Kết quả tìm kiếm cho "sắp đưa ra"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 5696

  • Việt Nam là quốc gia cởi mở về thể chế số

    Việt Nam là quốc gia cởi mở về thể chế số

    22-03-2024 09:17:38

    Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, Việt Nam là quốc gia cởi mở trong xây dựng thể chế, lắng nghe ý kiến doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nước ngoài.

  • Báo Nhân Dân giới thiệu Đợt thông tin đặc biệt về Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Báo Nhân Dân giới thiệu Đợt thông tin đặc biệt về Chiến thắng Điện Biên Phủ

    21-03-2024 15:43:34

    Theo Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Lê Quốc Minh, đây là một đợt thông tin quy mô, toàn diện, phong phú nhất và kéo dài nhất trên báo chí cho tới thời điểm hiện nay do những người làm báo Đảng thực hiện về Chiến thắng Điện Biên Phủ.

  • Các nước chủ nhà hội nghị COP cam kết hành động quyết liệt hơn

    Các nước chủ nhà hội nghị COP cam kết hành động quyết liệt hơn

    21-03-2024 14:10:17

    UAE, Azerbaijan và Brazil cùng cam kết điều chỉnh kế hoạch khí hậu nhằm đạt được mục tiêu khống chế mức tăng nhiệt của Trái Đất ở 1,5 độ C, đồng thời kêu gọi các quốc gia khác hành động tương tự.

  • Làm tốt hơn nữa khâu “then chốt của then chốt”

    Làm tốt hơn nữa khâu “then chốt của then chốt”

    21-03-2024 06:02:54

    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chỉ dạy: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”; “Công việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hay kém”. Thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong suốt tiến trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng ta luôn coi trọng công tác cán bộ và cán bộ; coi đây là khâu “then chốt” của công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Thực hiện chủ trương của Đảng, tỉnh An Giang đã và đang làm tốt công tác cán bộ, xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp.

  • Tuyển Việt Nam 'đại chiến' Indonesia: Dùng mưu thay vì dùng sức để hạ chủ nhà?

    Tuyển Việt Nam 'đại chiến' Indonesia: Dùng mưu thay vì dùng sức để hạ chủ nhà?

    20-03-2024 19:44:35

    Với những sự điều chỉnh về nhân sự và có thể là cả cách tiếp cận ở cuộc đối đầu sắp tới, thầy trò HLV Troussier đang hướng đến một kết quả có lợi ở hai lượt trận với đối thủ Indonesia.

  • An Giang: Tháng công nhân với nhiều hoạt động thiết thực

    An Giang: Tháng công nhân với nhiều hoạt động thiết thực

    21-03-2024 06:09:41

    Tháng công nhân năm 2024 sẽ diễn ra vào tháng 5, được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang triển khai nhiều nội dung thiết thực và hoạt động mới. Tháng công nhân có chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết”, tổ chức gắn với Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”.

  • Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

    Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

    21-03-2024 06:58:58

    Để nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; kịp thời ngăn chặn và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm… Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng triển khai thực hiện Chỉ thị 27-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí đảm bảo thiết thực, hiệu quả, phù hợp tình hình thực tế tại địa phương, đơn vị.

  • Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

    Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

    20-03-2024 14:12:12

    Nếu như năm 2022, sân khấu Việt có sự tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ cả về lượng và chất, sang năm 2023, sân khấu Việt lại có phần ảm đạm. Đâu là lý do của tình trạng này và làm thế nào để sân khấu Việt "cất cánh" trong những năm tiếp theo là một “bài toán khó” mà những người yêu sân khấu đang nỗ lực tìm lời giải.

  • Pakistan: Sập mỏ than đá, 2 người thiệt mạng và nhiều người bị mắc kẹt

    Pakistan: Sập mỏ than đá, 2 người thiệt mạng và nhiều người bị mắc kẹt

    20-03-2024 14:12:21

    Ngày 20/3, lực lượng cứu hộ của Pakistan cho biết đã đưa được 2 thi thể nạn nhân lên mặt đất từ một mỏ than đá bị sập ở miền Nam nước này, trong khi vẫn còn 8 người đang bị mắc kẹt bên trong khu mỏ này và được cho là đã thiệt mạng.

  • Mỹ thông báo lịch trình thảo luận với Israel về chiến dịch quân sự ở Rafah

    Mỹ thông báo lịch trình thảo luận với Israel về chiến dịch quân sự ở Rafah

    20-03-2024 08:55:03

    Tổng thống Mỹ Joe Biden đã đề nghị Thủ tướng Israel Netanyahu cử một nhóm quan chức quân sự, tình báo và nhân đạo cấp cao tới Washington để tiến hành các cuộc thảo luận toàn diện vào đầu tuần tới.

  • WHO báo động tình trạng trẻ sơ sinh tử vong ở Dải Gaza

    WHO báo động tình trạng trẻ sơ sinh tử vong ở Dải Gaza

    20-03-2024 08:23:55

    Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, ngày 19/3, người phát ngôn Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) Margaret Harris cho biết ảnh hưởng của nạn đói ở Dải Gaza mỗi lúc một nặng nề hơn khi các bác sĩ và nhân viên y tế nhận thấy tình trạng “trẻ sơ sinh tử vong vì các bé có cân nặng quá thấp khi mới chào đời".

  • Tuổi trẻ An Giang rèn luyện sức khỏe

    Tuổi trẻ An Giang rèn luyện sức khỏe

    20-03-2024 06:24:56

    Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào tập luyện, thi đấu thể dục- thể thao (TDTT) luôn được các địa phương, cơ quan, đơn vị quan tâm thực hiện gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”. Đặc biệt, các hoạt động TDTT tạo khí thế thi đua sôi nổi, hứng khởi trong lao động, học tập, rèn luyện thể chất trong lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).