Kết quả tìm kiếm cho "tại các chốt biên phòng trên địa bàn huyện An Phú"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1060

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    25-10-2023 09:42:30

    Thực tế đã khẳng định, công tác dân vận luôn là bộ phận quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với Nhân dân, niềm tin của Nhân dân đối với Đảng.

  • An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    22-10-2023 22:07:24

    Xác định giữ vững ổn định biên giới là nhiệm vụ trọng yếu, thời gian qua, huyện An Phú (tỉnh An Giang) duy trì trao đổi thông tin với các địa bàn giáp biên giới thuộc Vương quốc Campuchia, nhằm tăng cường hợp tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ vững an ninh chính trị trên tuyến biên giới và công tác phòng, chống dịch bệnh.

  • Phát huy tiềm năng, vai trò của đội ngũ trí thức để phát triển kinh tế - xã hội tỉnh An Giang trong tình hình mới

    Phát huy tiềm năng, vai trò của đội ngũ trí thức để phát triển kinh tế - xã hội tỉnh An Giang trong tình hình mới

    19-10-2023 14:49:20

    Sau hơn 15 năm thực hiện Nghị quyết 27-NQ/TW, ngày 6/8/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X về “Xây dựng đội ngũ trí thức trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” (gọi tắt Nghị quyết 27-NQ/TW) có nhiều nội dung, trong đó có nội dung khẳng định: “… Xây dựng đội ngũ trí thức vững mạnh là trực tiếp nâng tầm trí tuệ của dân tộc, sức mạnh của đất nước; nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng và chất lượng hoạt động của hệ thống chính trị. Đầu tư cho xây dựng đội ngũ trí thức là đầu tư cho phát triển bền vững…”.

  • Cầu nối cho sự phát triển của tỉnh

    Cầu nối cho sự phát triển của tỉnh

    06-10-2023 06:02:49

    Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV sắp diễn ra. Theo thông lệ, trước kỳ họp, đợt tiếp xúc cử tri trong toàn tỉnh “chốt” lại bằng cuộc gặp gỡ, nắm bắt thông tin giữa Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh với “đại cử tri” là lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, sở, ngành…

  • Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp

    Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp

    05-10-2023 14:11:17

    Từ đầu năm 2023 đến nay, kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức to lớn bắt nguồn từ những bất ổn của tình hình kinh tế - chính trị toàn cầu. Do vậy, kinh tế trong nước cần đồng bộ chính sách tài khoá, trong đó có chính sách tiền tệ là trọng tâm, với cơ chế đặc thù hỗ trợ doanh nghiệp, góp phần đưa nền kinh tế phục hồi, phát triển.

  • Lãnh đạo huyện An Phú tặng quà các đồn biên phòng và chốt dân quân trên tuyến biên giới

    Lãnh đạo huyện An Phú tặng quà các đồn biên phòng và chốt dân quân trên tuyến biên giới

    04-10-2023 18:07:43

    Chiều 4/10, đoàn công tác Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện An Phú (tỉnh An Giang), do Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện An Phú Ngô Công Thức dẫn đầu, đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng, chốt dân quân trên địa bàn huyện.

  • Tịnh Biên khai thác du lịch từ di tích lịch sử, văn hóa

    Tịnh Biên khai thác du lịch từ di tích lịch sử, văn hóa

    02-10-2023 06:05:20

    Là địa phương có tiềm năng phát triển du lịch (DL), TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã đẩy mạnh các biện pháp nhằm phát huy lợi thế này. Trong đó, công tác bảo tồn, phát huy giá trị các di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh để phục vụ du khách được quan tâm thực hiện.

  • Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    18-09-2023 09:53:53

    Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, được nhớ đến với những dấu ấn sâu đậm về một nhà tình báo, một chiến lược gia và một nhà ngoại giao về quốc phòng trong thời bình.

  • Đồng hành cùng phụ nữ biên cương

    Đồng hành cùng phụ nữ biên cương

    13-09-2023 06:59:15

    Sự phối hợp đồng bộ giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh và các ban, ngành, địa phương trong thực hiện chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” mang lại hiệu quả tích cực; hỗ trợ phụ nữ ở địa bàn biên giới phát triển kinh tế, giảm nghèo, cải thiện cuộc sống, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới.

  • Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    02-09-2023 19:16:31

    Những cảm xúc thiêng liêng của ngày tuyên bố đất nước độc lập 78 năm về trước (2/9/1945) luôn nhắc nhở chúng ta rằng, chỉ có gắn bó chặt chẽ với lợi ích của nhân dân và dân tộc thì chính quyền mới có cơ sở chính đáng để tồn tại. Chỉ có phụng sự nhân dân, luôn ý thức bảo vệ lợi ích của quốc gia, dân tộc thì chính quyền mới thực sự là “của dân, do dân và vì dân”, “đại biểu cho toàn dân”.

  • An Giang đánh giá lại trữ lượng của tất cả các mỏ cát sông

    An Giang đánh giá lại trữ lượng của tất cả các mỏ cát sông

    30-08-2023 15:34:31

    Ngày 30/8, Văn phòng UBND tỉnh An Giang cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình đã ký Văn bản 1107/UBND-KTN về khẩn trương thực hiện các giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về khoáng sản; quản lý chặt chẽ nguồn vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh.

  • Lào Cai: Khoanh vùng, truy xuất nguồn gốc ổ dịch tả lợn châu Phi

    Lào Cai: Khoanh vùng, truy xuất nguồn gốc ổ dịch tả lợn châu Phi

    30-08-2023 14:01:31

    Trước nguy dịch tả lợn châu Phi có thể phát sinh và lây lan diện rộng, ngày 30/8, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Trịnh Xuân Trường có văn bản yêu cầu các địa phương thực hiện quyết liệt, đồng bộ biện pháp phòng, chống bệnh dịch tả lợn châu Phi; tập trung xử lý triệt để bằng biện pháp khoanh vùng, truy xuất nguồn gốc ổ dịch.