Kết quả tìm kiếm cho "rau muống"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 564

  • Châu Thành đồng hành, phát triển cùng doanh nghiệp

    Châu Thành đồng hành, phát triển cùng doanh nghiệp

    16-02-2023 07:21:15

    Là huyện ven đô, Châu Thành (tỉnh An Giang) luôn nỗ lực phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương cũng như triển khai mạnh mẽ các giải pháp để cải thiện môi trường đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi cho các thành phần kinh tế đầu tư, phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD). Qua đó, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần người dân.

  • Liên kết trồng rau muống lấy hạt

    Liên kết trồng rau muống lấy hạt

    15-02-2023 07:33:01

    Thay vì canh tác lúa 3 vụ, nông dân xã Bình Mỹ (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã chuyển sang mô hình trồng rau muống lấy hạt vụ đông xuân, liên kết tiêu thụ với thương lái. Với cách làm này, không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế, mà còn tăng sự màu mỡ cho nền đất, nhẹ chi phí phân bón trong những vụ canh tác lúa tiếp theo.

  • Phú Tân đẩy mạnh liên kết sản xuất và tiêu thụ nông sản

    Phú Tân đẩy mạnh liên kết sản xuất và tiêu thụ nông sản

    14-02-2023 07:00:44

    Từ thực tiễn và hiệu quả liên kết chuỗi trong sản xuất gắn với bao tiêu sản phẩm nông nghiệp của huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) thời gian qua cho thấy, việc liên kết không chỉ nâng cao giá trị sản xuất cho ngành nông nghiệp mà còn từng bước hình thành tư duy sản xuất hiện đại, mang tính thị trường cho người dân.

  • Bảo vệ đồng ruộng mùa Tết

    Bảo vệ đồng ruộng mùa Tết

    02-02-2023 06:50:12

    Thời điểm sau Tết là giai đoạn rất quan trọng đối với vụ lúa đông xuân 2022-2023. Yêu cầu đặt ra là nông dân và cán bộ kỹ thuật nông nghiệp cần thường xuyên thăm đồng, nắm rõ tình hình dịch hại, chủ động phòng trừ nhằm đảm bảo năng suất, chất lượng cho vụ lúa quan trọng nhất trong năm.

  • Mê mẩn đặc sản gỏi ốc bươu chợ Cồn

    Mê mẩn đặc sản gỏi ốc bươu chợ Cồn

    29-01-2023 08:29:28

    Gỏi ốc bươu chợ Cồn mang hương vị đặc trưng khiến thực khách mê mẩn bởi được trộn từ mắm nêm, đặc sản của Đà Nẵng.

  • Nên ăn gì để không bị ngán trong những ngày Tết Nguyên đán?

    Nên ăn gì để không bị ngán trong những ngày Tết Nguyên đán?

    22-01-2023 15:15:04

    Khi đã quá chán với những bữa cỗ "ngập mặt" bánh chưng, bánh giò, thịt... các chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên đổi khẩu vị bằng những món ăn nhẹ nhàng, lạ miệng giúp cho dạ dày dễ tiêu hóa hơn.

  • Món ngon ngày Tết

    Món ngon ngày Tết

    18-01-2023 03:25:26

    Tết miền Tây có những món ngon khiến người đi xa phải nhớ. Đó không phải là những món ăn đòi hỏi chế biến cầu kỳ, đợi đúng mùa mới được thưởng thức, mà đơn giản bên mâm cơm có đủ hương vị quê nhà thì Tết mới trọn vẹn. Người người mong Tết, chờ Tết, cũng chỉ để tận hưởng cảm giác gia đình sum họp, ngắm hoa nở ngoài sân, đồ ăn thơm trong bếp, bàn khách đầy ắp khay mứt ngọt lòng…

  • Hương vị dưa cải ngày xuân

    Hương vị dưa cải ngày xuân

    23-01-2023 08:09:20

    Các món ăn quen thuộc, như: Dưa rau muống, dưa kiệu, dưa cải... là món ăn truyền thống được sử dụng nhiều vào dịp Tết. Dù chỉ là món ăn kèm, nhưng các món dưa chua được làm từ các loại rau, củ, quả có hương vị đặc trưng riêng, làm cho các món được ăn kèm trở nên hấp dẫn, góp phần cho bữa cơm ngày Tết thêm thơm ngon, tròn vị.

  • Những món ngon ở An Giang

    Những món ngon ở An Giang

    27-01-2023 03:33:05

    An Giang có núi có sông, đồng bằng trù phú, có dân tộc Kinh, Khmer, Hoa, Chăm... sinh sống. Sự giao thoa đã giúp cho An Giang có một nền ẩm thực đa dạng, với nhiều món ngon, như: Gà đốt, bún cá, bánh xèo, tung lò mò... Mỗi món ăn đều mang hương vị, bản sắc riêng, tạo cảm giác khó quên...

  • Xây dựng đô thị mới Tịnh Biên

    Xây dựng đô thị mới Tịnh Biên

    25-01-2023 05:18:50

    Năm 2023, Huyện ủy và UBND huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) sẽ tập trung xây dựng đô thị, phát triển hạ tầng để chuyển mình lên thị xã. Đồng thời, tiếp tục phát huy tiềm năng du lịch (DL) và giao thương biên mậu, khai thác thế mạnh nông nghiệp đặc thù nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.

  • Đặc sản vùng Bảy Núi

    Đặc sản vùng Bảy Núi

    25-01-2023 05:30:18

    Đến với vùng Bảy Núi, du khách không chỉ được tham quan những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp của núi rừng hoang sơ, hùng vĩ mà còn được thưởng thức những món ăn ngon, dân dã mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng chỉ có riêng nơi đây.

  • “Đàn cá hoang” ở dòng kênh Thần Nông

    “Đàn cá hoang” ở dòng kênh Thần Nông

    27-01-2023 03:51:35

    Xưa nay, loài cá ngoài tự nhiên thường trú ngụ tại những nơi sông sâu. Nhưng thật lạ, có một đàn cá “vô chủ” đã đến ở ngay khúc kênh Thần Nông. Hàng ngày, những chú cá này được nhiều nông dân giàu lòng nhân hậu nuôi dưỡng giống như “thú cưng”…