Kết quả tìm kiếm cho "qua clip tiếng Anh"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 195

  • Trải nghiệm tour săn mây Đà Lạt cực chill cùng DalatNews

    Trải nghiệm tour săn mây Đà Lạt cực chill cùng DalatNews

    17-05-2023 15:42:52

    Tour săn mây Đà Lạt là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất nếu đang có ý định đến Đà Lạt. Được biết đến là nơi check in và sống ảo cực đẹp, nên bạn nhất định không thể bỏ lỡ những khoảnh khắc tựa chốn bồng lai khi đến Đà Lạt. Vậy các hoạt động trong tour săn mây có gì và cần lưu ý những gì khi tham gia? Hãy cùng DalatNews tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Đề nghị bổ sung Bãi cọc Bạch Đằng vào Hồ sơ Yên Tử trình UNESCO

    Đề nghị bổ sung Bãi cọc Bạch Đằng vào Hồ sơ Yên Tử trình UNESCO

    13-05-2023 14:49:13

    UBND 3 tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Giang đã thống nhất xin ý kiến lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc bổ sung Bãi cọc Bạch Đằng vào Hồ sơ Yên Tử để trình Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận là Di sản Văn hóa thế giới.

  • Triệt phá nhóm tội phạm 'kiểu Năm Cam' tại khu chợ đầu mối Bình Điền

    Triệt phá nhóm tội phạm 'kiểu Năm Cam' tại khu chợ đầu mối Bình Điền

    30-04-2023 19:14:36

    Các đối tượng trong băng nhóm tội phạm vừa bị triệt phá là em ruột, cháu ruột của Châu Phát Lai Em - đàn em "khét tiếng" của Năm “Cam” đã bị Tòa án Nhân dân TPHCM tuyên án tử hình vào năm 2003.

  • Hiểu đúng về quan niệm kỹ năng trọng hơn bằng cấp

    Hiểu đúng về quan niệm kỹ năng trọng hơn bằng cấp

    26-04-2023 08:13:14

    Thị trường lao động là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, không chỉ đối với sinh viên sắp ra trường mà cả học sinh phổ thông đang học cuối cấp.

  • Chung tay ngăn chặn bạo lực học đường

    Chung tay ngăn chặn bạo lực học đường

    24-04-2023 07:56:03

    Không phải là hiện tượng mới, tuy nhiên thời gian gần đây nạn bạo lực học đường liên tiếp xảy ra trong trường học bộc lộ tính chất nguy hiểm và nghiêm trọng hơn. Điều đáng lo ngại là lý do dẫn đến bạo lực đôi khi rất đơn giản như học sinh va chạm trong lúc chơi đùa, trên đường đi học, nói xấu nhau trên các diễn đàn, mạng xã hội.

  • An Giang qua góc nhìn của TikToker

    An Giang qua góc nhìn của TikToker

    21-04-2023 06:16:11

    Từ chiến dịch quảng bá du lịch (DL) mang tên #HelloAnGiang, nhiều TikToker đã “tái tạo” một An Giang với góc nhìn rất mới và độc đáo. Những góc nhìn này sẽ giúp du khách có cách tiếp cận mới hơn về vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long, chứ không chỉ là tham quan, cúng viếng như trước đây.

  • “Thanh lọc” nội dung trên mạng xã hội

    “Thanh lọc” nội dung trên mạng xã hội

    14-04-2023 06:46:50

    Mạng xã hội nói chung đang mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng: Kết nối rộng khắp, thúc đẩy sáng tạo, đẩy mạnh thương mại điện tử... Tuy nhiên, đi kèm những hiệu ứng tích cực, các nền tảng mạng xã hội còn xuất hiện nhiệu nội dung “độc hại”, phản cảm… “Rác” nội dung trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok trong thời gian gần đây đã tác động đến lối sống, văn hóa ứng xử của một bộ phận người sử dụng.

  • Trả lời phản ánh của bà Huỳnh Thị Kim Giàu

    Trả lời phản ánh của bà Huỳnh Thị Kim Giàu

    04-04-2023 07:12:21

    Bức xúc vì bất ngờ bị tạt nhớt và chất bẩn vào nhà, bà Huỳnh Thị Kim Giàu (ngụ khóm Đông An 5, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên) gửi đơn phản ánh, mong cơ quan chức năng vào cuộc giải quyết.

  • Lo ngại mất kiểm soát từ các ứng dụng Deepfake AI

    Lo ngại mất kiểm soát từ các ứng dụng Deepfake AI

    28-03-2023 14:09:55

    Theo các chuyên gia công nghệ, các ứng dụng Deepfake AI đang ngày càng phổ biến, thậm chí gây lo ngại về việc mất kiểm soát. Các đối tượng xấu có thể lợi dụng ứng dụng này để thực hiện hành vi lừa đảo.

  • Quảng bá du lịch An Giang thông qua mạng xã hội

    Quảng bá du lịch An Giang thông qua mạng xã hội

    20-03-2023 07:46:37

    Với mục tiêu tăng cường quảng bá du lịch (DL), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang phối hợp với TikTok Việt Nam triển khai chương trình hợp tác quảng bá DL An Giang trên nền tảng TikTok. Đồng thời, phát động chiến dịch quảng bá DL An Giang mang tên #HelloAnGiang.

  • Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang phát thưởng Hội thi hùng biện tiếng Anh dành cho học sinh phổ thông

    Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang phát thưởng Hội thi hùng biện tiếng Anh dành cho học sinh phổ thông

    05-03-2023 10:49:00

    Ngày 5/3, tại Trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu (TP. Long Xuyên), Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang tổng kết và phát thưởng Hội thi hùng biện tiếng Anh dành cho học sinh phổ thông, năm học 2022-2023.

  • Triển khai hoạt động tư vấn hỗ trợ lao động Việt Nam tại Hàn Quốc năm 2023

    Triển khai hoạt động tư vấn hỗ trợ lao động Việt Nam tại Hàn Quốc năm 2023

    30-01-2023 08:07:26

    Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, ngày 29/1, Đoàn công tác của Trung tâm lao động ngoài nước thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội do Giám đốc Trung tâm Đặng Huy Hồng dẫn đầu, cùng Ban Quản lý lao động Việt Nam tại Hàn Quốc, Văn phòng quản lý lao động EPS đã có buổi thăm và làm việc với Trung tâm hỗ trợ người lao động nước ngoài tại Ansan.