Kết quả tìm kiếm cho "sông Kênh Hàn"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1802

  • Mô hình thiết thực trong nhà trọ cho công nhân

    Mô hình thiết thực trong nhà trọ cho công nhân

    18-04-2024 06:25:04

    Khác với mô hình tổ tự quản được triển khai nhiều năm nay trong các nhà trọ, chương trình “Đến với nhà trọ công nhân” là món ăn tinh thần được tổ chức định kỳ bởi Nhà Văn hóa Lao động tỉnh. Hơn 1 năm luân phiên diễn ra ở các nhà trọ trên địa bàn tỉnh, hình thức sinh hoạt mới mẻ này đem đến không khí hào hứng, bổ ích cho người lao động (NLĐ) và thêm sự đồng hành của những đơn vị mới.

  • Phòng, chống đuối nước ở trẻ em

    Phòng, chống đuối nước ở trẻ em

    17-04-2024 06:18:24

    Để phòng, chống tai nạn đuối nước ở trẻ em, đã có nhiều mô hình và cách làm hay được triển khai trên toàn tỉnh. Trong đó, quan trọng nhất vẫn là ý thức và sự quan tâm của người lớn đối với trẻ nhỏ, đồng thời trang bị cho các em kỹ năng cơ bản về bơi lội.

  • Hiệu quả vốn vay hỗ trợ nông dân ở Phú Tân

    Hiệu quả vốn vay hỗ trợ nông dân ở Phú Tân

    17-04-2024 05:29:25

    Với phương châm vận động đi đôi với hỗ trợ, thời gian qua, Quỹ Hỗ trợ nông dân đã giúp đỡ nhiều hội viên ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) có điều kiện sản xuất hiệu quả. Nhờ thực hiện đúng điều lệ, xét chọn đúng đối tượng cho vay nên nguồn quỹ ngày càng mở rộng, nhiều hội viên được tiếp cận và có cơ hội phát triển mô hình.

  • VPS GPU là gì? Loại GPU được sử dụng trong VPS Windows?

    VPS GPU là gì? Loại GPU được sử dụng trong VPS Windows?

    15-04-2024 15:06:16

    Với sức mạnh của GPU, các dịch vụ VPS GPU không chỉ là nơi lưu trữ dữ liệu, mà còn là nền tảng mạnh mẽ để thực hiện các tác vụ đồ họa và tính toán phức tạp. Hãy cùng VPS Chính Hãng khám phá sâu hơn về VPS GPU, công nghệ đang làm thay đổi cách chúng ta tiếp cận và tận dụng sức mạnh của GPU để đáp ứng yêu cầu về xử lý đồ họa và tính toán phức tạp một cách hiệu quả hơn, giảm thời gian và tăng hiệu suất làm việc.

  • Kỳ vọng sẽ có làn sóng đầu tư từ kiều bào vào thị trường bất động sản Việt Nam

    Kỳ vọng sẽ có làn sóng đầu tư từ kiều bào vào thị trường bất động sản Việt Nam

    14-04-2024 09:20:39

    Dư luận trong và ngoài nước kỳ vọng sẽ có làn sóng đầu tư từ kiều bào vào thị trường bất động sản trong nước, góp phần phát triển thị trường minh bạch và ổn định hơn.

  • Cần nắm bắt tốt các tín hiệu thị trường gạo

    Cần nắm bắt tốt các tín hiệu thị trường gạo

    12-04-2024 10:09:51

    Năm 2024 vẫn được đánh giá là năm thuận lợi cho xuất khẩu gạo, song, doanh nghiệp cần nắm bắt tốt các tín hiệu thị trường để duy trì hiệu quả xuất khẩu.

  • Tập trung ứng phó mùa khô khắc nghiệt

    Tập trung ứng phó mùa khô khắc nghiệt

    12-04-2024 08:27:33

    Theo dự báo, còn hơn 1 tháng nữa mới chính thức bắt đầu mùa mưa, trong khi nắng nóng, hạn, kiệt mùa khô đang trong thời kỳ cao điểm. Công tác ứng phó giai đoạn này là rất quan trọng, nhằm bảo vệ sản xuất, bảo vệ rừng, đáp ứng nhu cầu nguồn nước bơm tưới, chăn nuôi, sinh hoạt của người dân.

  • An Giang chủ động ứng phó hạn hán, thiếu nước

    An Giang chủ động ứng phó hạn hán, thiếu nước

    11-04-2024 12:01:54

    Ngày 11/4, Văn phòng UBND tỉnh An Giang cho biết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy đã ký Công văn 415/UBND-KTN, gửi các sở, ngành, đơn vị liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố về tăng cường thực hiện biện pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn trên địa bàn tỉnh.

  • Nghị quyết về hoạt động chất vấn tại Phiên họp thứ 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

    Nghị quyết về hoạt động chất vấn tại Phiên họp thứ 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

    10-04-2024 14:06:02

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ký chứng thực Nghị quyết số 1035/NQ-UBTVQH15 về hoạt động chất vấn tại Phiên họp thứ 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XV.

  • Ưu tiên nước phục vụ sinh hoạt trong cao điểm mùa khô

    Ưu tiên nước phục vụ sinh hoạt trong cao điểm mùa khô

    10-04-2024 08:33:49

    Trước tình hình thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài khiến mực nước các hồ, suối đang giảm nhanh, một số nơi đã cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Ninh Thuận khẩn trương triển khai đồng bộ giải pháp bảo vệ, tích trữ và điều tiết nguồn nước để đảm bảo cung cấp cho cây trồng, vật nuôi, nước phục vụ sinh hoạt của người dân trong cao điểm mùa khô năm nay.

  • Giám sát kết quả quản lý cụm, tuyến dân cư vượt lũ ở huyện Châu Phú

    Giám sát kết quả quản lý cụm, tuyến dân cư vượt lũ ở huyện Châu Phú

    09-04-2024 11:04:00

    Sáng 9/4, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đinh Thị Việt Huỳnh, cùng đoàn công tác sở, ngành, các Ban HĐND tỉnh tổ chức giám sát chuyên đề “Kết quả thực hiện các cụm, tuyến dân cư vượt lũ” ở huyện Châu Phú. Đây là địa phương đầu tiên trong tỉnh được khảo sát, giám sát nội dung này.

  • TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    09-04-2024 06:11:57

    Đẩy mạnh đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng được TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) xác định là khâu đột phá, nhằm từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển. Nhờ đó, hệ thống kết cấu hạ tầng trên địa bàn thị xã ngày càng được đầu tư theo hướng đồng bộ, hiện đại, phát huy hiệu quả, tạo động lực thu hút đầu tư, đảm bảo thực hiện mục tiêu xây dựng TX. Tân Châu phát triển nhanh và bền vững.