Kết quả tìm kiếm cho "tạm ngừng thi công"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 5225

  • G7 có thể mất 10 năm mới bắt kịp sản lượng nhiên liệu hạt nhân của Nga

    G7 có thể mất 10 năm mới bắt kịp sản lượng nhiên liệu hạt nhân của Nga

    23-04-2024 13:59:00

    Chuyên gia hạt nhân Nga nói rằng Mỹ và nhóm G7 đã tuyên bố sẽ chấm dứt nhập khẩu nhiên liệu hạt nhân của Nga, nhưng các nền kinh tế hàng đầu phương Tây vẫn tụt hậu so với Moskva về các công nghệ nguyên tử mới.

  • Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm

    Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm

    23-04-2024 09:16:08

    Hôm nay (23/4), tại Hà Nội, Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 diễn ra với chủ đề "Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm". Việc Việt Nam đề xuất sáng kiến và lần đầu tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN, với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng các nhà lãnh đạo ASEAN, thể hiện mạnh mẽ thông điệp về Việt Nam tham gia chủ động, tích cực, đóng góp có trách nhiệm cùng các nước thành viên củng cố vai trò trung tâm và phát huy trách nhiệm, tiếng nói của Hiệp hội đối với hòa bình, ổn định và phát triển.

  • Đọc sách góp phần hoàn thiện nhân cách

    Đọc sách góp phần hoàn thiện nhân cách

    23-04-2024 03:06:15

    Là sản phẩm văn hóa tinh thần đặc biệt, người bạn gần gũi chia sẻ nỗi buồn, niềm vui, sách thật sự là người thầy thắp sáng nguồn tri thức vô tận. Sách báo dạy chúng ta cách sống tốt, hoàn thiện nhân cách, góp phần xây dựng, thúc đẩy xã hội không ngừng phát triển.

  • Thủ tướng chỉ đạo những nhiệm vụ chiến lược, quan trọng để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững

    Thủ tướng chỉ đạo những nhiệm vụ chiến lược, quan trọng để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững

    21-04-2024 19:51:19

    Thủ tướng Phạm Minh Chính khái quát 3 nhiệm vụ mang tính chiến lược, hết sức quan trọng với Lạng Sơn trong thực hiện Quy hoạch tỉnh và chỉ rõ những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững.

  • Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    21-04-2024 08:05:58

    Khi đến thăm hệ thống giếng cổ Gio An ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, còn gọi hệ thống dẫn thủy cổ, Giáo sư sử học Trần Quốc Vượng từng đánh giá, đây là những công trình kiến trúc có một không hai với mạch nước ngầm, kỹ thuật sắp xếp đá cùng với hệ sinh thái cây xanh bao quanh, tiêu biểu là cây rau liệt. Tỉnh Quảng Trị đang lập quy hoạch để bảo tồn, khai thác hệ thống dẫn thủy cổ, hiếm có này nhằm phục vụ du lịch.

  • Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    21-04-2024 08:05:58

    Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ.

  • Bức tranh lem màu

    Bức tranh lem màu

    20-04-2024 20:23:22

    Tâm dùng chút sức lực cuối cùng run rẩy cầm bút cố gắng hoàn thiện bức tranh anh luôn mang theo bên mình. Khi nét vẽ cuối cùng được hoàn thành cũng là lúc cánh tay Tâm buông lơi, cây bút rơi trên mặt đất. Nụ cười của chàng trai trẻ như hòa tan vào bản nhạc của rừng xanh, tiếng chim hót, tiếng gió thổi qua kẽ lá lao xao. Xa xa tiếng cười nói mừng vui thắng trận cũng vang lên càng lúc càng náo nhiệt.

  • Dự báo lãi suất tiết kiệm tăng, tỷ giá biến động nhưng trong tầm kiểm soát

    Dự báo lãi suất tiết kiệm tăng, tỷ giá biến động nhưng trong tầm kiểm soát

    20-04-2024 19:26:35

    Trong ấn phẩm thường niên Đánh giá kinh tế Việt Nam 2023 của Trường Đại học kinh tế quốc dân vừa công bố, Nhóm tác giả nhận định khi tổng cầu đang suy giảm, giải pháp thích hợp là đẩy mạnh hơn nữa vai trò của chính sách tài khóa và giảm dần vai trò của chính sách tiền tệ. Phóng viên Báo Nhân Dân đã có cuộc phỏng vấn Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Thanh Tâm, Trưởng Bộ môn Ngân hàng thương mại, Viện Ngân hàng-Tài chính, Trường Đại học Kinh tế quốc dân về vấn đề này.

  • Chiến dịch Điện Biên Phủ: Ngày 20-4-1954, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch

    Chiến dịch Điện Biên Phủ: Ngày 20-4-1954, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch

    20-04-2024 09:33:03

    Đại đoàn 308, Đại đoàn 312 quyết tâm đào hào chia cắt sân bay địch xong trước kế hoạch; đồng thời tiến hành đẩy mạnh các hoạt động nhỏ, tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch.

  • Điểm sáng trong công tác mặt trận ở thị xã Tân Châu

    Điểm sáng trong công tác mặt trận ở thị xã Tân Châu

    22-04-2024 05:59:56

    Xác định được 7 nhiệm vụ trọng tâm trong công tác mặt trận, UBMTTQVN TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) và các thành viên đã làm tốt vai trò, nhiệm vụ của mình. Qua đó, góp phần xây dựng quê hương Tân Châu ngày càng giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình.

  • Tri Tôn chăm lo phát triển vùng đồng bào dân tộc

    Tri Tôn chăm lo phát triển vùng đồng bào dân tộc

    22-04-2024 06:01:03

    Là huyện miền núi, biên giới, có đông đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer sinh sống, Tri Tôn (tỉnh An Giang) nỗ lực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, triển khai đầu tư cơ sở hạ tầng, các mô hình sinh kế hiệu quả. Khi giảm nghèo trong vùng DTTS thành công, sẽ là động lực để Tri Tôn thoát khỏi danh sách huyện nghèo cả nước.

  • Apple đầu tư kỷ lục vào Singapore

    Apple đầu tư kỷ lục vào Singapore

    19-04-2024 15:05:38

    Trong chuyến thăm Singapore, CEO Apple Tim Cook công bố kế hoạch đầu tư kỷ lục 250 triệu USD vào quốc đảo sư tử.