Kết quả tìm kiếm cho "say đắm các món măng"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 439

  • 10 lợi ích tuyệt vời của hạt đu đủ làm bạn bất ngờ

    10 lợi ích tuyệt vời của hạt đu đủ làm bạn bất ngờ

    21-12-2023 08:57:47

    Hạt đu đủ là những hạt nhỏ màu đen, vị đắng nhưng rất giàu chất dinh dưỡng, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.

  • Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    19-12-2023 07:15:21

    Xu thế hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, sự phát triển của khoa học - công nghệ tạo cơ hội cho thanh niên học tập, lao động, tiếp cận thông tin nhanh, đa chiều, phát huy tốt năng lực, sở trường, tham gia hoạt động của Đoàn - Hội và vươn lên lập thân, lập nghiệp. Vì vậy, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đang ngày càng được khuyến khích, phát triển trong thanh niên.

  • Korean Ginseng Story - Món quà cho sức khỏe toàn diện

    Korean Ginseng Story - Món quà cho sức khỏe toàn diện

    15-12-2023 15:07:04

    Hồng sâm là một loại thảo dược quý giá, được sử dụng từ hàng ngàn năm nay trong nền y học cổ truyền của Hàn Quốc. Hồng sâm được chế biến từ nhân sâm tươi, trải qua quá trình hấp sấy ở nhiệt độ cao, giúp tăng cường hàm lượng saponin, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

  • Phiền phức từ loa karaoke di động

    Phiền phức từ loa karaoke di động

    28-11-2023 06:27:00

    Tiện lợi, giá rẻ nên hát bằng loa karaoke di động, micro tích hợp loa… đang trở nên phổ biến. Thế nhưng một số người dân còn thiếu ý thức, hát với âm thanh quá lớn và hát không kể giờ giấc nghỉ ngơi, gây phiền toái, thậm chí bức xúc đối với nhiều người.

  • Độc đáo “snack bưởi”

    Độc đáo “snack bưởi”

    28-11-2023 06:17:39

    Với mong muốn tạo ra sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, trên cơ sở tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có từ địa phương, cô gái trẻ Huỳnh Thị Kim Tiên (phường Long Sơn, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đã tìm tòi, nghiên cứu, cho ra thị trường sản phẩm từ vỏ bưởi với tên gọi “snack bưởi”. Sản phẩm đang được thị trường đón nhận tích cực.

  • Về sông Hương, nghe câu chuyện tình buồn

    Về sông Hương, nghe câu chuyện tình buồn

    22-11-2023 06:56:23

    Khi cuộc tình tan vỡ, cố nhạc sĩ tài hoa Phạm Đình Chương chôn nỗi buồn trong “Nửa hồn thương đau”, còn nhạc sĩ Thanh Bình rút tâm can của mình trong ca khúc “Tình lỡ” để đời. Với “thầy giáo” Thông Đạt, nhạc phẩm “Ai về sông Tương” mang theo câu chuyện tình buồn.

  • Ghé An Giang mùa lúa chín ngắm nhìn cánh đồng Tà Pạ độc đáo, đủ ô sắc màu

    Ghé An Giang mùa lúa chín ngắm nhìn cánh đồng Tà Pạ độc đáo, đủ ô sắc màu

    20-11-2023 08:39:17

    Với vẻ đẹp say đắm lòng người của đồng lúa Tà Pạ, chắc hẳn đây sẽ là điểm đến tuyệt vời trong hành trình du lịch An Giang.

  • Người Thầy giáo xưa và nay

    Người Thầy giáo xưa và nay

    19-11-2023 15:10:43

    Sự phát triển không ngừng của đời sống xã hội và khoa học kỹ thuật dù có đạt được những thành tựu xuất sắc nhưng theo thời gian, vai trò, vị trí của người thầy và những giá trị bền vững của nghề dạy học vẫn không gì có thể thay thế nổi.

  • Di tích cổ bí ẩn nào đang thách thức trí tuệ con người?

    Di tích cổ bí ẩn nào đang thách thức trí tuệ con người?

    12-11-2023 10:03:06

    Những di tích cổ xưa luôn làm say đắm trí tưởng tượng, khiến chúng ta tự hỏi nguồn gốc và chúng đang nắm giữ những bí mật gì.

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    10-11-2023 08:04:52

    Nghề giáo rất cao quý. Trên bước đường phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc, nghề giáo giữ một sứ mệnh trọng đại, đó là “trồng người”, vun đắp cho thế hệ tương lai. Thầy, cô giáo mang sứ mệnh ươm trồng những mầm non tươi tốt, để mai sau có thể kiến thiết, dựng xây đất nước. Cần quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa để thầy, cô giáo hoàn thành tốt vai trò, sứ mệnh cao quý.

  • Giữa đại ngàn Việt Bắc

    Giữa đại ngàn Việt Bắc

    04-11-2023 13:30:17

    Một buổi sáng đầu tháng 11,từ cửa sổ của căn nhà nhỏ bên hồ, nhìn ra mặt nước xanh ngọc giữa bảng lảng sương thu, tôi cứ thế mà phải lòng vẻ đẹp quyến rũ, kỳ ảo của hồ Ba Bể.