Kết quả tìm kiếm cho "sản phẩm mỹ nghệ"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 5759

  • Tăng tự chủ cho ngành công nghiệp

    Tăng tự chủ cho ngành công nghiệp

    02-04-2024 08:16:38

    Nhiều ngành nghề, lĩnh vực công nghiệp đang phải nhập khẩu hầu hết nguyên, vật liệu đầu vào cho sản xuất. Do vậy, việc đẩy mạnh phát triển công nghiệp, đặc biệt là tự chủ các vật liệu cơ bản, hỗ trợ cho sản xuất của doanh nghiệp trong nước là kỳ vọng của các doanh nghiệp, cũng như mục tiêu mà Bộ Công Thương đặt ra.

  • Cái bắt tay giữa Apple và Google có thể lay chuyển giới công nghệ

    Cái bắt tay giữa Apple và Google có thể lay chuyển giới công nghệ

    01-04-2024 19:57:42

    Khi báo giới tiết lộ Apple và Google đang đàm phán để đưa mô hình AI Gemini của Google vào iPhone, thông tin đó có thể phát tín hiệu về mối quan hệ hợp tác rất chặt chẽ giữa hai “ông lớn” này.

  • Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    02-04-2024 08:20:01

    Với lợi thế ứng dụng công nghệ số, kết nối nhanh, nhiều tiện ích, lượng tương tác lớn và không biên giới, các nền tảng Facebook, YouTube, TikTok… ngày càng chiếm ưu thế và thu hút nhiều người tham gia. Bên cạnh những lợi ích, rất nhiều thông tin xấu, độc, vi phạm pháp luật, lệch chuẩn… xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội (MXH) cần được kiểm soát chặt chẽ.

  • Cơ hội với doanh nghiệp đi trước, đón đầu

    Cơ hội với doanh nghiệp đi trước, đón đầu

    01-04-2024 08:39:14

    Ngành công nghệ bán dẫn được nhận định sẽ là cơ hội với những doanh nghiệp đi trước, đón đầu. Sự cần thiết của ngành chất bán dẫn, quy mô, dư địa thị trường lớn và lợi thế sẵn có của Việt Nam là yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp Việt thành công trong lĩnh vực này.

  • Thủ đoạn lừa đảo mới liên quan đến định danh điện tử

    Thủ đoạn lừa đảo mới liên quan đến định danh điện tử

    01-04-2024 06:51:35

    Thời gian qua, lực lượng công an phối hợp ngành chức năng đấu tranh, triệt xóa nhiều băng, nhóm, xử lý nhiều đối tượng hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, loại tội phạm này còn diễn biến phức tạp, với phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi. Gần đây nhất, kẻ xấu bày ra chiêu trò lừa đảo trên không gian mạng, liên quan đến định danh điện tử.

  • Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    31-03-2024 10:35:08

    Tối 30/3, chương trình nghệ thuật "Tây Ninh - Khúc hát tự hào" đã chính thức diễn ra tại Quảng trường Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen. Chương trình do Báo Nhân Dân và tỉnh Tây Ninh phối hợp tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước.

  • Mâm cơm nóng

    Mâm cơm nóng

    31-03-2024 09:08:01

    1. 'Ba tin mẹ sẽ làm tốt!' – Vũ, chồng My hay dùng câu nói ấy để khích lệ tinh thần My mỗi khi đứng trước quyết định lớn. Lần đó, My gần như đặt cược cả công ty cho một hợp đồng có tính mạo hiểm. Nghĩa là nếu thắng, công ty My sẽ bước thêm một bậc thang mới, mở ra rất nhiều cơ hội cho những dự án kế tiếp. Ngược lại, nếu thua, khả năng xấu nhất là công ty My phá sản.

  • Tuyên Quang truyền thông Năm du lịch và Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần thứ 3 tại Đà Nẵng

    Tuyên Quang truyền thông Năm du lịch và Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần thứ 3 tại Đà Nẵng

    30-03-2024 07:45:00

    Chiều 29-3, tại thành phố Đà Nẵng, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị truyền thông về Chương trình khai mạc Năm du lịch và Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang lần thứ 3 năm 2024.

  • Phim cách nhiệt ôtô là gì? Dán phim cách nhiệt ở đâu uy tín, giá rẻ

    Phim cách nhiệt ôtô là gì? Dán phim cách nhiệt ở đâu uy tín, giá rẻ

    29-03-2024 15:28:37

    Đến với Công ty TNHH Nội thất Gia Huy, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cung cấp và dán phim cách nhiệt ôtô uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu.

  • Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    28-03-2024 14:55:58

    Đồng phục công ty hiện nay được phổ biến khắp các doanh nghiệp. Hiện nay, đồng phục công ty được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, điều này dẫn đến tình trạng nhiều doanh nghiệp không biết chọn đơn vị nào uy tín. Do đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR. Hãy cùng chúng tôi cùng xem ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về đơn vị đồng phục này nhé.

  • Di sản Hội An: Điểm đến rẻ nhất và an toàn nhất thế giới cho khách độc hành

    Di sản Hội An: Điểm đến rẻ nhất và an toàn nhất thế giới cho khách độc hành

    28-03-2024 08:03:44

    Trong top những địa điểm an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch 1 mình, Hội An cổ kính và trầm mặc dẫn đầu. Bên cạnh đó, đây cũng là điểm đến đường dài có chi phí rẻ nhất thế giới năm 2024.

  • An Giang hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    An Giang hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    28-03-2024 05:03:10

    Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp trong tỉnh An Giang thực hiện đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” (Đề án 939), với nhiều mô hình sản xuất - kinh doanh (SXKD) hiệu quả. Cán bộ hội năng động, sáng tạo trong hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp phù hợp nhu cầu, điều kiện của địa phương, góp phần phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống, vươn lên làm giàu chính đáng...