Kết quả tìm kiếm cho "rau muống"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 564

  • Châu Thành đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển

    Châu Thành đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển

    13-03-2024 07:19:29

    Huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung triển khai nhiều giải pháp cải thiện môi trường đầu tư, sản xuất - kinh doanh (SXKD), nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ doanh nghiệp (DN) hoạt động, phát triển ổn định. Qua đó, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần Nhân dân…

  • Trồng rau muống làm từ thiện

    Trồng rau muống làm từ thiện

    11-03-2024 19:10:03

    Từ năm 2021, dọc 2 bên bờ rạch Cái Đầm (ấp Bình Đông 1, xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), người dân rủ nhau trồng rau muống gây quỹ để tổ chức các hoạt động nhân đạo. Nghĩa cử nhỏ, nhưng mục đích chung là giúp đỡ người nghèo khó, nên bà con rất ủng hộ, ai cũng vui vẻ góp sức để duy trì tổ từ thiện đến nay.

  • Bữa cơm chạng vạng khói chiều

    Bữa cơm chạng vạng khói chiều

    09-03-2024 08:37:37

    Ai đã từng sống ở quê hay có tuổi thơ nghèo khó đều nhớ đến những bữa cơm chiều đầy cảm xúc.

  • Miền yêu thương

    Miền yêu thương

    03-03-2024 19:31:06

    Ai cũng có một miền yêu thương khắc sâu trong tâm tưởng. Cái Mơn không phải là nơi tôi “chôn nhau cắt rốn” nhưng đã lưu giữ thật nhiều nụ cười và nước mắt từ thuở hoa niên. Năm tôi lên hai tuổi, má đi lấy chồng, gửi tôi lại cho ngoại ở Thủ Thừa, Long An.

  • Tập tàng mà nấu canh tôm

    Tập tàng mà nấu canh tôm

    02-03-2024 18:51:37

    Trời nắng hanh hao, tần ngần một hồi trước quầy rau củ và lời mời chào của dì bán rau, ánh mắt tôi dừng lại trước mớ rau tập tàng non xanh nằm lẫn giữa đám xà lách và tần ô. Trời này mà húp một ngụm canh rau tập tàng nấu tôm thì cứ phải gọi là mát lòng mát dạ.

  • Phú Tân: Liên kết sản xuất vì lợi ích lâu dài

    Phú Tân: Liên kết sản xuất vì lợi ích lâu dài

    28-02-2024 06:57:39

    Liên kết trong sản xuất nông nghiệp giúp hình thành nền sản xuất lớn, đạt tiêu chuẩn, thúc đẩy các bên tham gia nâng cao vai trò và trách nhiệm. Tuy còn nhiều khó khăn trong triển khai, dựa vào thế mạnh nông nghiệp, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) quyết tâm đẩy mạnh chủ trương này để tăng diện tích liên kết sản xuất lúa, nếp, rau màu và cây ăn trái.

  • Ngắm mùa lúa xanh ở Pù Luông

    Ngắm mùa lúa xanh ở Pù Luông

    26-02-2024 08:43:53

    Đến Pù Luông vào những ngày cuối tháng 2, du khách sẽ có dịp ngắm những thửa ruộng bậc thang xanh mướt.

  • Nông dân thời hội nhập

    Nông dân thời hội nhập

    13-02-2024 03:27:47

    Hội nhập quốc tế yêu cầu người nông dân phải thay đổi tư duy, với nhận thức mới, kiến thức mới, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất để ít lệ thuộc và chịu tác động từ thời tiết bất thường. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, Hội Nông dân tỉnh đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ nông dân nâng cao năng suất, chất lượng cây trồng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

  • Giá xăng tăng liên tiếp, doanh nghiệp vận tải vẫn giữ giá cước

    Giá xăng tăng liên tiếp, doanh nghiệp vận tải vẫn giữ giá cước

    26-01-2024 18:39:01

    Từ đầu năm đến nay, giá xăng đã có liên tiếp 3 lần tăng với mức tăng từ 1.000 - 1.500 đồng/lít (tùy loại xăng). Dù liên tiếp tăng giá nhưng nhiều doanh nghiệp vận tải thông tin, mức tăng là không lớn nên doanh nghiệp vẫn có thể giữ mức giá cước vận tải để đảm bảo không gây nhiều tác động lên giá các mặt hàng dịp sát Tết này.

  • Làng cổ Đường Lâm “khoác áo mới” từ những giá trị cổ độc đáo, giàu trải nghiệm

    Làng cổ Đường Lâm “khoác áo mới” từ những giá trị cổ độc đáo, giàu trải nghiệm

    26-01-2024 08:55:54

    Từ những di tích văn hóa, lịch sử và đặc biệt là ẩm thực cổ truyền độc đáo, Đường Lâm đang nỗ lực khoác "áo mới" là những sản phẩm du lịch khai thác từ vốn cổ được bảo tồn và phát triển của làng.

  • Hấp dẫn những món ngon ở An Giang

    Hấp dẫn những món ngon ở An Giang

    31-01-2024 21:04:56

    An Giang không chỉ nổi tiếng với những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp thiên nhiên, sông nước, núi rừng hoang sơ, hùng vĩ mà còn hấp dẫn bởi những món ngon dân dã, mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng khiến du khách và người yêu ẩm thực không thể nào quên khi một lần thưởng thức.

  • Liên kết sản xuất ở vùng núi Tri Tôn

    Liên kết sản xuất ở vùng núi Tri Tôn

    24-01-2024 04:55:06

    Huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) là địa phương có diện tích đất nông nghiệp lớn nhất tỉnh, tạo điều kiện thu hút các doanh nghiệp (DN), tập đoàn đến đầu tư vào nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nhà máy lương thực, trang trại trồng trọt, chăn nuôi. Một số DN lớn mở rộng vùng nguyên liệu, hình thành các hợp tác xã (HTX), trợ giá đầu vào, bao tiêu đầu ra, hình thành chuỗi sản xuất bền vững.