-2024 10:27:19

    Có rất nhiều căn bệnh nguy hiểm nhưng các dấu hiệu ban đầu của những căn bệnh này gần như không có biểu hiện hoặc có ít những biểu hiện mà chúng ta thường xem nhẹ…

  • Việt Nam - Mỹ lần đầu đối thoại cấp bộ trưởng ngoại giao

    Việt Nam - Mỹ lần đầu đối thoại cấp bộ trưởng ngoại giao

    24-03-2024 09:20:34

    Nhận lời mời của Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn thăm chính thức Mỹ và đồng chủ trì đối thoại cấp bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Mỹ lần thứ nhất từ ngày 23 đến 29-3.

  • Tặng nàng một bờ vai êm

    Tặng nàng một bờ vai êm

    24-03-2024 09:05:52

    Ngồi cùng nhau trên ghế đá Trường Sĩ quan Thông Tin, học viên Nguyễn Trường Sơn nắm tay bạn gái Nguyễn Thị Hồng Đơn (Trường Đại học Nguyễn Tất Thành), cùng nghe lại bài hát và nhớ về kỷ niệm năm nào.

  • Ban Giám hiệu Trường Đại học An Giang đối thoại với sinh viên

    Ban Giám hiệu Trường Đại học An Giang đối thoại với sinh viên

    23-03-2024 14:20:25

    Ngày 23/3, Ban Chấp hành Đoàn Trường Đại học An Giang (Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) tổ chức Diễn đàn thanh niên "Đối thoại, trao đổi giữa lãnh đạo trường với đoàn viên, thanh niên" chủ đề “Tự hào sinh viên Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh”, với sự tham gia của hơn 300 sinh viên.

  • Tìm hiểu các bài tập tại phòng Gym hiệu quả cho nữ

    Tìm hiểu các bài tập tại phòng Gym hiệu quả cho nữ

    23-03-2024 09:27:00

    Là phụ nữ, việc duy trì một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc luôn là mục tiêu được nhiều người hướng tới. Phòng tập Gym chính là nơi lý tưởng để bạn thực hiện điều đó. Tuy nhiên, với vô vàn bài tập khác nhau, việc lựa chọn bài tập phù hợp sẽ không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn toàn diện về các bài tập Gym hiệu quả nhất dành cho nữ, giúp bạn cải thiện sức khỏe, vóc dáng và đạt được mục tiêu tập luyện của mình.

  • Tại sao AirPods hay bị hỏng hoặc chai pin một bên tai?

    Tại sao AirPods hay bị hỏng hoặc chai pin một bên tai?

    23-03-2024 09:49:44

    Tai nghe AirPods bị chai pin là một trong những nguyên nhân gây gián đoạn trải nghiệm của người dùng khi sử dụng tai nghe không dây.

  • Tận dụng thế mạnh 'trời cho' để nâng tỉ trọng vận tải hàng hải, đường thủy lên 50%

    Tận dụng thế mạnh 'trời cho' để nâng tỉ trọng vận tải hàng hải, đường thủy lên 50%

    22-03-2024 19:01:47

    Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng nhìn nhận, nước ta có các thế mạnh 'trời cho', đó là bờ biển dài, gắn với đó là rất nhiều cảng biển lớn đa dạng từ Bắc vào Nam. Tuy nhiên, trong khi vận tải bằng đường bộ về hàng hóa chiếm tới gần 80% thì hệ thống cảng biển, đường biển, hệ thống đường thủy dày đặc vẫn chưa được khai thác hiệu quả.

  • “Mặt trái” trào lưu “chữa lành”

    “Mặt trái” trào lưu “chữa lành”

    25-03-2024 06:03:45

    Gõ tìm kiếm từ khóa “chữa lành”, trên Google, có hơn 40 triệu kết quả và rất nhiều video-clip trên các nền tảng mạng xã hội. Cụm từ “chữa lành” cũng gắn với rất nhiều nội dung khác, như: Con đường chữa lành, du lịch chữa lành, bộ phim chữa lành, âm nhạc chữa lành, podcast chữa lành… Nhiều luồng ý kiến khác nhau về trào lưu này, không ít người băn khoăn về những mặt trái của việc “chữa lành” hoặc một số người quá lạm dụng để bị các hành vi lừa đảo thao túng tâm lý.

  • Gỡ khó cho nhà máy xử lý rác thải

    Gỡ khó cho nhà máy xử lý rác thải

    25-03-2024 06:12:24

    Trong khi nhu cầu xử lý rác trên địa bàn tỉnh rất lớn, thì lại có những dự án đầu tư nhà máy xử lý rác thải vướng khó khăn trong triển khai thực hiện. Tỉnh An Giang tập trung các giải pháp nhằm sớm đưa các nhà máy vận hành.

  • Châu Thành học tập và làm theo Bác

    Châu Thành học tập và làm theo Bác

    25-03-2024 06:08:47

    Việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII, XIII) tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của huyện Châu Thành(tỉnh An Giang). Qua đó, kịp thời có giải pháp cụ thể đấu tranh với biểu hiện suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” gắn với từng nhóm cán bộ, đảng viên theo địa bàn, lĩnh vực công tác.

  • Lợi ích của thiết kế nội thất và các phong cách phổ biến 2024

    Lợi ích của thiết kế nội thất và các phong cách phổ biến 2024

    22-03-2024 15:12:19

    Thiết kế nội thất không chỉ đơn giản là sắp xếp đồ đạc trong nhà, mà còn là nghệ thuật kiến tạo một không gian sống hoàn chỉnh, thể hiện cá tính và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Nó là sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ, công năng sử dụng và sự tiện nghi, tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho mỗi người.