Kết quả tìm kiếm cho "siêu phẩm giá rẻ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 337

  • Cảnh báo nhiều hình thức lừa đảo nở rộ trong dịp cận Tết

    Cảnh báo nhiều hình thức lừa đảo nở rộ trong dịp cận Tết

    10-01-2024 14:41:41

    Lợi dụng nhu cầu mua vé máy giá rẻ hay các hình thức đầu tư, bán hàng qua mạng, tìm kiếm việc làm thêm… tăng cao trong thời điểm trước Tết Nguyên đán, các đối tượng lừa đảo đã đẩy mạnh các chiêu trò lừa đảo trực tuyến. Dù hình thức lừa đảo không mới nhưng nhiều người vẫn bị mắc lừa, mất từ vài chục triệu đến hàng tỷ đồng.

  • Khám phá Đà Nẵng với chương trình tour du lịch Đà Nẵng thú vị tại Tourdanangcity.vn

    Khám phá Đà Nẵng với chương trình tour du lịch Đà Nẵng thú vị tại Tourdanangcity.vn

    09-01-2024 19:46:20

    Tour du lịch Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thích xê dịch, không chỉ bởi khí hậu mát mẻ, con người thân thiện…, mà đây còn là vùng đất hội tụ nhiều cảnh đẹp khiến bạn xao xuyến. Trong thời gian sắp tới, Đà Nẵng sẽ còn thu hút thêm nhiều du khách hơn nữa. Vậy bạn đã biết tour du lịch nào “hot” nhất chưa? Hãy đồng hành cùng Tour Đà Nẵng City để biết chi tiết nhé.

  • Cẩn trọng với hàng giảm giá cuối năm

    Cẩn trọng với hàng giảm giá cuối năm

    09-01-2024 06:23:59

    Cuối năm, nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao. Đây cũng là thời điểm siêu thị, cửa hàng bán lẻ đồng loạt tung ra chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng. Các kênh bán hàng trực tuyến cũng dùng “chiêu trò” khuyến mãi, giảm giá để bán hàng gian, hàng giả, kiếm lời bất chính.

  • Hành trình Tour du lịch Hong Kong khám phá thế giới TVB huyền thoại

    Hành trình Tour du lịch Hong Kong khám phá thế giới TVB huyền thoại

    06-01-2024 14:21:41

    Khi đặt chân lên xứ Cảng Thơm, hầu như ai cũng sẽ đắm chìm trong một thế giới đầy mê hoặc - nơi mà các tòa nhà cao chọc trời và khu chợ mua sắm sầm uất đã trở thành một phần ký ức qua các bộ phim TVB quen thuộc. Hong Kong không chỉ là điểm đến, mà là một cuộc phiêu lưu kỳ diệu để ngắm nhìn những giá trị văn hóa, tinh hoa ẩm thực; chiếc cầu nối hành trình của thời gian, nơi quá khứ và hiện đại tình cờ gặp nhau…

  • Nhiều mô hình nông nghiệp hiệu quả

    Nhiều mô hình nông nghiệp hiệu quả

    26-12-2023 14:11:22

    Tại Hà Nội, ngày càng có nhiều tổ hợp tác, hợp tác xã đã và đang hoạt động hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng, phát triển kinh tế tập thể ở địa phương, tạo thuận lợi cho việc ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, kinh doanh, góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập và nâng cao đời sống của hội viên, nông dân…

  • Đặt phòng khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng cùng Traveloka

    Đặt phòng khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng cùng Traveloka

    19-12-2023 15:50:19

    Chuyến du lịch TP. Hồ Chí Minh của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu như chọn được phòng khách sạn nghỉ dưỡng ưng ý. Đặt phòng khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng cùng Traveloka là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi thông tin ngay bên dưới đây.

  • Cuộc chiến vô hình ở Ukraine khốc liệt không kém trên chiến hào

    Cuộc chiến vô hình ở Ukraine khốc liệt không kém trên chiến hào

    11-12-2023 08:51:44

    - Hệ thống tác chiến điện tử của Nga có thể tìm ra nơi ẩn nấp của người vận hành UAV trên một phạm vi rộng 200 m2 và sau đó pháo binh Nga sẽ làm nốt nhiệm vụ còn lại.

  • Hàng hóa phục vụ Tết: Nguồn cung dồi dào, chú trọng bình ổn thị trường

    Hàng hóa phục vụ Tết: Nguồn cung dồi dào, chú trọng bình ổn thị trường

    09-12-2023 14:35:48

    Bộ cũng phối hợp với các địa phương lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các địa phương khác để có được nguồn cung hàng hóa trong dịp cuối năm và Tết rẻ hơn so với thị trường từ 5-10%.

  • Sôi động thị trường Noel

    Sôi động thị trường Noel

    08-12-2023 07:09:41

    Gần đến lễ Noel, thị trường đồ trang trí phục vụ Giáng sinh, như: Cây thông, ông già Noel, dây kim tuyến, trái châu, các loại quà tặng… càng trở nên sôi động, đặc biệt tại các siêu thị, nhà sách, cửa hàng lưu niệm. Theo đánh giá của khách hàng, các sản phẩm năm nay khá đa dạng, phong phú với nhiều chủng loại.

  • Khai thác tiềm năng xuất khẩu sang thị trường Á-Âu

    Khai thác tiềm năng xuất khẩu sang thị trường Á-Âu

    06-12-2023 08:44:53

    Khu vực Á-Âu (Eurasia) gồm 28 nước, trải dài từ Đông Âu sang Trung Á, vốn là thị trường xuất khẩu truyền thống của Việt Nam trước đây. Thời gian vừa qua, mặc dù giao thương hàng hóa giữa hai bên bị sụt giảm, nhưng thị trường này vẫn được đánh giá còn nhiều tiềm năng để khai thác đối với hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam.

  • Kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

    Kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

    04-12-2023 06:26:48

    Cuối năm là thời điểm “vàng” để người dân tập trung mua sắm Tết. Tận dụng điều này, các đơn vị bán lẻ, doanh nghiệp (DN), cửa hàng chủ động quảng bá, tiếp thị sản phẩm, mở rộng kênh tiêu thụ và tung ra chương trình khuyến mãi “đón sóng” tiêu dùng.

  • Xuất khẩu lập kỷ lục 4,4 tỷ USD, gạo Việt Nam trước ngưỡng cửa mới

    Xuất khẩu lập kỷ lục 4,4 tỷ USD, gạo Việt Nam trước ngưỡng cửa mới

    01-12-2023 08:48:23

    Không chỉ lập kỷ lục xuất khẩu 4,41 tỷ USD chỉ trong 11 tháng năm 2023, gạo Việt Nam còn dồn dập đón tin vui.