Kết quả tìm kiếm cho "sập mạng"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 5962

  • Hàng chục người thiệt mạng do thời tiết khắc nghiệt tại Pakistan và Afghanistan

    Hàng chục người thiệt mạng do thời tiết khắc nghiệt tại Pakistan và Afghanistan

    04-03-2024 08:42:25

    Hơn 30 người thiệt mạng và hàng nghìn trường học phải đóng cửa do ảnh hưởng của mưa lớn ở Pakistan trong vòng 48 giờ qua.

  • Chuyến công tác của Thủ tướng tới Australia, New Zealand có ý nghĩa rất đặc biệt

    Chuyến công tác của Thủ tướng tới Australia, New Zealand có ý nghĩa rất đặc biệt

    04-03-2024 08:19:25

    Theo Thông cáo của Bộ Ngoại giao, nhận lời mời của Thủ tướng Australia Anthony Albanese, Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân sẽ tham dự Hội nghị Cấp cao đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ASEAN – Australia, thăm chính thức Australia, New Zealand từ ngày 5 - 11/3/2024.

  • Nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phát huy vai trò chủ đạo của doanh nghiệp nhà nước

    Nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phát huy vai trò chủ đạo của doanh nghiệp nhà nước

    03-03-2024 10:52:28

    Sáng 3/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thường trực Chính phủ gặp mặt đầu Xuân các doanh nghiệp nhà nước tiêu biểu trên cả nước để bàn giải pháp vượt qua khó khăn, thách thức, triển khai hiệu quả nhiệm vụ năm 2024. Cùng dự có các Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái và Trần Lưu Quang; đại diện lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; khoảng 130 doanh nghiệp nhà nước tiêu biểu.

  • Người Trái Đất sắp thấy 'quỷ vũ trụ' nổ tung giữa nhật thực?

    Người Trái Đất sắp thấy 'quỷ vũ trụ' nổ tung giữa nhật thực?

    03-03-2024 10:52:44

    Vật thể màu xanh lá cây, tỏa sáng, mang hình dạng giống đầu một con quỷ có sừng, có thể sắp nổ tung trên bầu trời Trái Đất.

  • Một ngày của mẹ

    Một ngày của mẹ

    02-03-2024 18:51:44

    Lúc còn nhỏ tôi thấy mẹ lúc nào cũng tranh thủ, tranh thủ tắm giặt, gội đầu, tranh thủ quét dọn, tranh thủ nấu, tranh thủ ăn, tranh thủ về thăm ngoại... Mỗi thứ mẹ làm một nhoáng cho xong để dành thời gian đi làm đồng, đi chợ. Mẹ bảo công việc đồng áng phải khẩn trương cho kịp thời, kịp vụ, còn chợ phải đi sớm về trưa mới mua bán được nhiều hàng. Tôi nhìn đôi gót chân khô nứt nẻ bước đi không bao giờ kịp bén lên mặt đất mà lòng tự hỏi thời gian của mẹ quý giá biết là bao.

  • Báo Mỹ đánh giá những ưu điểm về môi trường đầu tư tại Việt Nam

    Báo Mỹ đánh giá những ưu điểm về môi trường đầu tư tại Việt Nam

    01-03-2024 19:39:25

    Việt Nam là điểm đến đáng đầu tư nhất tại ASEAN trong những năm tới và nhận định này dựa trên căn cứ thực tế và xác đáng như việc tăng cường đa dạng hóa kinh tế, hội nhập quốc tế, cải cách pháp luật đầu tư và chính sách kinh tế hiệu quả. Đánh giá này được đưa ra trong bài viết đăng tải trên trang mondaq.com (Mỹ) mới đây.

  • Muốn tránh tội phạm công nghệ cao, ý thức phải nâng cao

    Muốn tránh tội phạm công nghệ cao, ý thức phải nâng cao

    04-03-2024 05:55:16

    Dù nhiều lần cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng một bộ phận người dân vẫn “mắc bẫy” tội phạm công nghệ cao. Cũng khó trách, bởi thủ đoạn của tội phạm ngày càng tinh vi, khó nhận biết. Chúng có xu hướng “chuyển dịch” về hoạt động tại nông thôn, vùng chưa phát triển, nhắm vào người lớn tuổi, không rành công nghệ thông tin…

  • Độc đáo cá ngạnh om cà

    Độc đáo cá ngạnh om cà

    29-02-2024 10:10:00

    Phú Thọ là miền đất có nhiều món ăn độc đáo, ẩn chứa trong đó cả văn hoá, ân tình và sự tinh tế của người dân vùng đất cội nguồn. Ngoài các món ẩm thực đã nổi danh như cá thính, bánh tai TX Phú Thọ, bánh chưng, bánh giầy, cọ om, trám ỏm, rau sắn chua, thịt chua...thì với lợi thế có nhiều dòng sông lớn, các đặc sản về cá của Phú Thọ cũng cực kỳ phong phú. Các món ăn chế biến từ cá vì thế mà luôn độc đáo, mới lạ, khó quên với người sành ẩm thực...

  • Sập trung tâm mua sắm đang xây dựng tại Nigeria, nhiều người thiệt mạng

    Sập trung tâm mua sắm đang xây dựng tại Nigeria, nhiều người thiệt mạng

    28-02-2024 20:26:12

    Ít nhất sáu người thiệt mạng và một số người có thể bị mắc kẹt trong đống đổ nát khi một trung tâm thương mại đang xây dựng ở thành phố Onitsha, Đông Nam Nigeria bị sập vào ngày 27/2.

  • Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    28-02-2024 19:17:19

    Một chiến thắng tại Cúp FA sẽ nuôi dưỡng hy vọng giành được danh hiệu duy nhất còn lại với thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Song, không dễ để làm được điều này khi đối thủ của họ đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại.

  • Nhận định bóng đá Nottingham Forest vs Man Utd: Bẫy phản công chờ 'Quỷ đỏ'

    Nhận định bóng đá Nottingham Forest vs Man Utd: Bẫy phản công chờ 'Quỷ đỏ'

    28-02-2024 14:58:00

    Nhận định chi tiết Nottingham Forest vs Man Utd, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h45 ngày 29/2.

  • Chợ quê giữa đồng lúa xanh mướt bán trăm món ngon, đón nghìn khách mỗi ngày

    Chợ quê giữa đồng lúa xanh mướt bán trăm món ngon, đón nghìn khách mỗi ngày

    28-02-2024 09:19:15

    Chợ quê An Nhứt, huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vừa mới mở đã thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách gần xa đến trải nghiệm, thưởng thức những món ăn dân dã vào mỗi buổi chiều hàng ngày.