Kết quả tìm kiếm cho "tạm dừng tập luyện"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 4877

  • Tôn vinh quân đội vì Nhân dân

    Tôn vinh quân đội vì Nhân dân

    22-03-2024 07:14:00

    Thực tiễn khẳng định “Từ Nhân dân mà ra, vì Nhân dân mà chiến đấu” là quy luật sống còn và phát triển của Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam. Trong kháng chiến hay trong hòa bình, mục tiêu, lý tưởng và mọi hoạt động của quân đội ta đều vì Ðảng, vì dân tộc, vì Nhân dân; quan hệ máu thịt, cá - nước giữa quân với dân là nguồn gốc, nền tảng để xây dựng quân đội cách mạng vững mạnh về mọi mặt. Qua 80 năm, mục tiêu ấy chưa từng mai một, thay đổi.

  • Kết nối, đưa tranh dân gian Đông Hồ đến với du khách

    Kết nối, đưa tranh dân gian Đông Hồ đến với du khách

    22-03-2024 09:17:42

    Ngày 21/3, tại Trung tâm Bảo tồn tranh dân gian Đông Hồ, thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, Trung tâm Bảo tồn di tích và xúc tiến du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức chương trình ký kết về phát triển du lịch, quảng bá tranh dân gian Đông Hồ với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phát triển giáo dục và du lịch Sun Star.

  • Cơ hội du học nghề “kép” tại Cộng hòa Liên bang Đức

    Cơ hội du học nghề “kép” tại Cộng hòa Liên bang Đức

    22-03-2024 06:45:50

    Mô hình đào tạo “nghề kép” của Cộng hòa Liên bang (CHLB) Đức đã được thế giới đánh giá cao. Với mô hình này, sinh viên sẽ được đào tạo từ 3 - 3,5 năm; với 30% thời gian học lý thuyết tại trường nghề và 70% thời gian thực hành tại doanh nghiệp. Chính vì người học được đào tạo tại 2 nơi, nên được gọi là “đào tạo kép”.

  • Khai mạc triển lãm ảnh chuyên đề “Bác Tôn với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam”

    Khai mạc triển lãm ảnh chuyên đề “Bác Tôn với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam”

    21-03-2024 10:20:00

    Sáng 21/3, tại Khu Lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), Bảo tàng Tôn Đức Thắng TP. Hồ Chí Minh phối hợp Ban Quản lý di tích quốc gia đặc biệt Khu Lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng tỉnh An Giang tổ chức lễ khai mạc triển lãm ảnh chuyên đề “Bác Tôn với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam”.

  • Gìn giữ và phát triển những làn điệu dân ca đặc sắc của người Cao Lan

    Gìn giữ và phát triển những làn điệu dân ca đặc sắc của người Cao Lan

    21-03-2024 14:09:26

    Qua những làn điệu dân ca, người Cao Lan ở Bắc Giang có thể gửi gắm những tâm tư, tình cảm với nhau, những ước mơ, nguyện vọng của người lao động với thiên nhiên và thần linh.

  • Làm tốt hơn nữa khâu “then chốt của then chốt”

    Làm tốt hơn nữa khâu “then chốt của then chốt”

    21-03-2024 06:02:54

    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chỉ dạy: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”; “Công việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hay kém”. Thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong suốt tiến trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng ta luôn coi trọng công tác cán bộ và cán bộ; coi đây là khâu “then chốt” của công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Thực hiện chủ trương của Đảng, tỉnh An Giang đã và đang làm tốt công tác cán bộ, xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp.

  • Tăng cường phối hợp để hoàn thành nhiệm vụ chính trị

    Tăng cường phối hợp để hoàn thành nhiệm vụ chính trị

    21-03-2024 07:25:18

    Thời gian qua, Phòng Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp ban tuyên giáo, ban tổ chức cấp huyện phát huy tốt vai trò tham mưu, giúp Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh, thường trực huyện, thị, thành ủy lãnh, chỉ đạo, thực hiện tốt các mặt công tác tuyên huấn, tuyên giáo, tổ chức, xây dựng Đảng, cán bộ và bảo vệ chính trị nội bộ.

  • Nhận diện Indonesia tái đấu tuyển Việt Nam: Đáng gờm hơn Asian Cup

    Nhận diện Indonesia tái đấu tuyển Việt Nam: Đáng gờm hơn Asian Cup

    20-03-2024 08:12:10

    So với Asian Cup 2023, Indonesia có một số thay đổi khi gặp lại tuyển Việt Nam mà nòng cốt là các cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan.

  • Đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia: Giới hạn cho Huấn luyện viên Troussier

    Đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia: Giới hạn cho Huấn luyện viên Troussier

    19-03-2024 19:22:10

    Cuộc đối đầu với đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 vào ngày 21-3 được coi là thách thức lớn dành cho đội tuyển bóng đá Việt Nam, cũng là giới hạn về sự kiên nhẫn của người hâm mộ bóng đá nước nhà đối với Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier.

  • Tuổi trẻ Thoại Sơn với những việc làm thiết thực

    Tuổi trẻ Thoại Sơn với những việc làm thiết thực

    20-03-2024 06:18:38

    Với khí thế thi đua sôi nổi, các hoạt động tình nguyện của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) trong Tháng Thanh niên 2024 tạo sức lan tỏa sâu rộng, ghi dấu ấn tốt đẹp về tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ.

  • Tuổi trẻ An Giang rèn luyện sức khỏe

    Tuổi trẻ An Giang rèn luyện sức khỏe

    20-03-2024 06:24:56

    Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào tập luyện, thi đấu thể dục- thể thao (TDTT) luôn được các địa phương, cơ quan, đơn vị quan tâm thực hiện gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”. Đặc biệt, các hoạt động TDTT tạo khí thế thi đua sôi nổi, hứng khởi trong lao động, học tập, rèn luyện thể chất trong lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).

  • Phát triển phong trào thể thao quần chúng

    Phát triển phong trào thể thao quần chúng

    19-03-2024 07:55:47

    Phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang đã và đang phát triển rộng khắp và đạt được nhiều kết quả, thu hút đông đảo người dân tham gia tập luyện. Qua đó, góp phần tăng cường sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần Nhân dân.