Kết quả tìm kiếm cho "sử dụng kích điện"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 8690

  • Kịch bản nghiệt ngã khi “sông băng ngày tận thế” tan chảy

    Kịch bản nghiệt ngã khi “sông băng ngày tận thế” tan chảy

    21-09-2024 07:53:47

    Nhóm nghiên cứu đã phát hiện ra sông băng Thwaites đang tan chảy theo những cách không ngờ tới, nước biển ấm có thể chảy qua các vết nứt sâu và tạo ra những bậc thang trong băng.

  • Tính phương án sơ tán công dân Việt Nam ra khỏi khu vực nguy hiểm ở Trung Đông

    Tính phương án sơ tán công dân Việt Nam ra khỏi khu vực nguy hiểm ở Trung Đông

    19-09-2024 19:33:45

    Theo thông tin mới đây nhất của các cơ quan đại diện Việt Nam tại Ai Cập, Ai Cập kiêm nhiệm Liban, Iran và Israel, tình hình công dân Việt Nam tại các khu vực này vẫn an toàn và ổn định.

  • Châu Phong đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    Châu Phong đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    20-09-2024 07:21:20

    Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" là một trong những phong trào thi đua yêu nước, có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Nhận thức được vấn đề này, thời gian qua, Đảng bộ xã Châu Phong (TX. Tân Châu) chỉ đạo Công an xã đẩy mạnh toàn diện phong trào, nhằm giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội (TTATXH), bảo vệ cuộc sống bình yên của Nhân dân.

  • Nhộn nhịp chợ cá vùng biên

    Nhộn nhịp chợ cá vùng biên

    20-09-2024 07:11:16

    Chúng tôi ngược lên đầu nguồn sông Hậu vào những ngày đầu tháng 9, khi dòng nước màu phù sa vẫn cuồn cuộn chảy mang theo bao cá tôm khiến dân làm nghề hạ bạc nức lòng.

  • Gương Decor phòng khách – tinh tế, sang trọng và hiện đại

    Gương Decor phòng khách – tinh tế, sang trọng và hiện đại

    19-09-2024 10:29:09

    Gương decor phòng khách sẽ là điểm nhấn thẩm mỹ quan trọng, tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho phong khách của bạn. Lựa chọn một chiếc gương phù hợp giúp tôn lên vẻ đẹp của phòng khách, đồng thời mang lại sự thoáng đãng và cảm giác rộng rãi hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các lợi ích, xu hướng và cách chọn gương decor cho phòng khách.

  • Hezbollah bắn hàng chục quả rocket vào lãnh thổ Israel sau vụ nổ máy nhắn tin

    Hezbollah bắn hàng chục quả rocket vào lãnh thổ Israel sau vụ nổ máy nhắn tin

    19-09-2024 09:16:16

    Khoảng 10 quả rocket từ phía Liban được bắn vào khu vực Tây Galilee, Israel, tất cả đều rơi xuống khu vực đất trống và không gây thương vong.

  • Kickboxing An Giang nỗ lực phát triển

    Kickboxing An Giang nỗ lực phát triển

    19-09-2024 06:20:01

    Kết thúc Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024, đội tuyển Kickboxing An Giang đoạt 1 huy chương vàng (HCV), 2 huy chương bạc (HCB), 2 huy chương đồng (HCĐ), xếp hạng ba toàn đoàn nữ. Kết quả thể hiện sự nỗ lực của bộ môn Kickboxing trong quá trình tập luyện và thi đấu, đặc biệt là sự tiến bộ vượt bậc của vận động viên (VĐV) trẻ.

  • Tin giả - trách nhiệm thật

    Tin giả - trách nhiệm thật

    19-09-2024 05:40:02

    Cơn bão số 3 vừa tan cũng chính là lúc cơn bão “tin giả” (fake news) nổi lên, tấn công trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Thậm chí, nhiều đối tượng còn lợi dụng để trục lợi thông qua việc giả danh các cá nhân, cơ quan, tổ chức… để kêu gọi từ thiện.

  • Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    18-09-2024 05:28:37

    Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Châu Thành đã tập trung triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi, với nhiều hoạt động thiết thực, đa dạng, hiệu quả. Qua đó, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Ứng xử văn hóa trên mạng xã hội

    Ứng xử văn hóa trên mạng xã hội

    18-09-2024 05:28:57

    Cuộc sống trong thời đại công nghệ số, con người càng bộn bề công việc càng ít tiếp xúc ít hơn với người thật, việc thật. Hầu như ai cũng sở hữu điện thoại thông minh (smartphone) và có tài khoản trên mạng xã hội (MXH), dành phần lớn thời gian trên không gian mạng để tương tác, trao đổi thông tin. Theo đó, việc ứng xử có văn hóa trên không gian mạng trở thành một trong những vấn đề được đặc biệt quan tâm.

  • Quảng Ninh: Dự kiến cấp điện trở lại cho toàn tỉnh vào ngày 20/9

    Quảng Ninh: Dự kiến cấp điện trở lại cho toàn tỉnh vào ngày 20/9

    17-09-2024 14:17:54

    Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cho biết, dự kiến, toàn tỉnh Quảng Ninh sẽ được cấp điện trở lại vào ngày 20/9.

  • Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thảo luận về tình hình nhân đạo ở Dải Gaza

    Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thảo luận về tình hình nhân đạo ở Dải Gaza

    17-09-2024 13:54:19

    Điều phối viên cấp cao Liên hợp quốc phụ trách Nhân đạo và Tái thiết cho Gaza Sigrid Kaag cho rằng những bước tiến vừa qua là không đủ để đáp ứng nhu cầu viện trợ và hàng hóa thương mại vào Gaza.