Kết quả tìm kiếm cho "tạo ra cơ bắp"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1031

  • Nông dân Bình Thành góp sức xây dựng quê hương

    Nông dân Bình Thành góp sức xây dựng quê hương

    19-04-2024 06:05:01

    Thời gian qua, Hội Nông dân xã Bình Thành (huyện Thoại Sơn) đã tích cực triển khai thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh. Qua đó, góp phần vào mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Hai mảnh đời bé nhỏ cần giúp đỡ

    Hai mảnh đời bé nhỏ cần giúp đỡ

    16-04-2024 06:06:35

    Sinh ra trong gia đình khó khăn, lại mang căn bệnh bẩm sinh đã khiến cuộc đời em Dương Kim Chanh Đa (ngụ ấp Tân Đông, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) và em Nèang Kim Hương (ngụ phường Nhơn Hưng, TX. Tịnh Biên) trở nên bất hạnh. Hiện, 2 em đang rất cần những tấm lòng nhân ái hỗ trợ để vượt qua nghịch cảnh.

  • Nghề “Spa” thú cưng

    Nghề “Spa” thú cưng

    12-04-2024 08:13:40

    Những năm gần đây, rất nhiều gia đình nuôi thú cưng, nhiều nhất là chó kiểng. Các giống chó được chọn nuôi, như: Poodle, Corgi, Pom, Phóc Sóc… bởi đặc điểm của các giống chó này có bộ lông xù lạ mắt, hình dáng dễ thương, hiền, đặc biệt rất khôn ngoan. Từ đó, nhu cầu chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng ngày một tăng. Nắm bắt được xu hướng này, nghề “spa” thú cưng được một số bạn trẻ lựa chọn.

  • Thoại Sơn đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    Thoại Sơn đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    12-04-2024 08:14:35

    Huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tiếp tục tích cực vận động, hỗ trợ nông dân chuyển đổi cây trồng theo hướng phát huy tiềm năng, thế mạnh địa phương. Qua đó, từng bước nâng cao hiệu quả sử dụng đất, tăng thu nhập cho người dân, góp phần giảm nghèo, bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    12-04-2024 08:24:00

    Mờ sáng, chợ phiên Sủng Trái (xã Sủng Trái, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) nhóm họp rôm rả. Trong trang phục thổ cẩm, đồng bào xuống chợ giao lưu, gặp gỡ, mua bán, tạo nên bức tranh đa sắc trên vùng cao nguyên, làm say lòng người lữ thứ.

  • Báo quốc tế ca ngợi biến tấu đa dạng của phở Việt Nam

    Báo quốc tế ca ngợi biến tấu đa dạng của phở Việt Nam

    11-04-2024 08:18:12

    Tại Việt Nam, những phiên bản mới của món phở được biến tấu đa dạng với các món như cocktail phở hay burger phở. Với sự biến tấu như vậy, hầu hết các đầu bếp đều bám sát nguyên bản gốc.

  • 4 thời điểm vàng nên ăn sữa chua

    4 thời điểm vàng nên ăn sữa chua

    10-04-2024 08:58:57

    Là món ăn được ưa chuộng và quen thuộc mỗi ngày, sữa chua sẽ phát huy tối đa hiệu quả cho sức khỏe, sắc đẹp khi được ăn đúng cách, đúng thời điểm.

  • Châu Thành tái cơ cấu ngành nông nghiệp

    Châu Thành tái cơ cấu ngành nông nghiệp

    10-04-2024 02:35:59

    Thực hiện kế hoạch tái cơ cấu ngành nông nghiệp, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) từng bước xây dựng vùng chuyên canh sản xuất tập trung, với những loại cây trồng, vật nuôi phù hợp và thích ứng biến đổi khí hậu. Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình sản xuất mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần tăng thu nhập, cải thiện đời sống nông dân.

  • An Giang hành động vì mục tiêu tăng trưởng xanh

    An Giang hành động vì mục tiêu tăng trưởng xanh

    05-04-2024 06:48:41

    Tăng trưởng xanh vừa mang lại lợi ích kinh tế, vừa hướng tới phục hồi và bảo tồn hệ sinh thái thiên nhiên. Đặc biệt, tăng trưởng xanh là một nội dung quan trọng, đảm bảo phát triển kinh tế hiệu quả và bền vững, góp phần thực hiện chống biến đổi khí hậu.

  • Tập gym có tác dụng như thế nào với sức khỏe và cơ thể của bạn?

    Tập gym có tác dụng như thế nào với sức khỏe và cơ thể của bạn?

    02-04-2024 09:16:25

    Tập gym có tác dụng gì tích cực cho sức khỏe, thể hình và tâm trạng của bạn nếu như chúng ta tập kiên trì và đều đặn mỗi ngày?

  • Cách làm ngô, khoai, sắn nướng thơm nức với biến tấu đơn giản

    Cách làm ngô, khoai, sắn nướng thơm nức với biến tấu đơn giản

    30-03-2024 08:02:02

    Thay vì nướng ngô, khoai, sắn như thông thường, bạn chỉ cần kết hợp chúng với bơ, hành khô và một số nguyên liệu sẵn có trong bếp là có món ăn mới lạ, thơm nức mũi.

  • Nâng giá trị nghề nuôi thủy sản

    Nâng giá trị nghề nuôi thủy sản

    29-03-2024 07:31:21

    Thủy sản cùng với lúa gạo là 2 ngành hàng nông nghiệp thế mạnh của An Giang. Không chỉ duy trì sản xuất cá tra diện tích lớn, tỉnh còn khuyến khích phát triển các loài thủy sản bản địa, nhất là các loài cá đặc sản để tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang Vương quốc Campuchia, nâng cao giá trị ngành hàng thủy sản.