Kết quả tìm kiếm cho "qua clip tiếng Anh"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 198

  • Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going home" quảng bá du lịch Việt Nam

    Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going home" quảng bá du lịch Việt Nam

    19-04-2024 16:21:38

    Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

  • Cả nhà trẩy hội

    Cả nhà trẩy hội

    18-04-2024 17:58:29

    Trống ngực ai cũng đập thình thịch. Phải chăng đó là tiếng trống hội Đền Hùng đã mở? Hẳn là thế rồi. Thì ngày mai cả nhà ông cùng trẩy hội đấy là gì.

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.

  • Cuộc chiến Generative AI: Việt Nam sẽ trở thành người chơi, tiến ra thế giới?

    Cuộc chiến Generative AI: Việt Nam sẽ trở thành người chơi, tiến ra thế giới?

    27-03-2024 08:47:20

    Trong bối cảnh thế giới đang chạy đua với cuộc chiến AI, Trần Việt Hùng - nhà sáng lập, CEO Got It cho rằng, Việt Nam nên tập trung phát triển các ứng dụng dựa trên Generative AI.

  • “Mặt trái” trào lưu “chữa lành”

    “Mặt trái” trào lưu “chữa lành”

    25-03-2024 06:03:45

    Gõ tìm kiếm từ khóa “chữa lành”, trên Google, có hơn 40 triệu kết quả và rất nhiều video-clip trên các nền tảng mạng xã hội. Cụm từ “chữa lành” cũng gắn với rất nhiều nội dung khác, như: Con đường chữa lành, du lịch chữa lành, bộ phim chữa lành, âm nhạc chữa lành, podcast chữa lành… Nhiều luồng ý kiến khác nhau về trào lưu này, không ít người băn khoăn về những mặt trái của việc “chữa lành” hoặc một số người quá lạm dụng để bị các hành vi lừa đảo thao túng tâm lý.

  • Phát biểu đầu tiên của ông Putin sau khi thắng cử về chiến sự ở Ukraine

    Phát biểu đầu tiên của ông Putin sau khi thắng cử về chiến sự ở Ukraine

    18-03-2024 09:15:45

    Sau khi giành chiến thắng áp đảo trong bầu cử Tổng thống Liên bang Nga, ông Putin đã có những phát biểu đầu tiên về tình hình chiến sự ở Ukraine.

  • Từng bước xóa sổ “truyền thông bẩn”

    Từng bước xóa sổ “truyền thông bẩn”

    15-03-2024 09:02:04

    Thời gian gần đây, cùng với sự phát triển của mạng xã hội, thuật ngữ “smear campaign” hay còn gọi là “truyền thông bẩn” ngày càng xuất hiện nhiều trên phạm vi toàn cầu như một vấn đề nghiêm trọng với những ảnh hưởng tiêu cực đến cá nhân, doanh nghiệp, xã hội.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ cuối: Lắng nghe và phản hồi

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ cuối: Lắng nghe và phản hồi 

    14-03-2024 14:38:40

    Công tác nắm dư luận xã hội (DLXH) tức là lắng nghe tiếng nói của nhiều tầng lớp Nhân dân trong xã hội. DLXH trở thành kênh thông tin quan trọng, là nhu cầu thường trực trong hoạt động lãnh đạo, điều hành của địa phương, đơn vị; là nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương các cấp.

  • Thủ tướng chỉ đạo các bộ, ngành cùng phối hợp phòng chống bạo lực học đường

    Thủ tướng chỉ đạo các bộ, ngành cùng phối hợp phòng chống bạo lực học đường

    28-01-2024 19:36:38

    Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Công an, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, lãnh đạo các tỉnh, thành, các tổ chức đoàn, hội… phối hợp giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh.

  • Lần đầu tiên Liên hoan phim châu Á – Đà Nẵng sẽ trao giải Thành tựu điện ảnh

    Lần đầu tiên Liên hoan phim châu Á – Đà Nẵng sẽ trao giải Thành tựu điện ảnh

    20-01-2024 19:19:11

    Tối 19/1, tại Hà Nội, Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam đã công bố tổ chức Liên hoan phim châu Á- Đà Nẵng lần thứ II- năm 2024.

  • Học sinh trổ tài tiếng Anh qua Cuộc thi “Tri Tôn in my heart”

    Học sinh trổ tài tiếng Anh qua Cuộc thi “Tri Tôn in my heart”

    06-01-2024 14:15:01

    Chiều 5/1, Ban Thường vụ Huyện đoàn Tri Tôn (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi “Tri Tôn in my heart”. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2024).

  • Các biện pháp bảo mật nào được áp dụng để bảo vệ dữ liệu người dùng khi tải video lên các công cụ cắt video trực tuyến?

    Các biện pháp bảo mật nào được áp dụng để bảo vệ dữ liệu người dùng khi tải video lên các công cụ cắt video trực tuyến?

    04-01-2024 13:59:25

    Bảo mật là mối quan tâm hàng đầu trong thời đại kỹ thuật số và nó trở nên đặc biệt quan trọng khi người dùng tải video của họ lên các nền tảng trực tuyến, bao gồm cả các công cụ cắt video.