Kết quả tìm kiếm cho "rên bảng xếp hạng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 289

  • Ấn tượng Giải bóng chuyền nông dân tỉnh An Giang năm 2023

    Ấn tượng Giải bóng chuyền nông dân tỉnh An Giang năm 2023

    24-10-2023 06:40:54

    Sôi nổi, hấp dẫn, cuồng nhiệt… là những ấn tượng từ Giải bóng chuyền nông dân tỉnh An Giang năm 2023. Giải được đánh giá có chất lượng chuyên môn tốt, các đội có trình độ đồng đều, cống hiến những trận cầu đẹp mắt. Thành công của giải đã góp phần phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) nói chung, bóng chuyền nói riêng của nông dân trên địa bàn tỉnh…

  • Học Ngôn ngữ Anh ra trường có dễ xin việc?

    Học Ngôn ngữ Anh ra trường có dễ xin việc?

    23-10-2023 09:19:46

    Ngành Ngôn ngữ Anh đang nhận về sự quan tâm lớn từ thí sinh cũng như phụ huynh trước mỗi mùa tuyển sinh đại học.

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • Nghệ An: Bất cập trong dạy học Chương trình tiếng Anh tăng cường

    Nghệ An: Bất cập trong dạy học Chương trình tiếng Anh tăng cường

    15-10-2023 08:54:47

    Nhiều phụ huynh ở Nghệ An phản ánh gọi là tiếng Anh tăng cường nhưng thực chất các trung tâm lại thuê giáo viên tiếng Anh của các trường dạy, chất lượng không đảm bảo.

  • Gợi ý các set đồ công sở chỉn chu, thanh lịch mà vẫn tươi trẻ

    Gợi ý các set đồ công sở chỉn chu, thanh lịch mà vẫn tươi trẻ 

    03-10-2023 08:55:11

    Trang phục dành cho dân văn phòng ngày càng được chăm chút nhiều hơn từ phom dáng đến chất liệu. Những set đồ công sở được gợi ý dưới đây mang đến cho nàng hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp mà vẫn thật trẻ trung.

  • Kiểu váy công sở tôn hình ảnh quý cô bản lĩnh, sắc sảo

    Kiểu váy công sở tôn hình ảnh quý cô bản lĩnh, sắc sảo 

    02-10-2023 08:26:58

    Không có nhiều kiểu trang phục được lòng giới văn phòng như váy blazer. Blazer dress là kiểu váy công sở có thiết kế tiện dụng và thời thượng khi tích hợp hai phom dáng được ưa chuộng vào một item, mang đến cho người mặc vẻ đẹp cá tính, sắc sảo.

  • Nỗ lực nâng tầm giải đấu

    Nỗ lực nâng tầm giải đấu

    27-09-2023 18:46:02

    Ngày 26/9, tại trụ sở Báo Hànộimới (44 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội), Ban tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình năm 2023 đã tổ chức họp báo thông tin về Cuộc thi chung kết giải.

  • 40 sinh viên Đại học Duy Tân được trả 400 - 800 USD/tháng qua hợp tác với Fore

    40 sinh viên Đại học Duy Tân được trả 400 - 800 USD/tháng qua hợp tác với Fore

    22-09-2023 15:04:00

    Ngày 27/8, Đại học Duy Tân (DTU) đã ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần (CP) Fore để triển khai thêm các hoạt động đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực An toàn - An ninh mạng tại Việt Nam.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.

  • Vun bồi hạt giống quân sự

    Vun bồi hạt giống quân sự

    20-09-2023 06:06:23

    Tuyển sinh quân sự là khâu đầu tiên trong quy trình đào tạo của các học viện, nhà trường trong quân đội, quyết định chất lượng xây dựng đội ngũ cán bộ, sĩ quan, nhân viên chuyên môn kỹ thuật. Hàng năm, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tham mưu Ban Tuyển sinh quân sự tỉnh An Giang làm tốt công tác tuyên truyền, vận động bằng nhiều hình thức, mang lại kết quả cao.

  • Phát triển bóng đá phong trào

    Phát triển bóng đá phong trào

    20-09-2023 06:49:45

    Những năm gần đây, bóng đá phong trào trên địa bàn An Giang có bước phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo người chơi ở mọi lứa tuổi. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích, góp phần nâng cao đời sống tinh thần người dân…