Kết quả tìm kiếm cho "sắc đẹp"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 8478

  • Nồng ấm Tết cổ truyền dân tộc Khmer Chôl Chnăm Thmây

    Nồng ấm Tết cổ truyền dân tộc Khmer Chôl Chnăm Thmây

    10-04-2024 14:44:40

    Những năm gần đây, đời sống của đồng bào Khmer tỉnh Kiên Giang không ngừng khởi sắc. Các chính sách hỗ trợ của Đảng, nhà nước về nhà ở, đất ở, đất sản xuất, nước sinh hoạt… đã góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội vùng đồng bào Khmer phát triển, giảm tỷ lệ hộ nghèo đáng kể.

  • Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn Nguyễn Như Anh thăm, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay tại chùa Kal Bô Prưk

    Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn Nguyễn Như Anh thăm, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay tại chùa Kal Bô Prưk

    10-04-2024 12:29:39

    Ngày 10/4, Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn (tỉnh An Giang) Nguyễn Như Anh đã đến thăm, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2024 tại chùa Kal Bô Prưk (thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn).

  • Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc Tết Chol Chnam Thmay, tại huyện Tri Tôn

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc Tết Chol Chnam Thmay, tại huyện Tri Tôn 

    10-04-2024 10:56:00

    Sáng 10/4, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đến thăm, tặng quà, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, tại các chùa Nam tông Khmer ở xã Núi Tô (huyện Tri Tôn).

  • Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    10-04-2024 10:14:14

    Đến thời điểm này, mọi công tác phục vụ cho Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa- Du lịch Đất Tổ năm 2024 đã được tỉnh Phú Thọ chuẩn bị chu đáo. Các hoạt động chỉnh trang đô thị, đảm bảo an ninh, an toàn lễ hội và các dịch vụ kinh doanh, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã sẵn sàng đón du khách về với Đất Tổ.

  • Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    10-04-2024 08:58:44

    Thung lũng nằm sâu trong một ngôi làng trên núi, đường đi khá khó khăn song vẫn được nhiều du khách tìm đến cắm trại, check-in bởi khung cảnh xanh mát, trong lành và có món ngon nổi tiếng - gà rừng ngủ cây.

  • 4 thời điểm vàng nên ăn sữa chua

    4 thời điểm vàng nên ăn sữa chua

    10-04-2024 08:58:57

    Là món ăn được ưa chuộng và quen thuộc mỗi ngày, sữa chua sẽ phát huy tối đa hiệu quả cho sức khỏe, sắc đẹp khi được ăn đúng cách, đúng thời điểm.

  • An Giang phát triển phong trào thể thao vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang phát triển phong trào thể thao vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    10-04-2024 02:30:10

    Những năm qua, các cấp, ngành và chính quyền địa phương trong tỉnh An Giang quan tâm phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng ở cơ sở, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Qua đó, từng bước khôi phục và phát triển các môn thể thao dân tộc, nâng cao tỷ lệ đồng bào DTTS tham gia tập luyện TDTT, góp phần bảo tồn và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    10-04-2024 02:33:32

    Trong nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo của cả nước, các cấp, ngành huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tăng cường trách nhiệm hoàn thành các đầu công việc được giao. Những tháng đầu năm 2024, các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, thương mại - dịch vụ, du lịch của Tri Tôn phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đăng ký thành lập mới; đời sống người dân được chăm lo chu đáo, các hoạt động sinh hoạt văn hóa, thể dục - thể thao đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân.

  • Bộ Tư lệnh Quân khu 9 chúc Tết Chol Chnam Thmay chùa Prây Veng

    Bộ Tư lệnh Quân khu 9 chúc Tết Chol Chnam Thmay chùa Prây Veng

    09-04-2024 16:36:55

    Chiều 9/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 9, do đại tá Nguyễn Trường Giang (Trưởng phòng Dân vận Cục Chính trị Quân khu 9) làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2024 tại chùa Prây Veng (thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang).

  • Khu rừng ở Việt Nam được thế giới xếp hạng quý hiếm

    Khu rừng ở Việt Nam được thế giới xếp hạng quý hiếm

    09-04-2024 14:49:02

    U Minh - khu rừng rộng lớn nổi tiếng của Việt Nam mang nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ và được thế giới xếp hạng quý hiếm.

  • Chủ tịch Quốc hội dự Lễ kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc

    Chủ tịch Quốc hội dự Lễ kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc

    09-04-2024 13:55:52

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tới Trung Quốc, ngày 9/4, tại thủ đô Bắc Kinh, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam-Trung Quốc và chào mừng chuyến bay thứ 100.000 của Vietnam Airlines đến Trung Quốc.