Kết quả tìm kiếm cho "rơi vào khủng hoảng"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1684

  • Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    04-02-2024 19:05:38

    Xuân Giáp Thìn đã về, cả nước ta đã tràn ngập sắc xuân của đất trời, sức xuân trong lòng mỗi người và tràn ngập niềm tin mãnh liệt vào Đảng vĩ đại, vào dân tộc anh hùng, vào việc thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển đất nước đến năm 2045 - hiện thực hóa thành công điều mong muốn cuối cùng của Bác Hồ kính yêu, khát vọng cháy bỏng của toàn dân tộc: Xây dựng nước ta trở thành nước phát triển, thu nhập cao, phồn vinh, hạnh phúc. Năm Giáp Thìn 2024 - là năm bản lề cho khát vọng của dân tộc Lạc rồng: Đất nước phát triển, cất cánh theo hướng Rồng bay!

  • Những điểm đến ấn tượng của An Giang dịp Tết

    Những điểm đến ấn tượng của An Giang dịp Tết

    05-02-2024 06:01:35

    An Giang thuộc vùng ĐBSCL, có sông Tiền và sông Hậu chảy qua, được biết đến là vùng đất linh thiêng, chứa đựng nhiều văn hóa, tôn giáo độc đáo, cùng nhiều khu, điểm du lịch (DL) hấp dẫn. Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, các điểm DL ở An Giang tất bật điểm tô, khoác lên mình vẻ đẹp rực rỡ. Hãy cùng Báo An Giang “check-in” những điểm đến hấp dẫn của tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán này.

  • Ngôi đình cổ 400 năm đẹp nhất xứ Đoài, bối cảnh chụp ảnh hoài cổ 'chất lừ'

    Ngôi đình cổ 400 năm đẹp nhất xứ Đoài, bối cảnh chụp ảnh hoài cổ 'chất lừ' 

    02-02-2024 08:46:17

    Là ngôi đình hiếm hoi của vùng đất xứ Đoài vẫn được bảo tồn nguyên vẹn, đình So từng xuất hiện trong bộ phim “Người vợ cuối cùng” với vẻ đẹp thâm trầm, xưa cũ của một di tích kiến trúc đã 400 năm tuổi.

  • Lung linh ảnh Tết

    Lung linh ảnh Tết

    31-01-2024 04:19:03

    Những ngày Xuân đến, cũng là lúc mạng xã hội ngập tràn ảnh Tết. Với các chủ đề và cách thể hiện độc đáo, ảnh Tết mang đến những khoảng khắc lung linh, tươi tắn để mọi người đón chào năm mới. Tuy nhiên, vẫn có những người thích trở về với chất ảnh Tết xưa, cùng nỗi nhớ về những mùa Xuân giản dị, đơn sơ mà nồng ấm.

  • Jurgen Klopp rời Liverpool: Di sản vượt thời gian

    Jurgen Klopp rời Liverpool: Di sản vượt thời gian

    27-01-2024 19:51:56

    Jurgen Klopp rời Liverpool vào cuối mùa giải 2023-24, khép lại cuộc phiêu lưu rất thành công và giàu cảm xúc, cùng di sản đặc biệt tại Anfield.

  • Tổng hợp các gói cước data Saymee hấp dẫn nhất dành cho GenZ

    Tổng hợp các gói cước data Saymee hấp dẫn nhất dành cho GenZ

    27-01-2024 09:00:00

    Saymee là nhà mạng tiên phong cho Gen Z từ MobiFone. Saymee luôn nhận được sự quan tâm lớn của giới trẻ ngay từ khi ra mắt bởi những tiện ích công nghệ đột phá. Hãy cùng khám phá các gói cước với ưu đãi cực khủng dành cho GenZ trong bài viết dưới đây nhé!

  • Rừng phong hương lá đỏ ở Quảng Trị đẹp ngỡ ngàng như cảnh trời Âu

    Rừng phong hương lá đỏ ở Quảng Trị đẹp ngỡ ngàng như cảnh trời Âu 

    26-01-2024 18:37:01

    Giữa khoảnh khắc giao mùa se sắt, khu rừng phong hương ở thị trấn Khe Sanh (Hương Hóa, Quảng Trị) bỗng chuyển mình khoác lên tấm áo mới nhuộm rực sắc đỏ và vàng, tạo nên khung cảnh đẹp mê mải, xao động tâm trí bất cứ ai ngắm nhìn.

  • Huyền tích Thủy Đài Sơn

    Huyền tích Thủy Đài Sơn

    26-01-2024 06:16:49

    Nằm lọt thỏm tại cánh đồng Ba Chúc (huyện Tri Tôn), Thủy Đài Sơn (núi Nước) là ngọn núi thấp nhất trong dãy Thất Sơn huyền bí. Thời khẩn hoang, nơi đây từng in dấu của bậc tiền nhân, với nhiều câu chuyện kỳ bí được lưu truyền trong dân gian.

  • Hàng ngàn người du Xuân, sắm Tết tưng bừng tại Lễ hội Ẩm thực hoa Xuân An Phú 2024 (Cần Thơ)

    Hàng ngàn người du Xuân, sắm Tết tưng bừng tại Lễ hội Ẩm thực hoa Xuân An Phú 2024 (Cần Thơ)

    25-01-2024 15:31:57

    Tết Nguyên đán cận kề, người dân háo hức ra đường mua sắm và ngắm phố phường càng, khiến không khí mùa Xuân thêm rộn ràng. Trong khi quận Ninh Kiều đã sôi động với nhiều lễ hội Tết, thì quận Cái Răng cũng không kém cạnh, Lễ hội Ẩm thực hoa Xuân An Phú được tổ chức tại Khu dân cư An Phú Center Point đã thu hút hàng trăm người tham dự đến chiêm ngưỡng cảnh quan ngập tràn hoa trái, đèn lồng cùng các món ẩm thực và trò chơi vui nhộn.

  • Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    24-01-2024 08:13:16

    Chuyến công tác tại châu Âu của Thủ tướng Phạm Minh Chính diễn ra khi Việt Nam đang trở thành một tâm điểm chú ý trên toàn cầu.

  • Lừa đảo làm nhiệm vụ online

    Lừa đảo làm nhiệm vụ online

    24-01-2024 05:03:34

    Thời gian qua, các cơ quan chức năng, cơ quan truyền thông thường xuyên thông báo phương thức, thủ đoạn hoạt động của các đối tượng sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, nhiều người vẫn sập bẫy do thiếu cảnh giác, chủ quan.

  • Nghề quay heo cúng Bà

    Nghề quay heo cúng Bà

    24-01-2024 05:05:57

    Không biết từ khi nào, heo quay trở thành lễ vật thịnh soạn dâng lên Bà Chúa Xứ núi Sam, kéo theo nghề quay heo phát triển xung quanh khu vực miếu Bà (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang). Nhưng muốn tiếp cận họ, không dễ chút nào. Phần vì họ có niềm tin tâm linh riêng, phần vì khư khư giữ bí quyết gia truyền, giữ khách của mình.