Kết quả tìm kiếm cho "say đắm các món măng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 439

  • Bật mí nguyên lý máy nén khí trục vít và kết cấu chi tiết

    Bật mí nguyên lý máy nén khí trục vít và kết cấu chi tiết

    09-07-2024 16:00:13

    Nguyên lý máy nén khí trục vít hoạt động thế nào, kết cấu ra sao, đảm nhiệm tính năng gì luôn khiến nhiều người phải “rối não”. Thậm chí, 1 người thao tác liên tục với công cụ vẫn không nắm rõ kiến thức này, dẫn tới việc thao tác sai lỗi, gây hư hỏng trầm trọng.

  • 55 năm gìn giữ "cõi Bác xưa"

    55 năm gìn giữ "cõi Bác xưa"

    06-07-2024 08:27:50

    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa, nhưng các tài liệu, hiện vật, di tích về Người vẫn hiện hữu và được lưu giữ ở các tỉnh, thành phố Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Trong đó, Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, nơi Bác Hồ đã sống và làm việc liên tục suốt 15 năm cuối đời là một trong những di sản có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

  • Tấm gương tự học uyên bác

    Tấm gương tự học uyên bác

    08-07-2024 06:28:43

    Không phải ngẫu nhiên trong lời giới thiệu bộ sách “Chuyện Đông, chuyện Tây” của An Chi, nhà ngôn ngữ học lừng danh Cao Xuân Hạo thốt lên: "Nhiều người hình dung tác giả là một cụ già đầu bạc trán hói, thông kim bác cổ, khó lòng có thật trong cuộc sống còn nhiều hàng dỏm, sách dỏm và trí thức dỏm này".

  • Đi tìm 5 địa điểm hot rần rần trong phim “Nữ hoàng nước mắt” xứ Hàn

    Đi tìm 5 địa điểm hot rần rần trong phim “Nữ hoàng nước mắt” xứ Hàn

    03-07-2024 09:55:41

    Bạn là fan K-drama và đang dự định thăm Hàn Quốc trong mùa hè? Đừng bỏ qua bài viết này! Chúng tôi đã tổng hợp danh sách các địa điểm quay phim đáng nhớ nhất từ bộ phim truyền hình “Nữ hoàng nước mắt” nổi tiếng gần đây, để bạn có thể ghé thăm và trải nghiệm những khoảnh khắc hóa thân thành nhân vật chính của riêng mình.

  • An Giang ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở

    An Giang ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở

    01-07-2024 11:28:03

    Sáng 1/7, tại quảng trường huyện Phú Tân, UBND tỉnh An Giang tổ chức Lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở.

  • Cõng nắng gieo mùa vàng

    Cõng nắng gieo mùa vàng

    22-06-2024 19:11:32

    Những ngày này, tiết trời như chảo lửa. Nắng cứ chang chang trải xuống mặt đường, hắt lên sáng loáng mặt ao, hầm hập phả xuống một dải đồng làng. Tôi đã che chắn thật kĩ trước khi lao xe ra đường nhưng cảm giác rát bỏng dưới chân, chói gắt trước mặt khiến tôi ngột ngạt, tưởng như không thở nổi. Ấy vậy mà dưới cái nắng oi ả ấy, những người nông dân quê tôi vẫn nhẫn nại, kiên trì trầm mình dưới nắng, lao động hăng say. Bóng lưng cặm cụi gieo từng luống mạ như đang chống đỡ cả giông bão đời con.

  • Tự hào những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của báo chí An Giang

    Tự hào những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của báo chí An Giang

    20-06-2024 18:00:00

    Làm báo là làm cách mạng! Sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh bắt đầu từ việc học làm báo. Người coi báo chí là công cụ quan trọng, yếu tố chính trị, tinh thần to lớn, làm nên sự thành công của cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Vì vậy, báo chí cách mạng là một mặt trận chiến đấu và mỗi nhà báo chính là một chiến sĩ cách mạng trên mặt trận ấy.

  • Mộc mạc rau đồng quê tôi

    Mộc mạc rau đồng quê tôi

    15-06-2024 09:24:31

    Mưa đầu mùa nhẹ nhàng như cô thôn nữ vừa mới lớn, hương thơm đồng nội thật tinh khôi, những hạt sương long lanh như pha lê treo trên đầu ngọn cỏ, sóng lúa xanh mượt nhấp nhô theo làn gió, xa xa... những rặng tre già cong gọng vó bên dãy nhà tranh, có lọn khói bếp với vũ điệu êm đềm trên mái lá. Ôi quê hương tôi, mộc mạc yên bình như cuộc sống của những con người nơi đây.

  • Nông dân TP. Long Xuyên chuyển đổi cây trồng trên đất lúa kém hiệu quả

    Nông dân TP. Long Xuyên chuyển đổi cây trồng trên đất lúa kém hiệu quả

    12-06-2024 06:41:27

    Để hướng đến nền nông nghiệp phù hợp sự phát triển của đô thị cũng như phát huy thế mạnh trong sản xuất nông nghiệp. Dưới sự đồng hành của ngành nông nghiệp và địa phương, những năm qua, nông dân trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) từng bước thay đổi tư duy, năng động hơn trong sản xuất nông nghiệp.

  • Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    06-06-2024 06:16:32

    Nấm mối đen là loại thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng quý, chứa đạm hữu cơ, vitamin, acid amine và nhiều khoáng chất khác. Đây là món ăn bổ dưỡng, không hóa chất độc hại trong thời buổi khan hiếm thực phẩm an toàn như hiện nay. Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín mở ra hướng phát triển nông nghiệp bền vững.

  • Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    04-06-2024 08:57:15

    Bản Sưng là một điểm đến được yêu thích nhờ giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của phong cảnh và nhiều phong tục tập quán truyền thống ấn tượng.

  • Top 5 quán lẩu cá ngon ở Khánh Hoà

    Top 5 quán lẩu cá ngon ở Khánh Hoà

    28-05-2024 14:28:04

    Lẩu cá Khánh Hòa với hương vị chua cay bắt miệng là món ăn yêu thích của biết bao thực khách gần xa.