Kết quả tìm kiếm cho "tạm ngừng"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7127

  • Dịch vụ suất ăn công nghiệp uy tín, ngon - bổ - rẻ tại Bình Dương

    Dịch vụ suất ăn công nghiệp uy tín, ngon - bổ - rẻ tại Bình Dương

    25-04-2024 15:35:56

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, Khang Võ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp và Khu Công nghiệp tại Bình Dương. Công ty cam kết mang lại những bữa ăn chất lượng, an toàn và đa dạng. Đồng thời, giữ được mức giá ưu đãi nhất để đảm bảo sự hài lòng và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

  • An Giang thực hiện hiệu quả nhiệm vụ “then chốt”

    An Giang thực hiện hiệu quả nhiệm vụ “then chốt”

    25-04-2024 03:32:07

    Xác định xây dựng, chỉnh đốn Đảng là nhiệm vụ “then chốt”, quý I/2024, với sự đoàn kết, quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự năng động, linh hoạt của các cấp ủy Đảng, công tác xây dựng Đảng được đặc biệt quan tâm, đạt kết quả khá toàn diện.

  • Đồng chí Hà Huy Tập sống mãi cùng Đảng, Tổ quốc và Nhân dân ta

    Đồng chí Hà Huy Tập sống mãi cùng Đảng, Tổ quốc và Nhân dân ta

    24-04-2024 09:08:16

    Sự nghiệp cách mạng vẻ vang của đồng chí Hà Huy Tập đã để lại bài học vô cùng quý giá về lý tưởng cộng sản, về tinh thần học tập, rèn luyện, phấn đấu không ngừng, về ý chí chiến đấu đến hơi thở cuối cùng vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc, ấm no của Nhân dân.

  • Phần Lan chứng kiến tuyết rơi muộn bất thường trong hơn 50 năm

    Phần Lan chứng kiến tuyết rơi muộn bất thường trong hơn 50 năm

    24-04-2024 08:31:56

    Ngày 23/4, Phần Lan đã chứng kiến tuyết rơi bất thường vào cuối tháng 4, gây ra tình trạng hỗn loạn về giao thông công cộng, khiến nhiều tuyến xe điện phải ngừng hoạt động trong khi không ít chuyến bay phải hủy.

  • G7 có thể mất 10 năm mới bắt kịp sản lượng nhiên liệu hạt nhân của Nga

    G7 có thể mất 10 năm mới bắt kịp sản lượng nhiên liệu hạt nhân của Nga

    23-04-2024 13:59:00

    Chuyên gia hạt nhân Nga nói rằng Mỹ và nhóm G7 đã tuyên bố sẽ chấm dứt nhập khẩu nhiên liệu hạt nhân của Nga, nhưng các nền kinh tế hàng đầu phương Tây vẫn tụt hậu so với Moskva về các công nghệ nguyên tử mới.

  • Pin iPhone chính hãng Energizer và các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ pin

    Pin iPhone chính hãng Energizer và các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ pin

    23-04-2024 10:01:53

    Đối với người dùng iPhone, vấn đề mà họ quan tâm nhất chính là dung lượng pin iPhone bao nhiêu, iPhone sạc bao lâu thì đầy, thời gian dùng pin iPhone là bao lâu, và pin iPhone dùng được trong bao lâu.

  • Mốc son rực rỡ trong lịch sử Việt Nam

    Mốc son rực rỡ trong lịch sử Việt Nam

    23-04-2024 09:16:08

    Trong bài viết với nhan đề "Chiến thắng Điện Biên Phủ - mốc son rực rỡ trong lịch sử Việt Nam" đăng ngày 21/4 trên báo Cairo Today, một trong những báo điện tử uy tín hàng đầu ở Ai Cập, nhà báo Ai Cập Ahmed Hassan đã nêu bật ý nghĩa to lớn của Chiến thắng Điện Biên Phủ của quân và dân Việt Nam, đồng thời đánh giá dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, đất nước và nhân dân Việt Nam đang vững bước trên con đường phát triển thịnh vượng, với nhiều thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử sau gần 40 năm đổi mới.

  • Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm

    Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm

    23-04-2024 09:16:08

    Hôm nay (23/4), tại Hà Nội, Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 diễn ra với chủ đề "Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm". Việc Việt Nam đề xuất sáng kiến và lần đầu tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN, với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng các nhà lãnh đạo ASEAN, thể hiện mạnh mẽ thông điệp về Việt Nam tham gia chủ động, tích cực, đóng góp có trách nhiệm cùng các nước thành viên củng cố vai trò trung tâm và phát huy trách nhiệm, tiếng nói của Hiệp hội đối với hòa bình, ổn định và phát triển.

  • Đọc sách góp phần hoàn thiện nhân cách

    Đọc sách góp phần hoàn thiện nhân cách

    23-04-2024 03:06:15

    Là sản phẩm văn hóa tinh thần đặc biệt, người bạn gần gũi chia sẻ nỗi buồn, niềm vui, sách thật sự là người thầy thắp sáng nguồn tri thức vô tận. Sách báo dạy chúng ta cách sống tốt, hoàn thiện nhân cách, góp phần xây dựng, thúc đẩy xã hội không ngừng phát triển.

  • Không được xây dựng bờ kè lấn chiếm đất công

    Không được xây dựng bờ kè lấn chiếm đất công

    22-04-2024 06:02:59

    Báo An Giang nhận được phản ánh của hộ dân ấp Sơn Hòa (xã Vọng Đông, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) cho rằng, chính quyền địa phương xử lý vụ việc không thỏa đáng.

  • Điểm sáng trong công tác mặt trận ở thị xã Tân Châu

    Điểm sáng trong công tác mặt trận ở thị xã Tân Châu

    22-04-2024 05:59:56

    Xác định được 7 nhiệm vụ trọng tâm trong công tác mặt trận, UBMTTQVN TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) và các thành viên đã làm tốt vai trò, nhiệm vụ của mình. Qua đó, góp phần xây dựng quê hương Tân Châu ngày càng giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình.

  • Tri Tôn chăm lo phát triển vùng đồng bào dân tộc

    Tri Tôn chăm lo phát triển vùng đồng bào dân tộc

    22-04-2024 06:01:03

    Là huyện miền núi, biên giới, có đông đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer sinh sống, Tri Tôn (tỉnh An Giang) nỗ lực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, triển khai đầu tư cơ sở hạ tầng, các mô hình sinh kế hiệu quả. Khi giảm nghèo trong vùng DTTS thành công, sẽ là động lực để Tri Tôn thoát khỏi danh sách huyện nghèo cả nước.