Kết quả tìm kiếm cho "sản phẩm làng nghề"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 5029

  • Công bố thêm 26 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    Công bố thêm 26 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    28-02-2024 19:17:11

    26 di sản đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, trong đó có nghề may áo dài truyền thống Trạch Xá, lễ hội chùa Thầy, lễ hội diều Bá Dương Nội, nghề làm bánh tráng Túy Loan…

  • Trọng trách của ngành y tế An Giang

    Trọng trách của ngành y tế An Giang

    28-02-2024 06:51:18

    “Thời gian qua, đội ngũ những người làm công tác y tế trong điều kiện còn không ít khó khăn, nhưng đã phấn đấu đưa sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân ngày càng phát triển về quy mô, chất lượng phục vụ. Mạng lưới y tế dự phòng, y tế cơ sở có bước chuyển mạnh, đáp ứng yêu cầu điều trị ở mức cao. Năng lực chuyên môn, trình độ của đội ngũ y, bác sĩ phát triển vững mạnh. Nhiều kỹ thuật mới, hiện đại được ứng dụng… góp phần nâng cao vị thế y tế tỉnh nhà. Là địa điểm tin cậy cho người bệnh trong, ngoài tỉnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ghi nhận.

  • Phát triển du lịch ở làng Chăm

    Phát triển du lịch ở làng Chăm

    28-02-2024 06:52:07

    Với tiềm năng phong phú, ngành du lịch (DL) An Giang đã khai thác đa dạng các sản phẩm đặc sắc để phục vụ du khách gần xa. Hiện nay, loại hình DL văn hóa Chăm đang có bước phát triển mới, cần được ngành chuyên môn, địa phương hỗ trợ để tận dụng hết tiềm năng sẵn có.

  • Starlink phải “liên doanh” để mang Internet vệ tinh đến Việt Nam?

    Starlink phải “liên doanh” để mang Internet vệ tinh đến Việt Nam?

    27-02-2024 14:51:56

    Đây là một trong nhiều quy định mới được đề xuất nhằm quản lý việc cấp phép, kinh doanh dịch vụ viễn thông xuyên biên giới, trong đó có Internet vệ tinh.

  • Microsoft công bố bộ nguyên tắc phát triển AI

    Microsoft công bố bộ nguyên tắc phát triển AI

    27-02-2024 09:04:10

    Ngày 27/2, Chủ tịch Tập đoàn công nghệ Microsoft Brad Smith đã công bố một bộ nguyên tắc nhằm thúc đẩy sự đổi mới và cạnh tranh trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI).

  • Phú Tân đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP

    Phú Tân đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP

    27-02-2024 07:14:29

    Nhằm giúp người dân, cơ sở sản xuất - kinh doanh phát triển sản xuất, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, huyện Phú Tân tập trung triển khai các giải pháp nhằm phát huy giá trị sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), đưa sản phẩm địa phương vươn xa trên thị trường rộng lớn. Đồng thời, góp phần làm thay đổi tư duy sản xuất của người dân, tạo động lực phát triển các sản phẩm truyền thống theo hướng chuyên sâu.

  • Công bố thêm nhiều di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia

    Công bố thêm nhiều di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia

    26-02-2024 14:28:36

    Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã ban hành nhiều quyết định ghi danh di sản vào Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia ở các lĩnh vực: Nghệ thuật trình diễn dân gian, lễ hội truyền thống, tiếng nói, chữ viết, nghề thủ công truyền thống...

  • Vị ngọt chè xuân

    Vị ngọt chè xuân

    25-02-2024 19:16:45

    Hoa chè nở trắng cả lối mòn dấu chân mẹ mấy chục năm đội chè từ trên nương về nhà. Cũng màu hoa cánh trắng dịu dàng điểm nhụy vàng mang cả hương thơm dìu dịu. Hương vị trà xanh ngọt mềm đi khắp mọi nhà mang theo mùa xuân ấp áp tươi vui…

  • Samsung chuẩn bị trình làng “nhẫn thông minh” Galaxy Ring

    Samsung chuẩn bị trình làng “nhẫn thông minh” Galaxy Ring

    25-02-2024 19:16:45

    Galaxy Ring là thiết bị đeo thông minh được thiết kế dưới dạng chiếc nhẫn với 3 màu sắc khác nhau, là công cụ chăm sóc sức khỏe cá nhân được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo.

  • Điều dưỡng - người thầm lặng đồng hành cùng bệnh nhân

    Điều dưỡng - người thầm lặng đồng hành cùng bệnh nhân

    25-02-2024 08:46:42

    Trong quá trình điều trị, chăm sóc bệnh nhân, bên cạnh các bác sỹ thì không thể thiếu bàn tay các điều dưỡng. Bằng sự tận tâm, trách nhiệm với công việc, đội ngũ điều dưỡng đã giúp hành trình điều trị của người bệnh tại các cơ sở y tế Quảng Ngãi diễn ra thuận lợi, sớm phục hồi sức khỏe.

  • Phát triển An Giang trở thành tỉnh năng động, hiện đại

    Phát triển An Giang trở thành tỉnh năng động, hiện đại

    26-02-2024 06:16:34

    An Giang có vai trò, vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng của khu vực Tây Nam Bộ cũng như cả nước. Theo Quy hoạch tỉnh An Giang thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, mục tiêu đến năm 2030, An Giang là tỉnh phát triển khá trong vùng ĐBSCL, có kinh tế phát triển năng động, hài hòa và bền vững. Đây là nền tảng, động lực để phát triển An Giang trở thành tỉnh năng động, hiện đại, văn minh.

  • Đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện Châu Thành

    Đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện Châu Thành

    26-02-2024 07:19:58

    Năm 2024, Công an huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm và kiên quyết xử lý nghiêm những hành vi vi phạm pháp luật. Qua đó, góp phần đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn…